Cung đấu - Con sâu yêu ngủ - Cổ đại, xuyên không 5

2.9K 18 0
                                    

            Đối này cách khách sạn càng ngày càng gần, hoàn cảnh chung quanh làm cho Như Hi cũng dần dần cảm thấy quen thuộc đứng lên, nghĩ đến lập tức là có thể hồi khách sạn nghỉ ngơi , Như Hi tâm tình cũng nhảy nhót đứng lên. Làm theo một cái đường nhỏ sáp đi ra lại chuyển qua một cái góc đường khi, Như Hi rốt cục thấy được chờ đợi đã lâu viết "Khách giống như vân đến" kia khối thật lớn cờ trắng.

            Cái kia tuổi trẻ kiếm khách đã muốn khi trước sải bước tới khách sạn, Như Hi đi vào thời điểm, hắn đang ở cùng chưởng quầy nói chuyện, xem chưởng quỹ biểu tình, này kiếm khách tám phần là lần đầu tiên đến khách lạ.

            Như Hi nhìn không chớp mắt, trực tiếp xuyên qua đại đường đi trầm hương viện.

            Đi trước gõ Vương gia cửa phòng, không ai đáp lại, đẩy đẩy, môn thuận lợi mà mở, Như Hi đi vào dạo qua một vòng, Vương gia không ở phòng trong. Nếu Vương gia không ở, kia Lang Tư cũng khẳng định không ở, nói không chừng bọn họ hai người bây giờ còn tại kia cái "Nữ tử không nên" địa phương không trở về đâu. Như Hi cũng vui vẻ nhàn hạ, quay lại chính mình phòng, đánh bồn nước lau mặt sau, sửa sang lại một chút đã biết một ngày mua gì đó, sau đó ngã lên giường, vù vù đi vậy.

            Vừa ngủ dậy, lại là giống ngày hôm qua giống nhau, ngày đã muốn ngã về tây.

            Mới ra khỏi phòng không có vài bước, Vương gia cửa phòng cũng mở ra, Vương gia cùng Lang Tư đang đi ra.

            "Thiếu gia."

            "Ân, đi, ăn cơm đi." Vương gia tâm tình tựa hồ rất tốt, bước nhanh đi ở phía trước, theo ở phía sau Như Hi lông mi nhẹ nhàng một điều, Vương gia đi đường tư thái cùng ngày hôm qua không giống với .

            Tuy rằng Vương gia trải qua ba tháng nằm trên giường tĩnh dưỡng đã muốn có thể dưới hoạt động, nhưng vẫn cũ đã bị rất lớn hạn chế, nhanh nhất tiêu sái lộ tốc độ cũng chỉ cùng tản bộ không sai biệt lắm, mà lúc này Vương gia đi khởi đường tới cùng thường nhân không khác, này không khỏi làm Như Hi hoài nghi, "Nữ tử không nên" chỗ này rốt cuộc là đang làm gì?

            Như trước là ngày hôm qua cái kia nhã gian, ăn cơm quá trình cũng cùng ngày hôm qua giống nhau, chính là ăn xong sau cũng cùng ngày hôm qua như vậy trực tiếp trở về nghỉ ngơi .

            "Ngươi trở về nghỉ ngơi đi, ta cùng Lang Tư đi ra ngoài đi dạo."

            "Thiếu gia tính trở về bao lâu rồi? Cần phải nô tỳ bị trà nóng?"

            "Không cần."

            Vương gia lắc lắc cây quạt mang theo Lang Tư đi tới ngưỡng cửa, Như Hi đứng tại đầu bậc thang phát ra một lát ngốc, nghe được trong đại đường có thực khách đàm luận năm nay hoa khôi ngôn luận, đối với Vương gia nơi đi trong lòng nàng lúc này một mảnh hiểu rõ.

            Thật đúng là đêm dài từ từ, vô tâm giấc ngủ a.

            Nhún nhún vai, Như Hi xoay người, trở về phòng tắm rửa ngủ.

Cung đấu - Con sâu yêu ngủ - Cổ đại, xuyên không - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ