Phần 5

903 3 0
                                    

chương 161 chân thật thân phận


"Tiên đoán trung người?" Tiểu bạch không biết từ cái nào trong một góc xông ra, dừng ở Tiểu Thần Thần trong lòng ngực, thực kinh ngạc.

"Ta như thế nào nhớ rõ cái kia vân sinh chùa người cũng nói qua, minh không chủ trì dự kiến tương lai, dự kiến đại mỹ nữ đi vào thần gió lớn lục..."

"Không sai, tiểu vũ rất có thể chính là cái kia dị thế chi hồn. Nàng từ nhỏ liền thông tuệ vô cùng, thành thục bình tĩnh, tuyệt phi thường nhân......

Truyền thuyết, chỉ cần cái này dị thế chi hồn xuất hiện, khắp thần gió lớn lục đều đem bị nàng khống chế! Hơn nữa, cũng chỉ có dị thế chi hồn mới có thể nắm giữ truyền thừa xuống dưới thần tiên chi lực.

Cho nên, có đồn đãi nói, có thể khống chế dị thế chi hồn, liền có thể có được hết thảy!

Tô gia dã tâm tuyệt đối không nhỏ, nhưng là có bạch gia chế ước, vẫn luôn cũng vô pháp độc đại, nếu đã biết tiểu vũ khả năng chính là tiên đoán người trong, bọn họ sao có thể bỏ qua.

Huống hồ, tiên đoán trung nhắc tới quá, dị thế chi hồn xuất hiện sẽ mang cho Tô gia biến hóa nghiêng trời lệch đất, sẽ làm Tô gia trở thành này thần gió lớn lục chân chính bá chủ! Tô gia sao có thể buông tha cơ hội như vậy?"

"Nếu Tô gia được đến nàng...... Khả năng sẽ đối nàng làm cái gì?"

"Không biết...... Nhưng ít ra, sẽ làm hảo hảo nàng tồn tại."

Mọi người trầm mặc.

Năm ngày sau, mọi người chờ xuất phát, Đông Dương cô dịch cùng cô ngày đều là nhìn về phía cầm đầu nam tử.

Một bộ áo đen, vạt áo tung bay, vĩ ngạn đĩnh bạt, khí vũ hiên ngang.

Mặt mày tuấn mỹ như đao tước, ngũ quan góc cạnh rõ ràng, giống như trời cao hoàn mỹ nhất kiệt tác, chọn không ra một tia tì vết, sáng quắc ánh nắng cũng vô pháp che dấu này tuyệt thế phong hoa.

Hắn dữ dội tuấn mỹ, ngay cả nữ nhân nhìn đều sẽ hổ thẹn không bằng, hắn dữ dội cao ngạo, một thân quý khí có thể so nghĩ thiên địa!

Sâu thẳm con ngươi hẹp dài sắc bén, phảng phất giống như vực sâu sâu không thấy đáy, vừa thấy phảng phất linh hồn liền sẽ bị hút đi, cao thâm khó đoán khó có thể nắm lấy.

Hắn vi câu khóe môi, cười như không cười, vài phần tà khí, vài phần tùy ý, vài phần cuồng vọng, giơ tay nhấc chân chi gian ưu nhã cao quý, lại là sắc bén mũi nhọn vương giả chi khí, làm người nhịn không được quỳ bái vọng nhi sinh úy, không dám tới gần.

Hắn ôn nhu bế lên tiểu thần, ám ách trầm thấp tiếng nói lại có vài phần khôn kể khí phách cùng kiên nghị.

"Nhi tử, chúng ta đi tiếp ngươi nương."

"Hảo." Tiểu Thần Thần khoanh lại cổ hắn, cười vẻ mặt sáng lạn.

Như vậy hoàn mỹ một người nam nhân, như thế tuyệt sắc phong hoa, như thế độc đáo khí chất, cái nào nữ nhân có thể không đối hắn đối tâm?

[BG] XK -《Thiên kiêu hồng nhan: Tô ngũ tiểu thư truyền kỳ sử》- nữ cường - hoànWhere stories live. Discover now