Chương 3

3.6K 58 1
                                    

Hứa Phong Lôi và Phương Hòa Kính là bạn thơ ấu lớn lên cùng nhau. Cha mẹ họ là bạn tri kỉ, hai nhà lại ở gần nhau, quan hệ vô cùng gắn bó. Phương Hòa Kính là con trai độc nhất, xem Hứa Phong Lôi giống như anh trai ruột thịt, cả ngày đi theo Hứa Phong Lôi. Mà trong nhà Hứa Phong Lôi cũng là lão yêu, đối với chuyện có đứa em trai này rất vui vẻ, cũng thích mang theo đứa bé Hòa Kính 3 tuổi giương oai chơi đùa khắp nơi, hai nhà cười nói bọn họ quả thực đúng là anh em thân thiết, vô cùng tốt.Doãn Tử Trừng quen biết bọn họ tại trường trung học, lúc ấy hắn một mình một người chuyển đến một khu nhà ở gần đấy, vì không cùng lui tới với nhà hàng xóm nên không một ai biết, tại sao một cậu con trai mới lớn lại sinh hoạt và sống một mình như vậy. 

Trong một khoảng thời gian, Doãn Tử Trừng mang tính cách quái gở, đối xử với mọi người lạnh lùng, trong ánh mắt luôn luôn mang theo một sự u buồn không yên.Hắn kém Hứa Phong Lôi một khối, ở lớp học cũng luôn đơn độc một mình, không giao tiếp với người ngoài. Khi Hứa Phong Lôi ở sân huyến luyện võ thuật của trường học, lần đầu tiên anh nhìn thấy một người tuấn tú cao gầy, lạnh lùng lại kiêu ngạo như vậy, liền cảm thấy có một loại tình cảm chậm rãi xuất hiện, bao chặt lấy tâm tư mình, không khỏi khát vọng muốn kết giao bạn bè với Doãn Tử Trừng.Khi Hứa Phong Lôi mặt dày quấn quít làm phiền, cuối cùng Doãn Tử Trừng cũng dần dần tiếp thu người bạn như Hứa Phong Lôi, cũng dần quen biết Phương Hòa Kính, ba người đều cùng học tập chơi đùa, như hình với bóng.Doãn Tử Trừng xinh đẹp và biết lễ nghĩa, khiến cha mẹ hai nhà rất thích, cha mẹ hai nhà đều đối đãi với Doãn Tử Trừng như con ruột, trao nhiều yêu thương, cũng thường nghĩ đủ kiểu lấy cớ, khiến Doãn Tử Trừng ăn ở nhà họ, để chiếu cố hắn.

Một lần nữa Doãn Tử Trừng cảm nhận được ấm áp từ gia đình, bản thân cũng trở nên không còn xa lánh và lạnh lùng, cũng thường trò chuyện vui vẻ với mọi người. Nhưng Hứa Phong Lôi lại phát hiện, khi ở cùng một chỗ với Doãn Tử Trừng, ánh mắt u buồn bất an kia vẫn nặng nề như vậy.Sau khi tốt nghiệp trung học, Hứa Phong Lôi thi vào Mĩ Đại, đọc thiết kế chuyên nghiệp, đi tới thành phố khác. Khi anh nghỉ đông về nhà, nhìn thấy Doãn Tử Trừng nửa năm không gặp ngày càng tuấn tú bức người. Cái người dáng vẻ thản nhiên u buồn lạnh lùng kiêu ngạo không kềm chế được, được rất nhiều nữ sinh thích, bên người luôn có nữ sinh vây quanh bày tỏ.Hứa Phong Lôi thấy vậy, trong lòng liền thấy khẩn trương. Đối tượng mình đã yêu say đắm khi trước, lúc nào cũng đều có thể bị người khác cướp đi, nguy cơ rất lớn khiến Hứa Phong Lôi liều lĩnh nói rõ với Doãn Tử Trừng. Doãn Tử Trừng đối mặt với lời thông báo của người bạn cùng giới, cả người ngây ngốc tại chỗ, thế mới biết từ trước đến nay Hứa Phong Lôi đều xem hắn như người yêu. 

Hứa Phong Lôi nhìn sự kinh ngạc trong mắt của Doãn Tử Trừng, hoảng sợ, mê mang, cảm thấy người mình luôn yêu sẽ dần dần rời xa mình. Trong lòng anh rất sợ hãi, liều lĩnh gắt gao ôm lấy người Doãn Tử Trừng, dùng nụ hôn không chút lưu loát của mình biểu đạt tình yêu sâu đậm.Hứa Phong Lôi mang theo sự chân thành từ trong trái tim đặt vào nụ hôn, nụ hôn cũng rất mãnh liệt. Anh mạnh mẽ giữ chặt đầu Doãn Tử Trừng, theo bản năng cạy mở hàm răng hắn, đầu lưỡi ngang ngược xâm nhập, điên cuồng quấy mút. Hàm răng cắn xé đôi môi mềm mại cùng đầu lưỡi ẩm ướt của người trong lòng, giống như muốn cắn nát môi Doãn Tử Trừng, nuốt hết máu vào. Loại cảm giác chiếm lấy này, trong lúc nhất thời khiến thần trí Hứa Phong Lôi say mê, muốn ngừng mà không được.Doãn Tử Trừng vẫn còn kinh ngạc ngẩn người, môi đã bị Hứa Phong Lôi đoạt lấy, kinh hãi giãy dụa chỉ muốn thoát khỏi cánh tay như sắt của Hứa Phong Lôi. Tuy nhiên, Doãn Tử Trừng từ trong nụ hôn mãnh liệt của Hứa Phong Lôi, cảm nhận được nỗi đau thực sự của tình yêu vô vọng. Hắn lẳng lặng tiếp nhận sự thô bạo của Hứa Phong Lôi đối với hắn, mặc cho miệng lưỡi mình đau đớn không chịu nổi, mùi máu tươi nhàn nhạt lan tỏa trong miệngHứa Phong Lôi hôn đã lâu, cảm giác được người ở trong lòng im lặng, bất an buông Doãn Tử Trừng ra, mới phát hiện miệng Doãn Tử Trừng đã đầy máu, môi cũng bị rách. Anh quá sợ hãi, chân tay luống cuống nhìn Doãn Tử Trừng, kinh hoảng không thôi.Doãn Tử Trừng phun ra ngụm máu, lấy tay chùi miệng, nhìn vết máu của mình, chửi nhỏ một câu:"Đồ cuồng bạo lực!"Giống như cười chế nhạo nhìn Lôi.

Dây Dưa Không Rõ - Ninh Mông Hỏa Diệm - HoànWhere stories live. Discover now