[Trans] Reward For My Boo

4.4K 127 4
                                    

Hôm nay Taeyeon sẽ tham gia vào một buổi ghi hình của Tiffany trong show thời trang mới Heart-A-Tag, mặc dù cậu đã đề cập đến vấn đề này vài lần rằng cậu không thích thời trang. Vậy tại sao Taeyeon lại tham gia? Well...

Một tuần trước

Taeyeon đang ngồi tựa vào đầu giường nhìn cô bạn gái của mình đang làm những công việc mà cô ấy vẫn hay làm mỗi tối.

"Boo." Tiffany gọi Taeyeon khi nhìn vào cậu qua tấm gương.

"Hmm?"

"Taeyeon sẽ giúp em chứ?

"Giúp gì nào?"

"Em phải rủ được một người đến quay cùng em cho tập Heart-A-Tag tuần sau. Đi với em nha?" Tiffany hỏi khi cô đang bước về phía giường cậu.

"Ugh, Pany-ah, em biết là Tae không thích những gì về thời trang mà. Sao em không rủ ai khác hay vài người bạn của em chẳng hạn? Taeyeon phàn nàn với Tiffany, người mà đang ngồi lên đùi của cậu.

"Bởi vì em muốn bạn-gái-ngọt-ngào của em giúp em." Tiff bắt bẻ sau khi hôn vội vào má Taeyeon.

"Nhưng Tae không muốnnn!" Taeyeon bĩu môi như một cô bé.

"Oh, Taetae dễ thương quá nè! Đến đấy đi, baby. Em thề rằng cưng sẽ được thưởng sau đó đó." Nàng nháy mắt với cậu.

"Thưởng á? Thế phần thưởng mà vợ yêu thưởng cho tôi là loại gì nào?"

"Em chắc chắn rằng cưng sẽ yêu nó. Em có thể cho cưng xem 'preview' trước nếu cưng muốn." Tiffany bắt đầu cọ xát phần cơ thể của mình lên chân của Taeyeon.

"Tae nghĩ rằng 'preview' là rất cần thiết đó." Taeyeon nói rồi lật đè Tiffany nằm xuống giường, ghim chặt tay nàng lên đầu rồi hôn nàng thật say đắm.

Cả hai người đều nóng dần lên, đôi mắt của họ đầy ắp ham muốn. Taeyeon liếm môi dưới của Tiffany như để xin phép nàng cho cậu một lối vào, nhưng nàng đã từ chối cậu. Cậu biết Tiffany chỉ trêu chọc cậu nhưng cách mà cô ấy từ chối đã giúp cậu giành chiến thắng, nàng cắn môi dưới của mình, hơi thở hổn hển của nàng chính là cơ hội để lưỡi của cậu trượt vào bên trong miệng nàng.

"Mmm." Tiffany không thể ngăn được  một vài tiếng rên nhỏ khi bàn tay trái của Taeyeon lên xuống viền áo ngủ của cô rồi trượt xuống dưới theo nó và vuốt ve cô mềm da trần từ đầu của cô, cho đến khi xuống tới chiếc bra của cô.

"Tae nghĩ là cần phải cởi nó ra ngay bây giờ." Taeyeon hôn một cái thật mạnh và giật lấy bộ đồ ngủ của Tiff. Cậu ngồi bật dậy nâng cô gái ở dưới thân mình và giúp cô ấy cởi bỏ vài thứ quần áo không cần thiết, chỉ để lại bộ đồ lót của cô ấy.

"Mmm, đây chính là thứ mà Tae yêu thích." Taeyeon nói khi nhìn mảnh vải còn lại trên người cô.

"Em biết chứ." Tiffany nói với nụ cười bông đùa.

"Oh, chính em đã lập ra kế hoạch này, đúng không cô bé hư hỏng. Well. Tae nghĩ sẽ có ai đó cần bị phạt vì đã lừa bạn gái của mình." Taeyeon bắt bẻ và bắt đầu cuồng nhiệt hôn lên môi của nàng rồi đặt nàng xuống giường một lần nữa.

[SERIES DRABBLES] TAENYWhere stories live. Discover now