♥ BEAUTY AND THE BEAST

1.8K 15 6
                                    

Title : Beauty and The Beast
Fandom : Fantastic Beasts and Where to Find Them
Pairing : Credence Barebone x Newt Scamander
Rate : PG
คำเตือน : แฟนฟิคชั่นเรื่องนี้มีเนื้อหาเกี่ยวกับชายรักชายและอาจมีสปอยเนื้อเรื่องในบางเหตุการณ์ โปรดใช้วิจารณญานในการอ่าน




เครเดนซ์ โบร์แบรนด์ ถูกเรียกว่าตัวประหลาดมาตั้งแต่เด็ก


สาเหตุก็เพราะเขาเป็นเด็กกำพร้าที่ถูกเลี้ยงมาในโบสถ์โดยแม่เลี้ยงผู้มีตำแหน่งเป็นผู้นำซาเล็มรุ่นที่สองของสมาคมต่อต้านเหล่าผู้มีเวทมนต์ หรือเรียกว่าผู้ไล่ล่าแม่มดอย่างที่คนทั่วไปเรียกกัน

แถมยังมีทรงผมอันเป็นเอกลักษณ์ที่ถูกนางลู แบร์โบนส์ตัดให้โดยไม่ถามหาความสมัครใจ และการแสดงออกไม่ว่าจะเป็นการเดินหรือการกระทำอะไรก็ตามที่ทำให้คนส่วนใหญ่ตัดสินใจที่จะเรียกเขาว่า "ตัวประหลาด"

พอผ่านไปหลายครั้งเขาความประหลาดในตัวเขาก็เพิ่มมากขึ้น มากจนเครเดนซ์เองก็รู้ตัว บางครั้งเครเดนซ์ก็ไม่รู้สึกตัวขึ้นมาเสียเฉยๆ ในตอนที่เขากำลังยืนแจกใบปลิว หลังจากนั้นเขาก็จะมาโผล่ในสถานที่ประหลาดๆ ทำให้กลับบ้านช้าและถูกลงโทษอยู่บ่อยครั้ง ไม่นานหลังจากนั้นก็มีผู้ชายท่าทางแปลกๆ ที่เขาเรียกว่าคุณเกรฟส์โผล่เข้ามาในชีวิต ชายผู้ทำให้เขารู้สึกว่าตัวเองมีค่า ชายที่มอบหมายภารกิจตามหาตัวเด็กคนนึงให้ ชายที่บอกว่าจะพาเขาออกจากสถานที่แห่งนี้เพื่อกลับสู่ที่ๆ เขาควรจะอยู่อย่าง "โลกเวทมนต์"

เข้าก้าวเท้าเข้าหาโดยไม่ลังเลใจเพื่อจะหนีจากสิ่งที่เป็นอยู่ตอนนี้และมันก็พังพินาศ เขาทำร้ายแม่เลี้ยง เที่ยวทำร้ายเมืองไปทั่วเพราะความเสียใจและความโกรธจากการถูกหักหลัง เพราะความจริงเกี่ยวกับตัวเขาเองที่เขาก็ไม่เคยล่วงรู้มาก่อน เครเดนซ์รู้สึกว่าตนถูกหลอกลวง ถูกกระชากความเป็นตัวของตัวเองและยัดเยียดแต่สิ่งกลวงโบ๋ใส่มาให้ เด็กหนุ่มตัดสินใจจะทำลายมันซะด้วยตัวของเขาเอง

PLATFORM 9 3/4Where stories live. Discover now