Chương 3: Tướng phủ ẩn tàng nguy cơ(thượng)

165 2 0
                                    

   Khi cả hai đang thắc mắc người này là ai thì Bình Nhi nhanh chóng chạy lại thì thầm vào tai hai người:

(- Tiểu thư, đây là Liên Di Nương a, hiện giờ đã là chính phu nhân rồi, bên cạnh nàng là muội muội khác mẫu thân của người, Diệu Thuyền tiểu thư.)

   Bình Nhi vội vàng kéo Hinh Nhi nhắc nhở việc hành lễ với phu nhân làm Viên Hân uất ức, tức giận:

(- Sao ta phải đi làm cái việc này chứ? Thật là phiền chết đi được. À mà nhìn tình hình thì lẽ nào đây là kịch bản gia đấu hả?)

   Lúc này thì Diệu Thuyền thấy tỉ tỉ của mình đơ người thì nắm bắt thời cơ để lấn át, đè bẹp Lý Diệu Nhu, nàng ta cùng với vẻ mặt phúc hậu, ôn nhu lên tiếng như khuyên răn nhưng cũng có chút mỉa mai:

- Tỷ tỷ hình như đã quên gì đó thì phải, đến vấn an mẫu thân hình như cũng không biết sao? Nghe nói tỷ tỷ bị rớt xuống nước, phải chăng là không tình nguyện tiến cung dự tuyển a, cho nên mới dùng đến cái chết để tỏ rõ lòng mình?

   Liên Dị Nương một bên nhờ câu nói của Diệu Thuyền mà làm tới, dùng giọng điệu kiêu ngạo, mỉa mai Lý Diệu Nhu:

- Có lẽ chỉ là đồn đại, nhưng mọi người đều là tú nữ, phải thận trọng lời nói, thật sự như vậy thì quá bại hoại gia phong, sẽ bị vạn người phỉ nhổ đấy!

   Đứng bên cạnh Liên Di Nương thì khi nghe đến câu nói mỉa mai đó thì Lý Diệu Thuyền có khẽ cong một bên moi lên cười thầm trong lòng. Trước mấy câu nói lung tung của bọn họ thì Dị Thủy Noãn chẳng để ý câu nào cả, vẫn khuôn mặt như bình thường nói lại:

- Cái thứ quỷ quái gì thế? Đang nói ta sao?

   Hiên Vân đứng một bên thì khẽ giật giật khóe môi rồi nhanh chóng lại ngăn cản câu nói tiếp theo của Dị Thủy Noãn rồi nhanh nhảu đánh trống lảng để không ai để ý đến câu nói đó:

- A, tiểu thư bị trúng phong hàn, ngôn từ không minh, nô tài... nô tài có thể đưa tiểu thư về nghỉ không.

   Liên Di Nương nghe câu nói của Lý Diệu Nhu thì có chút bất ngờ rồi bị câu nói của Viên Hân làm bà ta nghĩ là mình nghe nhầm vội chỉ tay trước mặt đám nô tài:

- Được rồi, đi đi! Chăm sóc cho tốt tiểu thư của ngươi, còn xảy ra chuyện ta hỏi tội các ngươi!

   Rồi họ thoát nạn đi nhanh về phòng riêng của Lý Diệu Nhu mà không hay biết đến một bóng đen vừa vận công phi người đi ở phía trên cái cây gần đó.

-------------Ta là giải phân cách thời gian----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------Đừng để ý đến ta-------------------------------------------

( Tại phòng riêng của Lý Diệu Nhu, nay chỉ còn lại Bình Nhi, Hinh Nhi (Viên Hân) và Lý Diệu Nhu (Dị Thủy Noãn) ở lại căn phòng)

   Lúc chỉ còn lại ba người thì Viên Hân mới vội vã hỏi Bình Nhi:

- Bình Nhi, Bình Nhi, sau khi chúng ta ngã xuống nước đó... hình như nước cũng tràn vào đầu rồi, toàn bộ kí ức lúc trước hoàn toàn không nhớ gì hết, ngươi có thể nói lại cho bọn ta mọi chuyện ở nơi này không...

Toàn cơ từWhere stories live. Discover now