[ Hiện đại] Thiên sứ không phải trò đùa

427 1 2
                                    

Thiên sứ không phải trò đùa

 Au: double manta . dP7

Chương 1 :        Sự ra đời của thiên sứ

“ Cổ tích mẹ thường kể rằng thiên sứ là tạo vật đẹp nhất, thánh thiện nhất trần gian. Thiên sứ trong trắng , đẹp đẽ như chính cái tên gọi của nó. Và cũng dễ tan vỡ từ chính cái tên gọi…

Giờ con trở thành thiên sứ, hãy hứa với ta rằng con sẽ là tạo vật đẹp đẽ nhất, thánh thiện, trong trắng nhất … Hứa với ta con sẽ trở thành một thiên sứ , một thiên sứ không dễ vỡ như tên gọi của mình ”

1.

- Anh câm mồm đi  , tôi hét lên. John liếc tôi, chỉ nhún vai không nói gì nữa. Khi tất cả đã dừng hẳn cuộc cãi cọ lại và chuyển sự chú ý hết sang tôi, tôi thở mạnh ra, cố lấy lại sự bình tĩnh rồi mới lên tiếng:

- Chuyện này do lỗi của ai tôi sẽ điều tra rõ ràng. , tôi nhìn một lượt những con người trước mặt mình. Họ - những thiên tài đầu ngành của The Best’s cuối cùng chỉ làm được từng ấy thôi sao. Hay, là do tôi, chưa đủ khả năng để cùng chiến đấu với họ !  Tôi tựa hông vào phiến gỗ của chiếc bàn đằng sau, lấy tay nắn trán, sau mới thở ra một hơi:

- L’ronada, chị liên hệ với các cổ đông thông báo chiều nay ta sẽ mở một cuộc họp gấp, tôi ngưng lại suy nghĩ rồi nói tiếp,  nói rằng cuộc họp này liên quan đến sự sống còn của The Best’s mong mọi người có mặt.  Jac, chú ngay lập tức sang phòng nhân sự truyền lệnh của tôi nhân viên nào tự ý xin nghỉ trừ tiền lương cả quý. Phiền chú báo tin cho mọi người cố gắng làm việc hết ngày hôm nay, tôi gửi lòng đề nghị. Mark, anh thu xếp giờ bay ngay trưa nay sang năm đại diện nước ngoài của ta nhờ sự giúp đỡ vốn lấy danh nghĩa của tôi, CEO của The Best’s.

- Tôi có thể mang theo assistant được không? , Mark hỏi.

Tôi gật đầu: - Được, how many?

Mark giơ ba ngón tay lên.

- Three, that’s all I need.

- Who ? , tôi hỏi.

Anh ta trả lời chuẩn xác:

-  Việt, Tuấn và Linh. Ok?

- All right. , đoạn tôi nói tiếp,   Ran , chị cũng thu xếp chuyến bay sang mười đối tác của chúng ta ở ngoại quốc thông báo về….

Ran giơ ngón tay cái lên ngắt lời tôi.Tôi nhìn chị.

- Điều đó tôi biết. Tôi nên gọi em như thế nào?

- Hãy xưng hô cho đúng cương vị hiện giờ của tôi, chị làm được không Ran?

Chị ta suy nghĩ rồi cúi mặt nói:

- Cũng được.

Tôi nhìn chị ta , quay sang mọi người hỏi:

- Vậy còn mọi người?

- Được. – Đồng thanh.

- Vậy mọi người thực hiện đúng như lời tôi vừa ra lệnh. Rời khỏi phòng tôi được rồi, please!  ,  tôi chờ cho từng người đi khỏi mới nói,  John, anh ở lại gặp tôi.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Apr 08, 2012 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[ Hiện đại] Thiên sứ không phải trò đùaWhere stories live. Discover now