Cung đấu - Con sâu yêu ngủ - Cổ đại, xuyên không - Hoàn

14.9K 71 5
                                    

            《 cung đấu 》 tác giả: con sâu yêu ngủ

            Chính văn thứ nhất cuốn trùng sinh văn án

            "Thật xin lỗi, chúng ta đã muốn hết sức , thỉnh nén bi thương."

            ICU phòng ICU lý, hé ra bị các loại dụng cụ quay chung quanh trước giường bệnh, một cái từ đầu đến chân toàn thân đều bao bọc ở phòng hộ phục lý bác sĩ nam đội hộ kính quang lọc cùng thật dày khẩu trang, dùng một loại nặng nề thanh âm đối với trên tường một cái tần số nhìn đầu nói.

            Tần số nhìn đầu phía dưới màn hình thượng biểu hiện là một đôi hơn năm mươi tuổi vẻ mặt lo lắng lo lắng biểu tình vợ chồng, mà ở bác sĩ bên người trên giường bệnh nằm là một cái đã muốn không có gì tức giận tuổi trẻ nữ nhân.

            Bác sĩ rời đi phòng bệnh sau, rất nhanh còn có đồng dạng là toàn bộ võ trang cho rằng công nhân dẫn theo cáng tiến vào, đem trên giường thi thể nâng cách này phòng bệnh.

            Đứng ở bệnh viện đặc biệt mở trong phòng khách này đối vợ chồng nghe được bác sĩ trong lời nói sau đó lại nhìn đến ái nữ thi thể bị khiêng đi khi hình ảnh, một cái lảo đảo, thân mình nhoáng lên một cái, lung lay sắp đổ.

            May mắn đồng dạng đến phòng này thăm hỏi thân nhân mình khác bệnh nhân người nhà đỡ bọn họ, gồm bọn họ phù đến trên ghế sofa ngồi xuống, hảo ngôn khuyên giải an ủi.

            Nhưng vô luận người bên ngoài nói cái gì, giờ phút này này đối vợ chồng cái gì cũng nghe không vào, chính là vẻ mặt dại ra ngồi, bọn họ như thế nào cũng không tin tưởng ngày hôm qua còn nằm ở kia trên giường bệnh ái nữ hiện tại cũng đã hương tan ngọc nát, sẽ không bao giờ nữa hầu hạ dưới gối, người một nhà hưởng thụ niềm vui gia đình.

            "Nguyện nhi a, ta đáng thương nữ nhi ~~~~" mẫu thân rốt cục gục trong lòng trượng phu khóc lóc nức nở, nghĩ chính mình ái nữ sẽ không bao giờ nữa đáp lại chính mình kêu gọi, mẫu thân nước mắt vỡ đê xuống.

            Ở một bên phụ thân một tay ôm thê tử của chính mình, một tay ôm mặt mình, nước mắt theo khe hở tiền không ngừng tràn ra. l64nk'gom, L_B  j3a

            "Nhà tang lễ xa mã thượng sẽ lái đi , các ngươi không đi đưa đoạn đường cuối cùng sao?" Có bệnh người ta chúc nhỏ giọng đề nghị, bọn họ cũng níu chặt một lòng sợ chính mình ở tại cách ly phòng bệnh thân nhân cũng có như vậy một ngày.

            "Đối... Muốn đi... Muốn đi đưa." Khóc rống mẫu thân theo trượng phu trong lòng ngẩng đầu lên, nghiêng ngả lảo đảo chạy ra phòng này.

Cung đấu - Con sâu yêu ngủ - Cổ đại, xuyên không - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ