♥ THE BEGINNING OF THE END

947 11 10
                                    

Title : The Beginning of the End
Fandom : Fantastic Beasts and Where to Find Them
Pairing : Percival Graves x Newt Scamander
Rate : R
คำเตือน : แฟนฟิคชั่นเรื่องนี้มีเนื้อหาเกี่ยวกับชายรักชาย เพศ ความรุนแรง โปรดใช้วิจารณญานในการอ่าน





หากถามว่าความกดดันอันดับหนึ่งในการทำงานของเขาคืออะไร นิวท์ สคามันเดอร์ ตอบได้อย่างมั่นใจเลยว่ามันคือการที่เขาต้องมานั่งร่วมห้องอยู่กับนักโทษเพื่อช่วยพี่ชายของเขาค้นหาความจริงที่วนเวียนอยู่ในหัวของคนเหล่านั้นแล้วตีมันออกมาใช้ในชั้นศาลให้มากที่สุด

และตอนนี้เขาไม่มั่นใจเลยว่าความสามารถที่มีอยู่จะช่วยให้เขาทำงานได้สำเร็จยังไง หากผู้ชายที่ควรจะตอบคำถามเอาแต่จ้องหน้าเขาอยู่อย่างนี้

หน้าตาดี คิ้วเข้มได้รูป ดวงตาสีน้ำตาลเกือบดำดูลึกลับ รอยยิ้มเจ้าชู้ตรงมุมปากนั่นอีก หากไม่พบเจอในสถานการณ์แบบนี้นิวท์คงเข้าใจผิดคิดว่าเขาเป็นนายแบบนิตยสารสักเล่มได้ไม่ยาก

"เอาล่ะ ช่วยเลิกมองหน้าคุณหมอแล้วหันมาสนใจปัจจุบันสักที"

ธีซีอุสดีดนิ้วพลางเขยิบเก้าอี้หมายใช้ลำตัวบดบังร่างของผู้เป็นน้องไว้ แม้จะไม่อาจบังได้ทั้งหมดแต่นิวท์ก็นึกขอบคุณพี่ชายตัวเองไม่น้อย ไม่อย่างนั้นหลังจากนี้เขาต้องวิ่งหนีออกจากห้องนี้แน่ๆ

"มิสเตอร์เกรฟส์... ช่วยเล่าให้เราฟังทีว่าอะไรทำให้คุณทำร้ายเหยื่อแต่ละคนแบบนั้น"

"คุณคิดว่ายังไงล่ะ? พวกเขาเดินเข้ามาถามผมว่าเอาล็อตเตอรี่มั้ยจ้ะ แล้วผมไม่เอา พอตื้อมากๆ ผมเลยสับพวกเขาจนเละ แบบนั้นหรือเปล่า?"

"อย่ากวนประสาทผมจะดีกว่ามิสเตอร์เกรฟส์" ตำรวจหนุ่มกล่าวเตือนด้วยความใจเย็นก่อนจะเลื่อนรูปถ่ายในสถานที่เกิดเหตุไปตรงหน้าอีกฝ่าย "คุณสารภาพว่าคุณฆาตกรรมชายเกือบสิบคนด้วยขวานหลังมีความสัมพันธ์ทางกายกับพวกเขา แต่ผมยังไม่เข้าใจแรงจูงใจของคุณ ผมอยากให้คุณเล่าถึงเรื่องนี้"

PLATFORM 9 3/4Where stories live. Discover now