Prologue

-United Kingdom-

"Welcome to Givostrann's Residence Bastré family."

Pagkapasok pa lang ng mga bisitang pandangal mula sa Espanya ay bumungad na sa kanila ang mga linya ng dose-dosenang katulong at mga nagsisilbing kinakatawan ng tirahan sa entrada papasok sa Mansion ng mga Givostrann. Nasa garden pa lamang ang mga dugong bughaw ay isinisigaw na ng may-ari ng lupain ang yaman nito lalo na ang fountain sa gitna ay nilikha gamit ang batong marmol at ang eskultura sa loob nito ay kakaiba ngunit nakakaakit. But the family just walk towards the mansion without even saying thank you to the man who open the large front door for them.
As they enter, The Earl and his wife welcome them.

"It is our pleasure to meet and associate with the Bastré." saad ng Earl ng Great Britain at may-ari ng kabahayan gamit ang madiing accent nito. Sinuklian din naman ito ng pagyuko bilang pagpupugay ng pamilya mula sa Espanya.

"Me too Sir Givostrann." aniya at naglahad ng kanang kamay ang haligi ng tahanang Bastré.
"You're house is huge. " mangha nitong saad na ikinangiti lang ng earl.
Nabaling ang atensyon ng lahat ng tumikhim si Ginang Beatrice Givostrann kapagkuwan ay may hawak na tela. She step and uncover the beige cloth and the earl seal of the family engraved in wood fell to her hands.

"As the Woman of the household, I give this Royal Seal of our family to the next heir of the Bastré. Mr. Gregor Vaughn Bastré."
Everyone eyes settled to the receiver who are sitting on the couch, comfortably. And as his name called, he stand and a great posture for a man occur. Lihim na tumitingin ang mga babaeng katulong maging ang mga may katandaan na babae sa lalaki lalo't na ay isang Gregor Vaughn Bastré lang naman ang nakikita nila but actually, they're enjoying the view. Who the hell will don't look to a Gorgeous man?
Gregor arrange his tuxedo first before accepting the hand and the seal with a smile, a fake smile.

"My pleasure madamme." ngumiti lamang ang ginang sa lalaki sa harap na inimbitahan nila upang turuan ng magandang musika gamit ang violin ang kanilang pang-limang anak, after all Gregor is a maestro and a businessman so he agreed.

"So madamme, where is my student?" He asked. Instead of answering, Mrs. Givostrann gesture her personal secretary and lead the man to his student while Gregory is grinning... Up to heaven.

Does pictures do justice to her beauty?hmmm. He asked to himself as he stare to the family painting but only looking to the woman with genuine smile and beautiful long blonde hair.

IF someone can see Lady Madelaine's talent in using violin you will expect that she is part of theatre musician. Ang bawat pagkumpas niya sa bow ng napili at paboritong instrumento ay nakakabuo ng mga magagandang tono sabayan pa ng soft music na ginagaya niya.
Magaling siya. Oo. Ngunit bata pa siya kaya napakadami pa niyang dapat mabago sa pagtutogtog.
Abala ang binibini sa pag-ensayo ng may maramdamang presensya sa likod niya ngunit pinagsawalang bahala na lamang niya iyon dahil sa konsentrasyon niya sa ginagawa kaya imbes na itigil ang pag eensayo ay itinuloy niya lang ito sa pag-aakalang nanay niya lang ang naroroon at nanonood. She is feeling the music coming from the Violin and it's feel so good for her and for him.

"Beautiful." napabalikwas ang dalaga ng may marinig na baritonong boses na nagsalita mismo sa tainga niya pati na rin  ang mabilisan nitong pagkagat sa leeg niya that send shivers throughout her body.
My god sa isip-isip niya habang hawak ang leeg.
Her Cyan colored eyes met the man's luxurious Golden eyes that is intimately looking at her face and sometimes wetting his lips seductively.

Madelaine hid her fear towards the man and stand up with poise as she try to strengthen her knees.

She cleared her throat to get the man's attention because this foreigner is looking at her naturally pink lips. The man with oh-so-handsome face look at her and smile like he didn't do such a thing.

"Uhmm, so.." She choose to look at man's eyebrows before continuing.
"Who ar-----" bago pa niya matapos ang tatanungin sana dito ay hinatak na siya nito and cage her to his manly chest. Seconds passed, saka lang niya narealize ang ginawa nito. Yakap na siya nito ng sobrang higpit and the man is smelling her Blonde hair for pete's sake!

Itutulak na sana niya ang lalaki nang magsalita ito.

"I'm Gregor Vaughn Bastré. 26 years old. You're maestro starting from this day...." When he stop. He suddenly let go Madelaine but their faces are just inches away from each other. Gregor lowered his head until his lips met Madelaine's cheeks. Walang magawa ang dalaga dahil kahit anong pagpupumiglas man ang kanyang gawin ay hindi siya makaalis sa mga matitipunong braso nito.

He's a man. sarkasmong sabi niya sa sarili.

He thought that the creature named Gregor stop harassing her but of course her instinct lied to her because the man in front of her pinch her to the nearest wall pero hindi man lang siya nasaktan 'cos the man's hand cover the back of her head.

"Additional info, beautiful Madelaine Apple Givostrann." inilapit nito ang bibig sa tainga niya and whisper something that makes her heart beats so fast because of nervousness and fear.

"You're now my student and students obey everything teachers order, faithfully."tatanungin niya sana ito when suddenly he claim her lips. She wants to shout and push him but something strikes to her mind and make her out of conscious and stand their like a statue. She realize who is the man hungrily kissing her. Gregor Vaughn Bastré one of the multi-billionaires in the world with so much power and influence.
That even her family is chained to them. To him.

♛♛♛♛

This is my first story,obviously, pero sana ay tanggapin niyo ito nang bukal ang puso dahil lahat ng nag vovote ay pinagpapala. Maniwala kayo diyan.

Kinakabahan ako sa response niyo guys. Really.

Hope 'ya like it!

-lifebarrier