Ngoại truyện

1.1K 57 3
                                    


# Ngoại Truyện - Thiên Sứ Nhỏ

Xin chào các cô dì chú bác ạ!!! Con tên là Park Jihoon năm nay con đã lên lớp một rồi nha. Nhưng lần này cô giáo giao đề văn tả về gia đình khó quá nên con muốn cho Appa yêu dấu của mình xem và chỉnh sửa giúp.

"Gia đình nhỏ của con gồm ba người. Mẹ con tên là Kang Seulgi một phóng viên đầy nhiệt huyết xinh đẹp còn ba con là ngôi sao nổi tiếng Park Jimin. Gia đình con có cuộc sống rất vui vẻ nhưng ba con rất độc chiếm mẹ. Có lần con tặng cho mẹ một chiếc máy bay giấy ngày hôm sau liền thấy Appa mua hẳn phi cơ riêng cho mẹ còn chiếc máy bay giấy của con bị kê dưới tủ sách với lí do để cân bằng tủ. Cô ơi mẹ đã hứa nếu con được điểm chín trở lên sẽ cho con đi công viên vậy nên cô nhớ cho con điểm cao nhé. Con biết cô hâm mộ bố con, cô mà cho con điểm cao thì con sẽ xin chữ kí Appa con cho cô"

Đọc xong bài văn con đứa con bảo bối viết Jimin trừng mắt nhìn thằng nhóc. Nghiêm giọng nói:

- "Jihoon, đâu phải Appa độc chiếm mẹ con. Mau lại ngay"

Bé con làm mặt quỷ, lè lưỡi nhìn Appa. Ôm chặt quyển vở văn, lắc đầu.

- "Con không thích. Bài văn này con viết đúng sự thật cơ mà. Lúc nào Appa cũng cách ly con ra khỏi mẹ. Lúc con ôm mẹ Appa liền liếc xéo, lúc con đòi ăn kem mà mẹ khuyên không được ăn rồi thơm con Appa trừng mắt nhìn con rồi nói mẹ cứ mặc kệ con. Appa chẳng phải độc chiếm mẹ còn gì"

Jimin nhìn nhóc con một cách bất lực. Ngoại hình thằng bé khá giống anh nhưng sao tính cách lại ngang nạnh có chút ngu ngốc cố chấp y hệt mẹ nó vậy? Anh kì thực không hề độc chiếm Seulgi nha. Anh chỉ thấy thằng bé lớn rồi còn quấn lấy mẹ nên bực bội kéo thằng nhóc ra xa thôi.

- " Bài văn này Appa khẳng định con sẽ không được điểm cao. Và con đừng hy vọng Appa cho con chữ kí để hối lộ giáo viên"

- "Appa thật quá đáng. Tuần trước Appa đã hứa giúp con đạt điểm cao trong các bài kiểm tra vô điều kiện rồi mà"

- "Nhưng Appa cũng đã cho giáo viên địa lí của con chữ kia rồi. Với lại con đã thực hiện lời hứa với Appa đâu. Lúc nào cũng sân lại gần Seulgi"

Bé con Jihoon dẩu môi lên cãi:

- "Tại mẹ cứ đòi ôm con đấy chứ. Mẹ yêu con hơn Appa rồi, con nghĩ Appa nên tập làm quen với điều này"

Hai bố con đang cãi nhau đến cao chào thì Seulgi mở cửa phòng ra gương mặt tỏ ra tức giận. Hoá ra các điểm của Jihoon đều có sự giúp đỡ của Jimin. Lần này cô không xử lí không được.

- "Park Jimin! Tháng này anh ngủ một mình đi. Em sang ngủ với Hoonie. Còn con mau đi hối lỗi của mình đi hùa theo Appa để lừa dối mẹ"

Bị Seulgi mắng mặt bé con xụ xuống, không dám nói câu nào thì Jimin ra hiệu.

- "Con đừng đồng ý cho mẹ ngủ phòng mình ba sẽ giúp con đạt điểm cao mà mẹ sẽ không biết"

- "Thật chứ? Appa mà lừa con thì sẽ phải trả giá đó"

Jimin cười ra hiệu "Yên tam Appa không lừa con" thấy khẩu miệng của chồng và con trai bảo bối cử động liên tục Seulgi khẽ nhíu mày.

- "Hai người lại đang trao đổi gì hả?"

Bé con Jihoon nhanh nhẹn nháy mắt với Appa rồi ôm cổ mẹ nó.

- "Appa bảo con không đồng ý cho mẹ ngủ cùng nếu hoàn thành tốt nhiệm vụ Appa sẽ giúp con đạt điểm văn cao. Nhưng Jihoon rất ngoan không bao giờ làm thế đâu"

Seulgi có đầu Jihoon rồi quay sang nhìn Jimin với ánh mắt bực bội. Nhàn nhạt cất lời:

- "Siêu sao Park! Tháng này chịu khó ngủ ghế sofa nhé. Jihoon à, tý cùng mẹ lấy chùm chìa khoá để đóng hết các phòng trống cho khách và phòng làm việc, đọc sách nhé. Từ giờ sang ngủ với mẹ. Phòng con khoá chặt luôn đi"

Nghe xong câu nói này Jimin mặt đen xì lại, còn bé con vịn cổ mẹ cười đắc ý nhìn Appa mình.

- - - HẾT PHIÊN NGOẠI - - -
Thế là End truyện rồi, lấm các cậu đã ủng hộ mk.Mk sẽ típ tục edit fic 'Vật cưng của thiếu gia', đợi mk nha;)*cúi đầu 90*

Mk sẽ típ tục edit fic 'Vật cưng của thiếu gia', đợi mk nha;)*cúi đầu 90*

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
🎉 Bạn đã đọc xong {Edit}[Shortfic](SeulMin)|Tôi và antifan| 🎉
{Edit}[Shortfic](SeulMin)|Tôi và antifan|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ