~Chap 4~

6.9K 324 30
                                    

Xin lỗi vì sự chậm trễ ̃này của Rin!!!! Dạo này do cái tính khó mà chữa được của tiu nên mới để truyện này đến bây giờ!!! Đó là gì? Là chữ "Lười" chứ còn gì nữa :)) xin lỗi mọi người nhiều...Tặng ảnh cho mọi người nè~~~

Tặng ảnh cho mọi người nè~~~

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

So cuteeeeee!!!!!! =3=iu Tae quá trời à~ thôi vào truyện đây

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

So cuteeeeee!!!!!! =3=iu Tae quá trời à~ thôi vào truyện đây

---------------------------------------------------

JungKook gầm gừ, cởi bỏ áo của mình và giật mạnh quần dài với chiếc quần lót ném qua 1 bên. Cậu xoa năns da thịt trên mông Taehyung, đánh vài phát rồi ngắm nhìn làn da bởi cú đánh mà phát ra tiếng và nảy lên từng đợt. Cậu rất thích dấu tay xinh đẹp mà mình để lại trên mông Taehyung, nhìn nó với nụ cười hài lòng trên gương mặt.

Taehyung rên rỉ kịch liệt, ngọ nguậy mông mình để liều mạng cố gắng khiến JungKook nhanh lên và đâm vào. JungKook giữ lấy dương vật của mình nhìn đầu khắc vào giữa hai cánh mông và trêu nghẹo lỗ nhỏ, dây đầy tinh dịch để bôi trơn.

_ X...xin...cậu - Taehyung rên lớn, JungKook cúi mình về phía trước, mút lấy cấn cổ cậu và sau đó từ từ đẩy vào, rên rỉ khi cảm nhận được bức tường chặt chẽ bao bọc và co rút quanh dương vật mình. Taehyung cau mày vì đau, của JungKook thật sự lớn hơn bất cứ thứ gì cậu từng nuốt vào (???) JungKook xoay hông vào Taehyung gần như khóc thét vì khoái cảm. JungKook kéo căng cặp mông đầy đặn và thúc ra thúc vào chậm rãi nhưng mỗi lần thúc đều chọc sâu vào bên trong Taehyung và khiến cậu ấy điên cuồng trong dục vọng.

JungKook hôn dọc sống lưng cậu ấy. Hông cậu lớn tiếng đập vào cái mông ướt đẫm của Taehyung và JungKook hi vọng rằng chú cậu vẫn còn đang chuẩn bị khăn nóng ở phía sau nếu không cậu mà bị bắt được chắc sẽ bị đuổi việc mất.

Tóc của Taehyung mắc kẹt ở trong cổ cậu bởi những giọt mồ hôi, thân thể cậu bốc cháy bởi bẩn thân tự thúc điên cuồng về phía sau của JungKook , liều lĩnh cảm nhận dương vật thật sâu bên trong mình. Tiếng rên của cậu nghe như cún con đang khóc, và cậu chưa bao giờ làm tình tuyệt vời như thế này và cậu muốn nhiều hơn, mạnh hơn nữa. JungKook đã thành toàn cho khát vọng của cậu, đẩy hông cực mạnh cực nhanh vào lỗi nhỏ.

_ Chết tiệt! - JungKook thở dồn dập, nhìn dương vật của mình đang bị ngấu nghiến giỏi cái miệng tham lam của Taehyung. Cậu nhìn theo dòng chảy khi dầu chạy dọc theo làn da Taehyung rồi nó chảy xuống mông cậu ấy, khiến Taehyung trông ẩm ướt và gợi tình hơn.

_ Cậu thích cảm giác này chứ Taehyung?

Taehyung run rẩy, nhanh chóng gật đầu. JungKook nhếch mép cười.

_ Cơ thể cậu, Taehyung... là một tội lỗi.

Mật huyệt  Taehyung co rút dâm đãng, vài giọt dầu chảy xuống khe mông khiến lỗ nhỏ của cậu ướt đẫm và mở lớn hơn. JungKook bất ngờ xoay cậu lại, đặt hai chân cậu quàng qua vai mình. JungKook tiếp tục đâm, tư thế này giúp cậu có thể đâm sâu vào Taehyung được hơn. Cậu thở dốc đầy thỏa mãn và vòng hai tay mình qua cổ JungKook. JungKook cúi xuống miết lấy đôi môi cả hai lại với nhau thật lâu trong khi vẫn thúc mạnh vào Taehyung như điên. Cậu hôn lên những giọt nước mắt đã sớm chảy vì khoái cảm của Taehyung. Taehyung không ngừng cào mạnh lên lưng JungKook và không ngừng rên rỉ.

_ giọng cậu thật hay Taehyung. Cậu là ca sĩ hả? - JungKook khen ngợi, hôn lên cằm và cổ cậu. Taehyung gần như không biết được chuyện gì đang diễn ra vì khoái cảm đã xâm chiếm cậu. Được một lúc, Taehyung không chịu nổi nữa mà ra, phóng hết tinh dịch lên ngực của JungKook

_ Aaaaaa~

_ Cậu đã ra rồi sao? Tớ còn chưa ra mà :))

JungKook gia tăng tốc độ thúc. Cũng được một lúc sau JungKook lấp đầy tinh dịch nóng hổi của mình vào trong Taehyung. JungKook rút ra, tinh hoa của cậu do đầy quá mà đã tràn ra khỏi hậu huyệt của Taehyung. JungKook thở dài, nhìn xuống khung cảnh Taehyung ướt đẫm mồ hôi và vẫn còn choáng váng bên dưới mình. JungKook vừa định cúi xuống hôn cậu thì nghe tiếng gõ mạnh cửa.

_Jungkook nhanh lên! Mày tốn quá nhiều thời gian cho một khách hàng rồi đó! - Và đó là chú của cậu.

Taehyung hốt hoảng nhìn JungKook với một ánh mắt trần ngập sự lo lắng. JungKook nuốt nước .

_ Ok... ok.. cháu xong ngay đây.

Cả Taehyung và JungKook vội vàng mặc quần áo vào, nhanh đến nỗi không nói với nhau câu nào. Cậu ra hiệu cho Taehyung đi theo mình sau khi xóa xổ hết mọi dấu vết. Ơn trời là chú cậu không biết. Taehyung chỉ phải trả một số tiền nhỏ vì cậu có phiếu giảm giá 75% và đang định rời đi thì JungKook bất ngờ chặn cậu lại

_ N...này Taehyung... tối cậu có rảnh không? - JungKook ngượng ngùng hỏi.

_ Tớ không chắc, sao thế?

_ Ờ thì... tớ có một trận bóng rổ tối nay...tớ nghĩ cậu có thể tới rồi sau đó chúng mình sẽ đi ăn hoặc... làm gì đó..

_ Ừ nghe tuyệt đó! - Cậu cố kìm nén sự phấn khích thay vào đó là lạnh lùng đáp.

_ Ok lưu số cậu vào đây! - JungKook đưa cho Taehyung chiếc điện thoại của mình.

_ Tớ sẽ nhắn địa chỉ cho cậu được chứ?

Taehyung gật đầu, vẫy vẫy tay trước khi bước ra khỏi cửa tiệm.

JungKook mơ mộng nhìn theo sau cậu ấy, lạc mất trong thế giới riêng của mình cho đến khi có ai đó vỗ mạnh vào vai. Cậu quay ra sau thì thấy chú cậu đang đứng khoanh tay nhìn.

_ Mày nghĩ mày có thể làm tình trong tiệm của chú mày hả? - Chú cậu gằn giọng. JungKook nuốt nước bọt..."Tiêu rồi"

-----------------END----------------

_ Đã chuyển xong truyện này! Thanks kiu mọi người vì đã đọc truyện Rin chuyển!!! Lò vé =3=

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 21, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Chuyển ver] [KookV] [NC21] MassageNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ