Cung đấu - Con sâu yêu ngủ - Cổ đại, xuyên không 4

3.5K 20 2
                                    

            "Ta muốn làm cho Hoàng hậu biết nàng xem trung cái kia nha đầu là cái không có người muốn dâm nữ, chờ ta điều tra ra nàng thông đồng người kia là ai, ta nhất định phải đăng báo cấp Hoàng Thượng biết được, làm cho hắn vì muội muội làm chủ."

            "Muội muội ngươi này lại là làm gì đâu, Hoàng Thượng nhật lí vạn ky, sẽ không để ý hội loại này việc nhỏ , nhiều nhất chính là giao từ nội vụ viện xử trí , huống chi hiện tại xem ra, muốn động nàng, còn phải trước trải qua Hoàng hậu kia một cửa, nương nương hiện tại khả rời không được nàng."

            "Ai nói động không được? Hoàng hậu mặt trên còn có Hoàng Thượng đâu, Hoàng Thượng tổng động được nàng, Tuyết Mai, đi, giúp ta truyền một tiếng, ta phải đi ngay gặp mặt Thánh Thượng, làm cho hắn cho ta làm chủ." Liễu tần vẫy tay xoá sạch trên vai hai móng vuốt, thuận thế sẽ đứng lên.

            "Nương nương? !"

            "Muội muội? !"

            Trong phòng mọi người đều là cả kinh, sửng sốt một chút, sau đó lại đồng loạt xông lên đem Liễu tần cấp giúp đỡ lần nữa ngồi xuống.

            "Làm gì! Làm gì! Đều muốn tạo phản là dù thế nào? ! Có tin ta hay không sửa chữa các ngươi?" Liễu tần huy động song chưởng liều mạng kháng cự , thậm chí nhấc chân dùng sức đá cách nàng gần nhất Tuyết Cúc.

            "Muội muội, bình tĩnh một chút, ngươi hiện tại đi là không còn thấy Hoàng Thượng , Hoàng Thượng đang ở làm công đâu."

            "Ta đây phải đi ngự ngũ phòng, Hoàng Thượng sẽ không không thấy của ta, hắn hiểu rõ nhất ta , mỗi lần gặp ta đều ôn nhu nói chuyện, còn có thể nhẹ nhàng thân nhân gia." Nói đến nửa câu sau, Liễu tần lại đột nhiên đình chỉ giãy dụa, biểu tình ngượng ngùng vỗ về chơi đùa choàng tại trước ngực tóc dài, như tiểu nữ nhi vậy tư thái.

            Trong phòng mọi người cả kinh ánh mắt đều phải thoát vành mắt, Liễu tần này đột nhiên biến hóa làm cho các nàng không có một chút chuẩn bị tâm lý, thiếu chút nữa toàn bộ đụng cùng một nơi.

            "Muội muội? !" Thư tần không dám lớn tiếng gọi nàng, lại không dám chụp nàng, chỉ có thể nửa ngồi hạ thân, nhìn ánh mắt nàng nhẹ nhàng kêu nàng.

            "Nương nương?" Tuyết Mai các nàng cũng đi theo nửa ngồi xuống dưới, nhẹ giọng gọi Liễu tần, trong lòng các nàng đều sợ, đây là Liễu tần một loại khác trạng thái tinh thần bắt đầu.

            "Tỷ tỷ, muội muội nói thật đâu, Hoàng Thượng đối muội muội được , hảo đến độ làm cho người ta hâm mộ đâu."

Cung đấu - Con sâu yêu ngủ - Cổ đại, xuyên không - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ