Đích Tử Nan Vi 97

199 0 0
                                    

97, đoạt quyền . . .

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: mấy chương cùng nhau xác nhập

Nguyễn phu nhân nhận được Vệ vương phi đích lễ, trên mặt đích cười đúng là dừng lại đều dừng lại không được. Nhiều lần tạ ơn qua Vương phi đích ban cho, cho Trấn Nam vương phủ đến tặng đồ đích người vợ tử một người một cái hạng nhất phong đích phần thưởng ngân, song phương từng người vui mừng.

Nguyễn phu nhân đối với[đúng] nữ nhân nói, "Đại sự đã định."

Nguyễn Thần Tư cúi đầu, chỉ[con] cười không nói, mặt chậm rãi đích đỏ bừng.

"Hay là con ta không chịu thua kém." Nguyễn phu nhân vui mừng đến cực điểm, đại nữ nhân vì quý phi, tiểu nữ nhân vương phi, con trai ruột đúng là thám hoa mà, chồng đúng là Hầu gia xuất thân đích nhất phẩm thượng thư, một nữ nhân tới rồi nguyễn phu nhân phần này mà, đã rất có cảm giác thành tựu.

Cùng lúc đó, nội vụ phủ đến đây thợ thủ công trang hoàng Lan hương viện.

Vệ vương phi đã nhiều ngày tâm tình tốt, đối với[đúng] hai cái thứ nữ càng thêm hoà nhã, ngày thường cũng không tất các nàng tỷ muội đứng quy củ, chỉ[con] ở trong phòng niệm học bài, làm làm nữ công, hoặc là đi viên trung ngắm hoa vui đùa, cũng không gò bó.

Minh Nhã tự mình bưng trà cho Minh Phỉ, cười từ từ đích, "Tam tỷ tỷ, uống trà đi."

Minh Phỉ tiếp nhận nước trà, nhẹ giọng nói tạ ơn, hỏi, "Tứ muội muội suốt ngày ở trong phòng làm cái gì đấy? Cũng không thấy ngươi đi ra."

Minh Nhã cười, "Cũng không có việc gì mà, đế đô cùng Vân Nam khí hậu đại bất đồng, tổng nhìn bên ngoài ngày đại, lười đích xuất môn."

"Ta cũng vậy." Minh Phỉ cười nói, "Hôm qua ta đi hoa viên tử tiêu thực, nghe được Lan hương viện bên kia mà leng keng thùng thùng đích, bên ngoài tất cả đều dùng màn vây quanh, cũng không biết bên trong ở vội cái gì đâu."

Minh Nhã cân nhắc, đó cũng không phải cái gì bí sự, liền đối với Minh Phỉ nói, "Nghe nói là ở quét dọn trang hoàng, cho tứ ca đón dâu làm tân phòng đâu."

Minh Phỉ con ngươi quang chợt lóe, cúi đầu uống ngụm trà, ôn thanh nói, "Đảo không có nghe nói có tứ hôn đích thánh chỉ."

"Tám chín phần mười, chính là nguyễn gia Tam cô nương, Thần Tư tỷ tỷ. Tam tỷ tỷ cùng nàng nhất quan hệ thân thiết đích." Minh Nhã nghiêng đầu cười yếu ớt, "Ta nghe nói mẫu thân là muốn đối đãi[lưu lại] Tứ ca ca đại hôn sau sẽ quay về[lần] Vân Nam đâu."

Minh Phỉ một lòng đều lạnh thấu, hai tay nắm thật chặt trà trản, bài trừ nhất bôi cười, "Thật sự là đại hỷ sự a."

Minh Phỉ không yên lòng đích trở về phòng, xa thủy nấu nước ô mai, dùng ướp lạnh, đựng nhất chén nhỏ, trình lên đi.

Mỏng gốm sứ trong bát nhất uông ửng đỏ, Minh Phỉ kế đó cũng không uống, chính là nhẹ nhàng đích nắm ở lòng bàn tay, nhẹ giọng hỏi, "Tứ ca muốn kết hôn nguyễn gia Tam cô nương."

Xa nước cạn cười, "Cũng không phải là sao? Nô tỳ nghe nói Vương phi cho nguyễn Tam cô nương hảo vài thứ đâu. Dĩ vãng nguyễn Tam cô nương đến chúng ta quý phủ, Vương phi cũng đều là khác mắt cùng đối đãi[lưu lại] đích. Cô nương cùng với nguyễn Tam cô nương quan hệ thân thiết, ngày sau nguyễn Tam cô nương thành thế tử phi, thay đổi[càng] có thể mỗi ngày ở cùng nơi đánh đàn bàn luận thuế."

Đích Tử Nan Vi - Thạch Đầu Dữ ThủyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ