Đích Tử Nan Vi 104

203 0 0
                                    

    104 tắm rửa

    Bóp chết hắn."Có khi, ta thật muốn. . ." Bóp chết hắn.

    Phượng Cảnh Nam nhìn Lê Băng cùng Lý Tam đem Minh Trạm theo trên mặt đất nâng đến trên giường nhỏ, xuất ra một ngụm ấm ức khí.

    "Thứ cho thuộc hạ nói thẳng, chúng ta đích xác không có vô cùng xác thực căn cứ chính xác theo chứng minh thế tử cùng Lý Lân có liên hệ, Vương gia chỉ dựa vào đoán đã bắt thế tử đích nhân, khó trách thế tử hội[sẽ,có thể] bão nổi." Lê Băng đích âm thanh vẫn đang rất lạnh, vị này cùng nhị công tử cũng không phải là một cái loại hình.

    Nhị công tử thịt chân, Vương gia một ánh mắt quá khứ, ngay cả thí cũng không dám để một cái. Vị này cũng là tính tình đại, ngươi di chuyển người của ta, chính là đụng đến ta. Hảo, xuất ra chứng cớ đến.

    Không chứng cớ trong lời nói. . .

    Nhìn Minh Trạm đúng là như thế nào nói móc Phượng Cảnh Nam đích đi, tiểu lão bà dưỡng đích lòng dạ hẹp hòi đích đáy lòng đen sẫm hoạn có trình độ nhất định vọng tưởng chứng đích con vợ kế.

    Minh Trạm phía trước như vậy nhất đại đoạn đường hoàng trong lời nói, phiên dịch lại đây chính là ý tứ này.

    Cho nên, Phượng Cảnh Nam không thể nhịn được nữa đích bộc phát.

    Lê Băng rất là bội phục Minh Trạm đích sự can đảm.

    Minh Trạm có thể tới bảo vệ hạ Lý Thành, tuy rằng hội[sẽ,có thể] đắc tội Phượng Cảnh Nam, bất quá lại có thể thắng được bên người mà nhân đích nguyện trung thành, không có cái nào thuộc hạ hội[sẽ,có thể] không thích có đảm đương đích chủ tử.

    Đương nhiên, Minh Trạm quanh co lòng vòng đích mắng chửi người cũng là hạng nhất khó lường đích bản lĩnh.

    Minh Trạm bán hôn mê đích nằm ở trên giường nhỏ, Phượng Cảnh Nam một mặt kiên quyết bóp Minh Trạm đích nhân trung, một mặt hung tợn đích nói, " như thế nào còn không tỉnh?"

    Lê Băng tiến lên, cầm Minh Trạm đích cổ tay, hào một chút mạch, hoàn hảo, không có gì vấn đề lớn.

    Phượng Cảnh Nam cười lạnh, chẳng lẽ ta sẽ một cái tát đánh chết hắn sao?

    Lê Băng đề nghị, "Không bằng trước đưa thế tử trở về đi, cũng tốt tuyên cái thái y nhìn một cái, đừng thực làm bị thương."

    "Ngươi đi tuyên thái y."

    Phượng Cảnh Nam cũng không có đem Minh Trạm đưa trở về đích ý tứ, Minh Trạm nửa bên mặt thũng, lông mi nhíu lại, thực sự không thoải mái đích bộ dáng.

    "Trời sinh ngược lại cốt đích hỗn màn cái gì đó." Phượng Cảnh Nam nhẹ nhàng ấn ngụ ở Minh Trạm trên mặt đích tổn thương chỗ, lẩm bẩm "Ngụy Ninh an cái gì hảo tâm, ngươi đi vì bọn họ làm gả xiêm y. Màu lệnh trí hôn mê gì đó."

    Minh Trạm chính là nhất thời bị đánh mộng, Phượng Cảnh Nam hướng tử trong[dặm] bóp người khác trung thời cơ liền tỉnh, chính là đầu choáng váng chìm, hắn cũng sẽ không nhúc nhích, hiện giờ Phượng Cảnh Nam làm tầm trọng thêm đích ấn trên mặt hắn đích tổn thương chỗ, Minh Trạm không thể nhịn được nữa đích mở to mắt.

Đích Tử Nan Vi - Thạch Đầu Dữ ThủyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ