p3

1.1K 5 0
                                    

Thứ nhất nhất lục chương cục (5)

"Lần này sườn phi vì thứ muội sở mệt, ngươi cần phải cùng nàng biện hộ cho?" Tông chính minh tà dựa tường, chờ đợi Mộ Tịch Dao hồi phục.

Nhắc tới cái kia hồ đồ muội muội, Mộ Tịch Dao cảm giác sâu sắc vô lực. Tính tình này nhưng là còn chưa có hư điệu, khả kia đầu óc sao liền như vậy làm nàng căm tức! Thục trung phản đảng một chuyện đều dám trộn đều, đây là ngại ngày thái bình thuận, không vừa ý qua ?

"Điện hạ ấn quy củ đến liền hảo, nàng lại không tiến bộ, sớm hay muộn hại nhân hại mình." Tức nhất chính là mộ tịch đình thân là thứ phi, lại không chút nào tự giác. Tam phiên bốn lần bị nhân gia hại, cư nhiên còn không học ngoan! Đẻ non là lần đầu tiên, lần này là lần thứ hai. Nàng còn muốn bị nhân mưu hại vài lần, tài năng hảo hảo nghĩ rõ ràng hậu viện nữ nhân nên như thế nào sinh tồn?

"Lục đệ bị người hành thích, sườn phi liền một điểm không lo lắng?" Tông chính minh có chút nghi hoặc. Nghe Mộ Tịch Dao thanh âm, trung khí mười phần, mà như là giấc ngủ vô cùng tốt.

Mộ Tịch Dao chi khuỷu tay chống má, chậm rãi cười khai."Lục điện hạ tất nhiên bình an vô sự."

Xem kia trung niên nhân một mặt buồn bực, khả chưa bọn họ vì có thể được thủ. Tông chính minh có này vừa hỏi, chỉ vì hắn chưa từng nhìn thấy vị kia quản sự đại nhân thối mặt.

"Sườn phi đối lục đệ thật có tin tưởng." Tông chính minh cảm thán. Mộ Tịch Dao đối Tông Chính Lâm nhưng lại như thế tin cậy. Nếu lúc trước nàng tiến là ngũ hoàng tử phủ, hôm nay hay không cũng sẽ như vậy đợi hắn?

Mộ Tịch Dao vuốt phẳng trên tay chiếc nhẫn, mắt đẹp hơi hơi nheo lại. Tông Chính Lâm nếu có thể bị cái giả hóa đắc thủ, nàng hiện tại muốn quan tâm , sẽ không ra sao khi thoát vây, mà là thế nào tìm đường lui vấn đề.

"Như không kịp cho phụ hoàng về kinh tiền thoát vây, sườn phi làm gì tính toán?" Tông chính minh bí dược đã phục, đãi dược hiệu phát tác, liền khả vận công xung huyệt. Cho dù là một đường hi vọng, hắn cũng làm toàn lực ứng phó, đem cái cô gái này bình an đuổi về. Chính là chuyện sau đó, hắn bất lực.

Sủng Phi  (Cung đấu,Siêu Độc Sủng, linhtinh174 cv)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ