Chương 8

6.5K 73 0
                                    

Mộ Tư Dạ còn không có phản ứng kịp, Tô Tô bị hắn đè ở phía dưới, lại chỉ sau một giây theo phản xạ, chợt đẩy hắn ra, chui vào phía dưới bàn làm việc, co rúc thành một vòng, nhìn qua tựa như một viên cầu nhỏ.

Mộ Tư Dạ bị Tô Tô đẩy ngã ngồi đến trên ghế làm việc, hắn nửa người dưới không mảnh vải, nhưng mà nửa người trên lại mang tây trang cà vạt hoàn hảo, sau bàn làm việc, căn bản không nhìn ra dấu vết mới vừa rồi kích tình hoan ái .

Người tiến vào, là phụ tá Mộ Tư Dạ – Tiểu Cao, bình thường hắn gõ hai tiếng, liền trực tiếp tiến vào, cho nên lần này một chút cũng không khách khí. Bất quá, lần này hắn vận khí không tốt, chọc tới Mộ Tư Dạ chưa thỏa mãn dục vọng .

Hắn vừa tiến đến, liền nhìn thấy Mộ Tư Dạ mặt đen lại, rất là khó hiểu, nghi ngờ nói: “Thế nào lại một dạng chưa thỏa mãn dục vọng thế kia? Ta đắc tội ngài sao?” Không có đi? Hắn không có làm hư chuyện gì, cũng chưa nói gì nha. Tiểu Cao bất đắc dĩ pó tay.

“Có chuyện gì nói mau, không cần dài dòng!” Mộ Tư Dạ liếc hắn một cái, thúc giục. Cái tên Tiểu Cao cũng quá không có mắt, cư nhiên ở thời khắc quan trọng nhất xông tới, hại hắn hạ thân mơ hồ đau vì phải nhịn.

Mộ Tư Dạ dư âm quang liếc xuống phía dưới, vừa lúc thấy cô ngồi giữa hai chân mình, liền trực tiếp kéo Tô Tô, để cho cô dùng miệng chậm rãi giúp mình.

Đặc hữu mùi của phái nam vọt vào lỗ mũi, không đợi cô phản ứng kịp, Tô Tô đã bị bắt ngậm lửa nóng dục vọng của Mộ Tư Dạ. Mộ Tư Dạ thoải mái khẽ kêu một tiếng, tiếng rên rỉ thiếu chút nữa bật thốt lên, nhưng nhìn thấy Tiểu Cao ở đây, liền ho khan một tiếng, che giấu đi.

Thấy Mộ Tư Dạ sắc mặt không tốt, Tiểu Cao liền cười hai tiếng, sau đó nói: “Cũng không phải là đại sự gì, chính là cái xe mà Tổng giám đốc đặt lần trước đã đưa tơi, đây là chìa khóa xe, ngài cất đi.”

“Ừ.” Mộ Tư Dạ liếc mắt cái chìa khóa trên bàn , “Nếu như không có chuyện gì khác, cậu trước hết đi ra ngoài đi!”

Tiểu Cao gật đầu, xoay người rời đi, đang lúc Tô Tô muốn chui ra , Tiểu Cao nắm cái nắm đấm cửa chợt xoay người lại, Tô Tô đầu vừa ló ra vội rụt trở về, không cẩn thận đụng vào cái cạnh bàn, đau đến khiến cô nghiến răng há miệng.

Mộ Tư Dạ nhìn thấy đau lòng, vừa lấy tay giúp cô xoa, vừa không vui nhìn chằm chằm Tiểu Cao. Đi ra ngoài thì ra đi, làm chi còn đột nhiên xoay người? Làm sao lại như vậy không thức thời!

“Cái InfinitiG37S này, là đưa cho bà chị a?” Tiểu Cao cười lớn hì hì nhìn Mộ Tư Dạ, InfinitiG37S mới màu đỏ ưu nhã , rất thích hợp cho phụ nữ! Bạn gái hắn sau khi liếc mắt nhìn, thích vô cùng, ý muốn thúc giục hắn mua cho cô.

“Quản nhiều như vậy làm cái gì? Mau đi ra! Đi ra ngoài đi ra ngoài. . . . . .” Mộ Tư Dạ không trả lời đúng hay không, chẳng qua là phất tay giống như đuổi ruồi , đuổi đi Tiểu Cao.

Chờ Tiểu Cao đóng cửa, rời đi sau đó, Tô Tô mới từ dưới bàn công tác chui ra, bởi vì sợ sẽ còn có người đi vào, Tô Tô vội vội vàng vàng mặc quần áo tử tế, cuối cùng, đưa mắt nhìn chìa khóa đặt trên bàn. Mới vừa rồi mặc dù núp ở bàn làm việc phía dưới, nhưng mà cô nghe, một câu cũng nghe không thóat, cô mới vừa rồi nghe được Tiểu Cao nói, Mộ Tư Dạ đặt hàng một chiếc xe mới sang trọng .

Trêu đùa em đến nghiện ( +18 )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ