Chap 12

871 57 1
                                    

   Nụ hôn kéo dài đến khi Seulgi dường như không còn khí oxi. Cô đập mạnh vào lồng ngực anh, Jimin cuối cùng cũng chịu buộc ra nhưng tay vẫn ôm chặt eo cô. Seulgi đầu óc có chút quay cuồng, không thể đứng dậy được nên cô đành chấp nhận nằm trên người Jimin.

   Sau một hồi nghỉ ngơi lấy hơi, Seulgi nhíu mày. Đôi môi anh đào bị Jimin hôn hơi sưng đỏ mấp máy:

- "Park Jimin, anh có biết đây là nụ hôn đầu của tôi không vậy? Nụ hôn này tôi để dành cho bạch mã hoàng tử của mình cơ mà. Anh thật quá đáng ..."

   Seulgi phụng phịu, gương mặt tỏ ra ủy khuất khiến Jimin lại muốn chiếm lĩnh đôi môi ấy một lần nữa. Anh cười lớn, nhìn thẳng vào Seulgi rồi cất lời:

- "Vậy thì tốt rồi, tôi tưởng em đã trao nụ hôn đầu tiên cho anh chàng nào rồi chứ. Kang Seulgi, nói co em biết đây cũng là nụ hôn đầu của anh đấy. Nếu em cảm thấy ủy khuất thì hôn lại anh đi lúc đó chúng ta sẽ huề nhau"

   Cô nhíu mày, lần đầu tiên nhìn thấy anh ta cười công nhận cô cũng cảm thấy có chút động lòng. Nhưng nhìn cái cách nói lưu manh kia thì ... Nếu mà hôn thì rõ ràng cô thiệt nhất lại còn anh ta đều được hưởng lợi.

- "Anh đúng là lưu manh trá hình mà. Nếu làm như vậy tôi chẳng phải là người thiệt nhất sao. Anh đang lừa mán hả?"

   Seulgi xoay người về phía chỗ trống của giường rồi định ngồi dậy thì  Jimin một lần nữa kéo cô nằm xuống. Ôm chặt lấy Seulgi anh cất lời:

- "Tôi sẽ không để vuột mất em cho người khác đâu. Mà sao em bỗng dưng lại thông minh như vậy?"

   Từ lúc ngồi trên máy bay trở về Mỹ - Jimin đã suy nghĩ rất nhiều, cái cảm giác nhớ nhung cô đến khó tả. Cảm giác bức bách khi thấy cô vì người con trai khác mà khóc. Mấy cái cảm giác ấy khiến anh muốn điên lên. Vậy nên anh định ngày mai sẽ trở lại Hàn Quốc để quấn lấy cô không dời vậy mà ai ngờ cô lại tự dẫn xác tới.

- "Anh hôm nay nói năng ngớ ngẩn thế hả? Bị ấm đầu sao? Mọi ngày thì cứ như cái tên bị 'Liệt Cơ Mặt' giờ sao lại thành ra như thế này?"

- "Là vì em đấy Kang Seulgi"

   Seulgi gương mặt ngơ ngác, Jimin đang nói lung tung cái quái gì vậy mà hình như tay anh anh ta đang đặt ở ...

→ Hết Chap 12 ←

{Edit}[Shortfic](SeulMin)|Tôi và antifan|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ