Thói quen xấu #1 | jjk ♥︎ myg

1.3K 194 36
                                    

Yoongi có một thói quen ngủ rất xấu. Các thành viên thường nói rằng thật xui xẻo cho người nào nằm cạnh anh mỗi khi có dịp phải chia sẻ giường.

- Sao mà anh biết được lúc ngủ anh làm gì chứ ? Nó chỉ là vô thức thôi mà.

Yoongi luôn trả lời như vậy vào các buổi sáng khi "thành viên xui xẻo" ngồi xuống bàn ăn với đôi mắt thâm quầng và bắt đầu kêu ca về việc cần đổi phòng ngay lập tức.

- Lúc ngủ người ta có thể ngáy, nói mơ hoặc mộng du. Em chưa bao giờ thấy ai lăn qua, nằm đè lên người khác rồi ngủ nguyên cái tư thế đấy đến sáng cả.

Hoseok ngáp dài, cậu không phải là nạn nhân lần này nhưng dù sao cũng đã từng trải một (vài) lần.

- Phải đấy hyung, anh đặc biệt nhất luôn đấy. Nhưng mà em sợ cái đặc biệt của anh lắm rồi...

Jimin lần thứ n đưa tay lên dụi đôi mắt gấu trúc của mình - hành động thế cũng đủ hiểu ai là nhân vật xui xẻo đêm qua rồi.

Nhóm có 7 thành viên, tại sao không để Yoongi ngủ một mình ? Ai cũng thắc mắc câu đó, tất nhiên rồi. Đó đương nhiên là giải pháp đầu tiên cả nhóm nghĩ tới, song lại không qua nổi ngày thứ 2.

Đêm đó Yoongi khóc liên tục trong lúc đang ngủ. Các thành viên vội vàng gọi anh dậy thì chỉ nhận được câu nói ngỡ ngàng "Ai khóc cơ ?" Anh không nhớ mình đã mơ gì, cũng không hiểu tại sao mình lại khóc. Sáng ra cũng chẳng nói năng gì về đôi mắt sưng húp đến mức doạ Seokjin lật đổ cả chảo trứng đang chiên dở. Từ đó các thành viên thà chịu mất ngủ một đêm chứ nhất quyết không để anh ngủ riêng thêm lần nào nữa.

- Vậy đêm nay sao đây ?

Yoongi hớp một ngụm cà phê, đảo mắt một lượt nhìn mọi người. Không thấy ai hó hé gì, anh lại tiếp tục.

- Vậy tối nay anh thức làm nốt mấy bài hát cũng được, mấy đứa cứ ngủ đi.

- Không hyung, mình đang trong kì nghỉ mà, đừng hành hạ bản thân...

- Tối nay để em.

Một giọng nói thần bí vang lên từ trong góc tối của căn phòng bếp. Tất cả ánh nhìn cùng đổ dồn về phía con người dám hy sinh vì sự nghiệp lớn đó. Là ai ? Một vị thánh ? Hay một con người tuyệt vọng đang tìm cách kết liễu cuộc đời thật chậm rãi và đau khổ ?

- Mày điên rồi Kookie ạ, mày sẽ sập chỉ sau 2 tiếng đồng hồ thôi.

Taehyung mỉa mai nhìn cậu út vàng bạc của nhóm - người đang đứng trong góc tối ra vẻ deep deep, thực chất là đang bắt wifi chùa nhà hàng xóm.

- Thử mất gì đâu, mấy anh đều đã từng trải rồi và vẫn còn sống sờ sờ ngay đây đấy thôi. Biết đâu em lại là người mang lại sự thay đổi...

Câu cuối nói xong còn nháy mắt một cái, sau đó liền quay người rời đi - đến ban công ngồi để sóng wifi khoẻ hơn. Seokjin và Namjoon gật gù khen ngợi giới trẻ ngày nay, Taehyung và Hoseok thầm cầu nguyện cho giấc ngủ của cậu út. Jimin thì đã sập tự thuở nào rồi...

Không hiểu sao đột nhiên Yoongi lại thấy hơi rùng mình. Đứa nào giảm nhiệt độ điều hoà đấy hả !?

To be continued...

---

A/N :

Phần này ổn không các cậu ơi ? Nếu thấy được thì tớ sẽ tiếp tục phần 2 nhé, còn không thì lại xoá đi vậy .-.

My Sunshine // BTS ✕ YoongiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ