Phần 2

12.6K 79 6
                                    

Đệ 61 chương vô lại

Đến buổi tối, Ngũ nãi nãi lại đây tìm Phương Cẩn Chi. Phương Cẩn Chi hảo một chút giải thích, nàng mới bằng lòng tin tưởng Phương Cẩn Chi cũng bị ngăn ở Thùy Sao viện ở ngoài. Ngũ nãi nãi không có cách nào, lại đành phải lại đi tìm tam thái thái hỗ trợ.

Tam thái thái cũng vạn phần lo lắng tôn tử. Phía trước là băn khoăn thân phận, tổng không tốt cầu đến tôn bối kia đi. Hắn chỉ trích Ngũ nãi nãi vài câu, đem nàng khiển trở về. Chính mình trằn trọc ngủ không yên. Thiên cương lượng, nàng vẫn là tự mình đi Thùy Sao viện.

Tam thái thái trong lòng có chút bồn chồn, sợ lấy thân thể của nàng phân vẫn là bị ngăn đón ở ngoài cửa, kia đã có thể thật muốn nháo cái đại đại không mặt mũi. Trên thực tế, của nàng xác thực không có thể đi vào đi. Nhập rượu đó là một chút mặt mũi chưa cho nàng lưu. Tam thái thái tức giận đến thiếu chút nữa ngất đi, nàng khẽ cắn môi, đành phải tái cầu đến lão thái thái trước mặt.

Lão thái thái đã sớm mặc kệ sau trạch chuyện nhi , tam thái thái lấy chuyện này đi cầu nàng, thật sự cũng là dọa người. Nhưng là tam thái thái cũng là không có cách, này hai ngày không chỉ có nàng cùng Ngũ nãi nãi đi qua, ngay cả chi thứ hai nhị bà nội cũng vì Lục Tử Vực chạy một chuyến, còn có Lục gia vài cái lớn tuổi thiếu gia cũng đi . Khả lăng là ai đều chưa tiến vào! Đừng nói là đi vào, ngay cả Lục Vô Nghiễn bóng người cũng chưa nhìn thấy!

Lục Vô Ki cũng trong phủ vài cái thứ xuất thiếu gia đã muốn trong Thùy Sao viện đợi một ngày hai đêm, đó là một chút tin tức đều không có a!

Tổng không thể đem chuyện này nháo đến vài vị lão gia trước mặt đi, chuyện đó nhi liền nháo lớn.

Khả tam thái thái thật không ngờ là —— nàng ở lão thái thái người này cũng huých vách tường. Lão thái thái cáo ốm không gặp nàng!

"Vậy phải làm sao bây giờ nột! Vậy phải làm sao bây giờ nột! Vậy phải làm sao bây giờ..." Đi theo tam thái thái bên người Ngũ nãi nãi một lần lại một lần nói liên miên lặp lại.

"Có thể làm sao bây giờ? Trở về chờ!" Tam thái thái hung hăng trừng mắt nhìn tiểu nhi tức liếc mắt một cái, "Từ mẫu bại nhi! Nhìn một cái ngươi làm chuyện tốt! Còn không biết xấu hổ ở chỗ này cho ta ngột ngạt!"

Kỳ thật Ngũ nãi nãi cũng không phải cái một mặt cưng chiều đứa nhỏ mẫu thân. Lục Vô Ki rõ ràng là bị tam thái thái làm hư . Nhưng là nàng đương lúc tức nào dám nói ra chỉ trích bà bà trong lời nói đến? Nàng chỉ có thể cúi đầu không dám hé răng, cắn ngân nha hướng trong bụng nuốt.

Nguyên bản tam thái thái còn tính nếu là hậu viện giải quyết không được, đành phải làm cho phụ thân của Lục Vô Ki, tổ phụ ra mặt. Nhưng là bị tam thái thái răn dạy vừa thông suốt về sau, Ngũ nãi nãi cũng hiểu được chuyện này là không thể thiện , cho dù là lão gia nhóm ra mặt chỉ sợ cũng...

Nay đúng là chỉ có thể chờ.

Phương Cẩn Chi cũng có chút sốt ruột, chuyện này dù sao cũng là nhân nàng dựng lên. Ngũ nãi nãi nói với nàng trong lời nói cũng không phải không có lý, nàng tổng không thể đam một cái phá hư huynh đệ cảm tình đắc tội danh. Hơn nữa nàng vừa không muốn cùng chuyện này nhi không phân quan Lục Tử Vực, Lục Tử Cảnh cùng Lục Tử khôn đã bị liên lụy, cũng không tưởng ảnh hưởng Lục Vô Nghiễn thanh danh.

(CĐ) Thê khống - Lục DượcOnde histórias criam vida. Descubra agora