Anyeonghaseyo! Kamsa sa readers ko. Binigyan ko na po kayo ng Picture ni Jungkook ha ☝Don't forget to comment guyz!, I really appreciate it. Saranghae:-*
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Chapter 2
Lalisa's POV
"Bwisit talaga tong tomboy na to!" -Jungkook.
Oh great. Ako nanaman.
"Guys. Umalis na kayo." -Nicky.
"Wag kang magpapakita ulit sakin ha tomboy ka!" -Jungkook. Sabay turo sakin na parang galit na galit.
"Guys. Umalis na kayo please." Nicky.
"Hoy sino ba ang unang nangligaw sa kanya ha!?" -Ako.
"Eh gusto ka ba niya!?" -Jungkook.
"SABI KO UMALIS NA NGAH KAYO DITO!!! KUNG MAG AAWAY KAYO HINDI DITO SA HARAP KO!!!"-Nicky. Sabay padabog na sara ng pinto.
"Ikaw kase eh!"- Ako.
"Bakit ako lang ba ha?! Ikaw din naman ha!" -Jungkook.
Sasagot pa ha!. Umalis na lang ko dun. Napapansin ko naman na sinasabayan ako ng Jungkook na to sa likod.
"Bakit mo ba ako sinusundan?!"-Ako.
"Hindi kita sinusundan no. Wag kang umasa. Hindi ko pinapatulan ang mga tomboy. Papunta ako sa bahay namin"-Jungkook.
Edi wow. Hindi ko nalang siya pinansin at naglakad na ako. Hindi ko pa pala nasasabi sa inyo. Matagal ko ng ayaw sa lalaking to. Inuunahan niya lang ako pagdating kay Nicky. Naman oh. Matalik na mag kaibigan ang Papa ko at tsaka yung Papa niya. Pero kami hindi mag kasundo kahit anong gagawin nila. Baliktarin man ang mundo wala parin mag babago. Tsk! Ayaw ko rin naman sa Jungkook na to. Kala mo pogi! Eh mas pogi ako jan.
Nang nakatungtong na ako sa bahay namin ay pumasok na ako at umakyat papuntang Kwarto.
Bwisit talaga tong araw nato! Bwisit talaga yong Jungkook na yon! Matutulog na lang kaya ako.
Zzzzz..
*Knock Knock*
"Sino yan?" -Ako.
"Daddy" -Dad.
"Bukas yan" -Ako.
"Anak pwede ka bang lumabas?" -Dad.
"Bakit po?" -Ako.
"May sasabihin kami sayo" -Mom.
Lumabas naman ako sa kwarto ko.
"Hmp?" -Ako.
"Upu tayo?" -Dad.
Umupo naman ako.
"Ano yun?" -Ako.
"Sabihin mo na" -Sabi ni Mom kay Dad.
"Sabi ko ikaw ang magsasabi" -Dad.
"Kanina sabi mo sabay tayo?" -Mom.
Great. Mag away muna kaya kayo.
"Ganito kase anak, napag disisyonan namin--" -Mom. Naputol naman ang sasabihin niya nang sumingit si Dad.
"Ano ka ba Honey wag mo biglain. Baka mabigla ang baby boy ko." -Dad.
"Ikakasal ka na Anak" -Dad.
"Hwuaaaaaaaat!!!!???" -Ako.
"Anong kasal ba tong pinagsasabi niyo?!" -Ako.
"Dad!? Alam niyo naman na hindi ako babae diba!? Tomboy ako! At bakit naman ako ipapakasal niyo? 21 palang ako. Hindi ako papayag." -Ako.
Ano daw? Kasal!? Seryoso ba tong mga to? At kanino naman!?
"Kanino naman Dad?! Mom?!" -Ako.
"Kilala mo siguro si Mr. Jeon." -Mom.
"Jeon? Sino naman yun? Wag niyong sabihin na ipapakasal niyo ako sa taong di ko man lang kilala?!" -Ako.
"Yung Jeon Jungkook ba. Kilala mo siya alam ko." -Dad.
"Hwuaaaaaaaaat!!!???"- Ako.
"Jungkook!? Oh fvck shit!" -Ako.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Hello!!!!! Kung sino man ang army at blinkers dito, ILoveYou!! Sorry kung ginawa kong tomboy si Lisa HaHaHa
YOU ARE READING
He's Married To A Tomboy
FanfictionJust read it if you want😊😁. You're Always Welcome Especially to ARMY and BLINKERS Liskook FanFic.
