p2

1.5K 8 0
                                    

Chương 58 tắm ba ngày

Mộ Tịch Dao bị Tông Chính Lâm đè nặng giúp hắn sảng khoái một hồi, mới bị nam nhân miễn cưỡng buông tha, phi đỏ mặt tịnh thủ.

"Điện hạ, khả cấp tiểu gia hỏa lấy danh nhi?" Mộ Tịch Dao riêng về dưới càng thích bánh bao nhỏ biệt danh, nhưng là lục điện hạ khẳng định không đồng ý, cũng cũng chỉ hảo tạm thời gọi tiểu gia hỏa.

Tông Chính Lâm vừa nghe chuyện này sắc mặt còn kém thượng vài phần. Sáng nay lão gia tử liền đệ nói, nói là ngày mai tắm ba ngày gặp mặt tới, liên bản thân trưởng tử tục danh hắn đều muốn tốt lắm, đổ khi sẽ ở tới chơi mọi người trước mặt đương trường ban thưởng danh.

Này lão gia tử muốn làm gì Tông Chính Lâm đoán được thất thất bát bát, nhưng là lấy bản thân con tên nói chuyện nhi, hắn thật đúng không vừa ý.

Vạn nhất ngự ban thưởng tên hắn không vừa lòng, còn cũng chỉ có thể tạ ơn, nơi nào có cùng Mộ Tịch Dao thương lượng thủ cái hai người đều thấy tốt cường?

Lại nói, bởi vậy liền đem Mộ Tịch Dao mẫu tử cấp đặt ở nơi đầu sóng ngọn gió, không nói hắn này huynh đệ không vừa lòng, chính là các phủ nữ quyến khẳng định cũng là trong lòng không thoải mái.

Mộ Tịch Dao nhìn hắn mày súc khởi, cho rằng lại là cái gì kiêng kị, "Chẳng lẽ tiểu hài tử muốn một tuổi dừng lại, tài năng chính thức lấy tên?"

Nàng đến Đại Ngụy cũng liền hai ba năm, thật đúng không tiếp xúc qua tiểu hài tử chuyện. Chính là nghe nói có chút địa phương là một tuổi xếp thứ tự, sau chính thức nhớ nhập gia phả.

"Vô này quy củ. Bất quá một loại đều sẽ chờ đến trăm ngày." Tông Chính Lâm phù nàng đổi cái tư thế, hảo hảo tựa vào trước ngực nói chuyện.

"Lần này con bất đồng, lão gia tử ngày mai gặp mặt tự ban thưởng danh." Tông Chính Lâm xem Mộ Tịch Dao không rõ trong đó ý tứ hàm xúc, sờ sờ nàng sợi tóc, đem nhân vòng ở trong ngực, tinh tế nói thái tử trưởng tử sự tình.

Sủng Phi  (Cung đấu,Siêu Độc Sủng, linhtinh174 cv)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ