Chương 3

8.1K 111 0
                                    

Mộ Tư Dạ mặc dù bực tức rời đi, thế nhưng lúc này hai bên đều có người làm chứng, lại có Mộ gia lão tử thỉnh thỏang lại thúc giục cho nên hôn sự này đã thành nước đổ khó hốt lại (chuyện đã lỡ không thể làm lại được). Mộ Tự Dạ thật bực bội, không muốn cùng bất cứ ai nói chuyện, cũng không muốn lấy vợ, hắn quyết định phất tay mặc kệ, Mộ lão gia tử nhanh chóng nhúng tay vào trông nom việc này.

Tô Tô lúc mới bắt đầu cũng rất không vui, chung đụng cùng với nam nhân sắc mặt biến còn nhanh hơn lật sách này, nàng thật là chưa có chuẩn bị tâm lý tốt nha. Nhưng mẹ Tô Tô không nhịn được dùng hết lời khuyên bảo, đem những điều tốt đẹp của đối tượng ra dụ dỗ. Nói ví dụ như là hắn nhiều tiền, chỉ cần nàng gả cho hắn có thể trở thành sâu gạo, mỗi ngày ở nhà làm chuyện nàng muốn làm, đọc sách nàng muốn đọc, sống cả đời không lo, làm một sâu gạo hạnh phúc.

Trong lòng Tô Tô cũng bắt đầu tính toán, hơi rung động, người đàn ông này rất giống với vain am chính trong tiểu thuyết. Mặt tuấn mỹ, ánh mắt lạnh lùng, còn biết cách tán tỉnh thuần thục........ Nàng trước kia từng nói với Nguyệt Nguyệt, chỉ cần gặp phải nam nhân như vậy, nàng nhất định phải lấy, nếu mà bỏ lỡ, nàng nhất định sẽ hối hận.

Ah......... Nàng đang nghĩ cái gì vậy? Nhưng mà bất luận thế nào, chuyện đã tới nước này, coi như nàng không muốn cũng không có biện pháp, hai nhà cũng đã bắt đầu chuẩn bị hôn lễ, nàng thật là cưỡi hổ khó xuống (ý nói lực bất tòng tâm).....

Với lại, nàng vốn là người thích sống cuộc sống an nhàn, hiện tại lại không muốn đào hôn. Còn có một điểm quan trọng nhất, hắn từ ngày đó trở đi vẫn còn giận nàng, hơn nữa có chết cũng không chịu nghe nàng giải thích. Nàng không hy vọng hắn hiểu lầm như vậy, đã thế thì chờ khi nàng lấy hắn rồi sẽ giải thích thỏa đáng với hắn, hơn nữa phải để cho hắn phải xin lỗi nàng.

Có Mộ lão gia tử tự mình ra mặt nên hôn lễ tổ chức rất hòanh tráng, trưởng bối hai bên gia đình đều rất hài lòng, nhưng mà hai người trong cuộc vẫn mặt lạnh nhìn nhau.

Đêm tân hôn, Tô Tô vừa thấy Mộ Tư Dạ liền kéo lấy tay áo hắn nói :" Mộ Tư Dạ, anh nghe em giải thích" (Nee: đổi cách xưng hô tùy theo hòan cảnh nha :">)

Mộ Tư Dạ không lên tiếng trả lời , cũng không để ý tới nàng, Tô Tô lại kêu hắn mấy tiếng, hắn mới xoay người lại, nhìn nàng lạnh lùng nói :" Hiện tại cô rốt cuộc bay lên thành phượng hoàng rồi, rất đắc ý có phải hay không? Từ lúc bắt đầu liền dùng cách híên thân cho tôi, đào một cái bẫy để tôi nhảy vào, cô rất muốn vào nhà Mộ gia chúng tôi như thế sao?"

"Mộ Tư Dạ, anh......" Tô Tô ngơ ngác nhìn hắn, căn bản là nàng không dám tin hắn lại nói như vậy với nàng.

"Tôi sẽ không theo như mong muốn của cô đâu! Tôi đã hết hứng thú, cô về sau đừng nghĩ vui vẻ sống trong cái nhà này".

Tô Tô há hốc miệng, ngay cả lời cũng không thốt ra được, Mộ Tư Dạ cừơi lạnh lùng một tiếng, cầm lấy chăn hướng phòng khách đi ra, đi được một nửa, hắn còn xoay người lại nhìn nàng một cái :" Cô đừng nghĩ tôi sẽ lại đụng cô".

Tô Tô rốt cục tức giận rồi , tòan thân nàng giận tới phát run, nhưng lại không thể làm gì, nam nhân này căn bản sẽ không để ý tới nàng.

Trêu đùa em đến nghiện ( +18 )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ