Chương 9

5.7K 86 4
                                    

Không biết qua bao lâu, cầu thang lên lầu truyền đến tiếng bước chân quen thuộc , Tô Tô sau khi nghe thấy, thân thể đột nhiên chấn động. Sau đó cửa phòng được mở ra, “Tách” một tiếng bật đèn, ánh sáng chói, đem đại sảnh chiếu sáng như ban ngày, Tô Tô không thèm quan tâm, vùi mình ôm đầu gối, âm thầm khóc sụt sùi.

Mộ Tư Dạ vốn cho là Tô Tô ngủ thiếp đi, nhưng mà đến gần vừa thấy, phát hiện cô lưng cúi xuống , liền sững người, lại nghe thấy thanh âm nức nở, hắn đột nhiên nghi ngờ.

Mộ Tư Dạ ngồi ở bên cạnh Tô Tô, ân cần vuốt tóc cô, ôn nhu hỏi: “Phát sinh chuyện gì, tại sao khóc?”

Tô Tô tiếp tục khóc, không để ý đến Mộ Tư Dạ.

Mộ Tư Dạ không có biện pháp, muốn nâng lên mặt của Tô Tô, nhưng mà tay lại bị đẩy ra, Tô Tô nghiêng đầu quay đi không nhìn hắn.

“Rốt cuộc là thế nào? Nhìn xem em khóc thành như vậy, ánh mắt cũng sưng lên giống như hột đào, thật xấu xí nha!” Mộ Tư Dạ trên mặt cười dụ dỗ cô.

“Không có gì!” Tô Tô hừ một tiếng.

“Không có gì.”Mộ Tư Dạ cánh tay dài chụp lấy, đem Tô Tô khóa vào trong ngực, “Nghe Trương tẩu nói, em hôm nay ra cửa, có phải hay không ở bên ngoài bị người ta khi dễ? Em nói cho anh biết, anh giúp em hả giận, có được hay không?”

“Không có.” Tô Tô giận dỗi trừng mắt nhìn hắn một cái.

Mộ Tư Dạ không có vì tính trẻ con của cô mà phát giận, ngược lại thở dài, “Vậy ngược lại em nói nha! Là ai khi dễ em?”

“Trừ anh ra, còn có thể là ai?” Tô Tô chỉ vào hai mắt sưng đỏ, căm tức nhìn Mộ Tư Dạ. Đây là người đàn ông yêu thương và chăm sóc mình, thật phản bội mình sao? Ngay lúc chính mình không biết, trong vòm ngực hắn, thật có người phụ nữ khác sao? Chỉ cần nghĩ tới cảnh tượng như vậy, Tô Tô liền đau lòng khó có thể hô hấp.

“Anh?” Nói thế nào , chiến hỏa liền lan rộng đến trên người hắn a? Mộ Tư Dạ cực kỳ vô tội, nhẹ nhàng dụ dỗ cô: “Tô Tô, anh thật là không có làm gì, em cũng không nên tùy tiện oan uổng anh!”

“Cũng bởi vì anh thật là gì cũng không có làm, cho nên em tức giận!” Hôm nay là sinh nhật của cô, nhưng mà Mộ Tư Dạ hắn làm cái gì? Nếu như hắn thật có lòng, liền đem chìa khóa xe kia lấy ra a! Cô không quan tâm hắn đưa chính là cái gì, cô quan tâm Dạ, hắn đối với mình là tấm lòng, không hơn.

“Tô Tô, em không thể như vậy không thể nói lý.” Mộ Tư Dạ bình tĩnh dù có tốt hơn nữa, một lần có thể tiếp nhận, hết hai tới ba lần cố tình gây sự, cũng sẽ phiền não .

“Em không thể nói lý? Vậy anh chính là khinh người quá đáng!” Tô Tô căm giận lau nước mắt, đưa tay trực tiếp hướng tới trứơc mặt hắn, “Lấy ra.”

Mộ Tư Dạ rất mờ mịt, nhìn cô lắp bắp hỏi “Cái gì?”

“Chìa khóa xe.” Tô Tô nhìn thẳng hắn, “Cái chìa khóa xe đưa cho em.”

“Chìa khóa xe?” Mộ Tư Dạ từ trong bóp tiền đem chìa khóa xe của mình đưa cho Tô Tô, mặt tràn đầy nghi ngờ, “Em không phải là không biết lái xe sao? Mà bây giờ đã tối, bên ngoài còn mưa nữa! Em muốn đi đâu?”

Trêu đùa em đến nghiện ( +18 )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ