Chap 6: Love you (end)

17K 590 48
                                    

3 tiếng trôi qua. Đèn phòng cấp cứu vẫn sáng. Yoongi lo lắng cho đứa em trai mình đến nổi ngất đi khi nghe tin cậu có ý định tự tử, cũng may là có Ho Seok bên cạnh an ủi.

Anh thì ngồi phịch xuống sàn, co người lại, nước mắt không ngừng rơi. Anh hối hận lắm, phải chi anh nhận ra sớm hơn thì đâu đến nổi này.

Đèn phòng cấp cứu tắt, Jimin đầm đìa mồ hôi bước ra. Mọi người vội vàng lau tới hỏi thăm về tình hình của cậu.

- Jimin à. Jungkook sao rồi? - Anh lo lắng chạy đến

- Mọi người bình tĩnh lại đi. Em đã rửa ruột cho cậu ấy rồi. Hiện giờ cậu ấy đã qua cơn nguy hiểm. - Cậu lườm anh một cái rồi quay qua nói với Yoongi. Nhận được ánh mắt đó, anh chỉ gụt đầu mà cảm tạ thượng đế đã cứu cậu.

- Thế tốt rồi. Cảm mơn em. Em vất vả rồi.

- Không có gì đâu ạ. - Rồi Jimin quay sang anh - Anh qua đây nói chuyện với em chút đi.

-----

- Tại sao lại đối xử với Jungkook như vậy? - Jimin đấm một phát vào mặt anh, máu ở khóe miệng tuôn ra. Anh tuy có bất ngờ nhưng vẫn cam chịu cú đánh đó.

- Anh xin lỗi - Taehyung gụt đầu, rồi anh kể lại toàn bộ sự việc cho Jimin nghe.

- Thôi. Anh gán mà chuộc lỗi với cậu ấy. Em sẽ an ủi cậu ấy phần nào giúp anh. - Jimin nhẹ giọng lại, vỗ vai anh an ủi

- Cảm ơn em, Jimin

.

Trong căn phòng nồng nặc mùi của thuốc xát trùng, cậu nằm đó như một thiên thần đang ngủ say. Cậu từ từ mở mắt, xung quanh là một màu trắng ảm đạm, mùi thuốc xông vào mũi cậu làm cậu khó chịu nhấc mình ngồi dậy. Nhận thấy cánh tay mình nặng đi rồi tê dần. Cậu quay đầu nhìn xuống, anh đã ngủ từ lúc nào trên tay cậu, khuôn mặt hoàn mĩ đến từng góc cạnh, máy tóc đen le lỏi xoạt vào mắt phản phất trước những đợt gió nhẹ từ cửa sổ đi vào. Cậu nhẹ nhàng đưa ngón tay lên chạm vào khuôn mặt anh, vuốt nhẹ những ngọn tóc phe phẩy trước mặt.

Anh giật mình tỉnh dậy, cậu vội vàng rút tay lại thì ngay lập tức bàn tay liền nhận được hơi ấm quen thuộc của người đó.

- Em tỉnh rồi à? - Anh dùng giọng nói hết sức ấm áp dành cho cậu, ánh mắt ôn nhu hướng về cậu chờ đợi phản ứng tiếp theo.

Nhưng đáp lại anh, cậu chỉ im lặng và quay người sang nơi khác, ánh mắt lại có đôi chút hi vọng nhưng rất mau lụi tàn.

Anh thấy vậy cũng không nói gì thêm, lặng lẽ đứng dậy bước ra ngoài. Lúc này cậu mới quay lại, muốn gọi anh nhưng giọng lại run lên bần bật không phát ra thành tiếng. Cậu chỉ biết gụt đầu, rơi lệ. Không biết đã bao lần cậu khóc cho anh, khóc cho cậu và khóc cho câu chuyện tình bi thương không lối thoát này.

15 phút sau, anh quay lại với tô cháo nóng hổi nghi nghút khói. Anh bước đến bên giường, khẽ lay nhẹ con người trước mặt.

- Bảo bối à, ngồi dậy ăn cháo thôi nào!

Cậu có đôi chút bất ngờ về hành động của anh. Taehyung sao lại đối xử tốt với cậu? Nghe anh bảo, cậu cũng ngoan ngoãn ngồi dậy. Anh thổi từng muỗng cháo nóng, khi cảm nhận được nhiệt độ vừa phải của cháo, anh mới đưa lên miệng cậu, cậu cũng rất ngoan, anh đưa muỗng nào liền ăn hết muỗng đó. Mỗi hành động, cử chỉ ôn nhu của anh đều lọt sâu vào tâm trí cậu. Cậu thật sự mơ cũng không dám mơ tới việc anh sẽ đối xử với cậu ôn nhu như thế!

- Mặt anh có dính gì sao? - Anh chợt hỏi khi thấy cậu chăm chú nhìn mình.

- Không có

Rồi anh nhẹ nhàng đặt tô cháo lên chiếc bàn gần đó, sau đó nắm lấy bàn tan đang được luồng những dây truyền nước kia.

- Anh xin lỗi, Kookie! Mọi chuyện anh đã biết tất cả rồi. Anh thật sự quá ích kĩ, phải chi anh nhận ra sớm hơn! - mái đầu anh tựa vào tay cậu, đôi mắt cũng nhòe đi bởi những làn nước.

- Anh không có lỗi. Mọi chuyện đã được Thượng đế sắp đặt tất cả. Người trêu đùa chúng ta, cho chúng ta những thử thách, nếm trải những đau khổ, rồi đưa chúng ta đến bến bờ hạnh phúc mà ở đó Người Thương đã đứng đón chờ ở tương lai.

Anh ngước khuôn mặt đầy nước mắt lên nhìn cậu. Cậu nhẹ nhàng lau đi những giọt nước mắt còn vương vấn trên khuôn mặt thiên thần của anh.

- Em không cần biết tương lai chúng ta như thế nào, nhưng hiện giờ bến bờ hạnh phúc của em đã đến, người thương của em cũng xuất hiện.... Em yêu anh, Taehyung!

- Anh cũng yêu em, Kookie! - Hai người vỡ òa trong hạnh phúc, trao cho nhau những cái ôm, những nụ hôn ngọt ngào nhất đến cuối đời.

" Cảm ơn người, Thượng đế! Nhờ có người mà con có thể hiểu ra được một chân lí trong tình yêu " Muốn có được HẠNH PHÚC chúng ta phải đi qua con đường mang tên NỔI ĐAU "

-------------------------- end --------------------------

🎉 Bạn đã đọc xong [Hoàn] [ TaeKook ] - [ Ngược ] Đau và Thương 🎉
[Hoàn] [ TaeKook ] - [ Ngược ] Đau và ThươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ