Phần 4

1.1K 10 0
                                    

chương 121 cho nhau lợi dụng


Ba năm thời gian, đã thay đổi quá nhiều quá nhiều, tuy rằng, nàng biết hắn tuyệt không sẽ thương tổn chính mình, nhưng, hai người trong lòng phỏng cũng kinh ngăn cách một ít cái gì......

Nàng không ở truy vấn hắn vì cái gì là Duệ Vương gia, hắn cũng không hỏi nàng vì cái gì sẽ là An Nam Vương phi......

Rất nhiều mẫn cảm vấn đề, cứ như vậy gác lại ở trong lòng, không có người đề cập.

Hiện tại, nên gọi hắn tứ ca, vẫn là Duệ Vương? Hắn đáy lòng còn đương hắn là tô duệ trần, vẫn là, sớm đã thay đổi, hắn rốt cuộc thành nhan hồng hảo nhi tử, nhan duệ?

Ở nhan duệ dốc lòng làm bạn hạ, nàng thật sự rất khoái nhạc qua hai ngày.

Tựa như khi còn nhỏ giống nhau, hắn vì nàng tự mình chạy biến phố lớn ngõ nhỏ đi mua các loại ăn vặt thực, tự mình tuyển một đống lớn quý báu hoa lệ vật trang sức trên tóc chu thoa, hắn giúp nàng đẩy bàn đu dây, giúp nàng tuyển vật liệu may mặc làm bộ đồ mới......

Đối nàng, hắn như cũ mười mọi cách sủng nịch tất cả yêu thương.

Nhìn nàng khi, trong mắt vĩnh viễn ngưng tụ ôn nhu tình tố, trên mặt tươi cười cũng dần dần nhiều lên, cả người giống như đều nhiều vài phần sinh khí.

"Tiểu vũ, hôm nay ánh mặt trời không tồi, đi ra ngoài du hồ nhưng hảo?" Nhan duệ nhu hòa nhìn chăm chú vào nàng, nhẹ giọng hỏi.

"Hảo a hảo a." Nàng vừa vặn ở trong viện nghẹn hỏng rồi, nghe vậy lập tức gà con mổ thóc liên tục gật đầu.

"Thiên lạnh, ngươi từ nhỏ thân thể yếu đuối, nhất định phải xuyên ấm."

Hắn tự nhiên mà vậy cầm lấy trên giá áo màu trắng hồ cừu áo choàng giúp nàng cẩn thận hệ thượng, vẻ mặt nồng đậm quan tâm.

"Tứ ca thật tốt." Nàng ngoan ngoãn đứng, lúm đồng tiền như hoa, chờ đợi hắn đùa nghịch hảo áo choàng, hai người lúc này mới một đạo ra xa nhà, thượng một chiếc hoa lệ xe ngựa.

Chạy một trận lúc sau, xe ngựa ngừng, nhan duệ như cũ mang lên màu bạc mặt nạ, lại từ trong lòng lấy ra một phương màu trắng thêu xuất thủy liên hoa khăn che mặt săn sóc giúp nàng mang lên, còn mỉm cười nói.

"Tiểu vũ như vậy thiên tư quốc sắc, chính là thực dễ dàng bị kẻ xấu rình."

"Không phải có tứ ca ở sao, tiểu vũ mới không sợ." Nàng bắt lấy cánh tay hắn nhảy xuống xe ngựa, vẻ mặt khoe khoang.

Hai người từ bờ biển thượng một con thuyền không tính xa hoa thuyền gỗ, trừ bỏ chống thuyền người chèo thuyền, liền chỉ có nhan duệ cùng bạch hà hai người.

Hôm nay ánh mặt trời phá lệ tình hảo, cho nên du lịch người cũng không ít, giờ phút này, hà diện thượng còn phiêu đãng hảo chút con thuyền, còn có các loại thuyền hoa, thường thường còn sẽ truyền ra các loại du dương nhạc khúc phiêu đãng trên mặt hồ thượng.

Ỷ ở nhan duệ bả vai hưởng thụ trời đông giá rét tiến đến phía trước ấm áp ánh mặt trời, nàng híp lại đôi mắt, lười biếng như là một con tinh xảo ưu nhã tiểu miêu.

[BG] XK -《Thiên kiêu hồng nhan: Tô ngũ tiểu thư truyền kỳ sử》- nữ cường - hoànWhere stories live. Discover now