Phần 4 END

9.4K 58 7
                                    

Đệ 170 chương mập mạp

Lục Vô Nghiễn hướng đối hắn giải thích nhân đạo một tiếng "Đa tạ", khả hắn đại để là cao ngạo quán , liền nói tạ ngữ khí đều mang theo điểm trên cao nhìn xuống ý tứ hàm xúc.

Kia một bên nghị luận vài người nhìn ra hắn thân phận bất phàm, cũng không dám nhiều lời, nhỏ giọng nghị luận tránh ra .

Lục Vô Nghiễn trở lại Phương Cẩn Chi bên người, đem nàng hơi lạnh tay cầm ở lòng bàn tay lý, hỏi: "Mau chân đến xem sao?"

Phương Cẩn Chi cuống quít gật đầu.

Lục Vô Nghiễn che chở Phương Cẩn Chi xuyên qua hai bên lưu kim phật tượng, đi hướng một bên thiên đường. Hai người vừa mới đi đến thiên đường cửa, chỉ thấy một cái tuổi không lớn tiểu hòa thượng theo thiên đường lý đi ra.

Phương Cẩn Chi vội vàng đưa hắn ngăn cản xuống dưới, "Xin hỏi vị này tiểu sư phó, bên trong vị kia theo thềm đá thượng ngã xuống tới phụ nhân như thế nào ?"

Tiểu hòa thượng hơi hơi loan một chút thắt lưng, mới hỏi: "Này vị thí chủ là kia phụ nhân người nhà?"

Phương Cẩn Chi dừng một chút, khôn ngoan gian nan gật gật đầu.

Tiểu hòa thượng mới nói: "Kia thí chủ mau chút đi xem nàng đi, của nàng chân chỉ sợ là muốn chặt đứt."

Phương Cẩn Chi cả kinh, hướng bình thường chạy vào thiên đường lý. Lục Vô Nghiễn lo lắng thân thể của hắn, vội vàng đuổi theo.

Đợi cho Phương Cẩn Chi chạy tiến thiên đường lý thời điểm, nàng lại ngây ngẩn cả người.

Kia nằm nghiêng ở dài đắng thượng phụ nhân cũng không phải Tĩnh Ức sư thái...

Phương Cẩn Chi nhẹ nhàng thở ra.

Đúng rồi, Tĩnh Ức sư thái vẫn đều là thanh màu xám ni cô cho rằng, mà phía trước những người đó nói là rõ ràng là "Phụ nhân", căn bản chính là bọn họ vào trước là chủ, quan tâm sẽ bị loạn.

Nhưng là...

Nếu hôm nay thật là Tĩnh Ức sư thái bị thương, lại hoặc là nàng gặp bất trắc, từ nay về sau nếu không gặp lại đâu? Tĩnh Ức sư thái đứng ở hồng mai lý thân ảnh không ngừng nổi tại Phương Cẩn Chi trước mắt.

Các nàng từng thân như người một nhà như vậy ở chung mười năm, cuối cùng lại bởi vì biết được đối phương là lẫn nhau chí thân người mà trở thành người lạ.

Phương Cẩn Chi trong lòng thổn thức qua đi, không khỏi nổi lên mấy phần khổ sở.

"Vị này nữ thí chủ như thế nào không đi ?" Cái kia tiểu hòa thượng theo vào đến, gặp Phương Cẩn Chi cùng Lục Vô Nghiễn đều dừng cước bộ, không khỏi tò mò hỏi.

Phương Cẩn Chi phục hồi tinh thần lại, nàng có chút xin lỗi nói: "Thật có lỗi, là chúng ta nhận sai người..."

Nàng lại theo hà bao trung lấy ra hai tấm ngân phiếu đưa cho tiểu hòa thượng, thỉnh hắn đại thỉnh danh y cấp vị kia nằm ở dài đắng thượng phụ nhân xem bệnh. Kia phụ nhân trên người vật liệu may mặc thô ráp, nhìn chính là bình thường dân chúng, này trị chân cần không ít tiền ngân, nhà nàng trung vị tất lấy ra đến.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 06, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

(CĐ) Thê khống - Lục DượcWhere stories live. Discover now