♥ MERRY CHRISTMAS

1.1K 10 3
                                    

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


Title : Merry Christmas
Fandom : Fantastic Beasts and Where to Find Them
Pairing : Credence Barebone x Newt Scamander
Rate : PG
คำเตือน : Fantastic AU แฟนฟิคชั่นเรื่องนี้มีเนื้อหาเกี่ยวกับชายรักชายโปรดใช้วิจารณญานในการอ่าน



ปุยสีขาวสะอาดตาร่วงหล่นลงจากท้องฟ้าปกคลุมไปทั่วถนน เสียงเพลงประจำเทศกาลดังคลอกับเสียงหัวเราะด้วยความสนุกสนานของเหล่าเด็กน้อยที่จับจูงมือผู้ปกครองพร้อมกล่องของขวัญและอุปกรณ์ตกแต่งต้นคริสต์มาส ร้านรวงข้างทางประดับประดาด้วยแสงไฟสีสันสวยงามดึงดูดความสนใจลูกค้าที่เดินผ่านไปมา ความสุขกระจายตัวสมกับเป็นเทศกาลแห่งความสุข

เครเดนซ์ แบร์โบนส์ พ่นลมหายใจปล่อยควันสีขาวให้ลอยกลางอากาศ มือใหญ่กระชับผ้าพันคอให้เข้าที่พร้อมออกเดินตรงไปยังจุดหมายที่ตนตั้งใจไว้แต่แรก

กลิ่นหอมกรุ่นของกาแฟและขนมปังทำสดใหม่ลอยตัดอากาศเย็นที่ทำให้จมูกชาได้ดีนัก เสียงเพลงบัลลาร์ดเบาสบายในวันนี้เปลี่ยนไปเล็กน้อยให้เข้ากับเทศกาล แต่ทว่าผู้คนกลับไปมากเท่าทุกครั้งที่เครเดนซ์มา ซึ่งก็นับว่าเป็นเรื่องดี เพราะเขาจะได้ใช้เวลาในการอ่านหนังสือที่เพิ่งซื้อมาใหม่และใช้เวลาละเลียดเครื่องดื่มของโปรดได้โดยที่ไม่ต้องกังวลว่าจะมีคนมาคอยที่นั่งต่อจากเขา


-INTO THE WOODS-


ชื่อร้านออกจะแปลกต่างจากร้านกาแฟทั่วไปแต่ไม่นับว่าเป็นการกล่าวเกินจริงนัก เพราะในย่านนี้ไม่มีร้านกาแฟที่ให้บรรยากาศเหมือนอยู่ในป่าพร้อมเครื่องดื่มรสเลิศได้มากเท่าที่นี่อีกแล้ว และเครเดนซ์เองก็เป็นหนึ่งในลูกค้าประจำคนหนึ่งในจำนวนหลายสิบคนที่แวะมาใช้บริการอยู่บ่อยๆ แต่สำหรับเขาแล้วยังมีเหตุผลหลักอย่างอื่นอยู่อีก...

PLATFORM 9 3/4Where stories live. Discover now