Sư huynh, rất vô lương 6

21.6K 153 42
                                    

Đệ 090 chương bị giết. Hoàn thắng

Thượng Quan Nam Tề liền như vậy đã chết, có nhân hết giận phi thường, có nhân lại khí giận muốn điên.

“A!”

Thượng Quan Đức nổi giận gầm lên một tiếng, râu tóc đều căn căn dựng thẳng lên, kia tiếng rống giận dữ chấn thiên, bên trong hàm cường đại sóng âm công kích, trong thiên địa linh lực lại ở hắn điên cuồng hét lên trong tiếng đột nhiên bạo động đứng lên, cuồng phong gào thét, gào thét không thôi, Thái Dương quang mang đều bị che đậy ở.

Tần Duyên Chi này cử, đó là xích quả quả đánh hắn mặt a, hơn nữa Tần Duyên Chi động tác quá nhanh, thậm chí hắn ngay cả tiến lên cứu hộ đều không được.

Thượng Quan Đức thành danh đã lâu, đừng nói hiện tại đã muốn đột phá tử phủ cao nhất, tu vi tiến nhanh, chính là ngày xưa không có đột phá tử phủ cao nhất, mấy ngàn năm tiền hắn có thể ở Huyền Thiên trên đại lục hô phong hoán vũ, hoành hành vô kỵ.

Thượng Quan Nam Tề là hắn hệ con cháu, là hắn Thượng Quan thế gia ký thác kỳ vọng cao cố gắng bồi dưỡng nhân, hôm nay lại trước mặt hắn mặt chiết tổn hại ở thiên hạ tu sĩ trong tay, đầu tiên là bị cung, lại bị huỷ bỏ tu vi, hiện tại tức thì bị vài cái không có gì tu vi nữ nhân thứ thành tổ ong, kia khẩu khí hắn làm sao lại còn nhẫn đi xuống?

Hắn trong mắt lóe ra điên cuồng tưởng hủy thiên diệt địa phệ huyết quang mũi nhọn. Thân hình vừa động, hắn đã muốn rất nhanh nhảy lên sau lưng hoàng kim chiến thuyền.

Đứng ở hoàng kim chiến thuyền phía trên, hắn đầu tiên là nhìn về phía Tần Lạc Y, sau đó lại nhìn về phía Tần lão gia tử đám người, ánh mắt hung ác nham hiểm nheo lại, cả người khí chất rét run.

“Hừ, tất cả mọi người cho ta nghe, cho các ngươi hai lựa chọn, hoặc là làm cho Tần Duyên Chi tự sát, Tần Lạc Y lại đây của ta hoàng kim chiến thuyền, ta bỏ qua cho các ngươi, hoặc là ta cho các ngươi sở hữu mọi người vì bọn họ hai người chôn cùng!”

Tiếng nói vừa dứt, một tiếng đất rung núi chuyển ầm ầm nổ sau, xa xa gần vạn thước núi cao nháy mắt biến thành hư vô.

Là hoàng kim chiến thuyền công kích núi cao xa xa.

Liễu Hàn Tình đám người nháy mắt biến sắc.

Bọn họ Liễu gia cũng là có loại này chiến thuyền, nhưng là lực sát thương xa xa không có này hoàng kim chiến thuyền lợi hại, Thượng Quan thế gia hoàng kim chiến thuyền bọn họ trước kia tự nhiên cũng là kiến thức quá, bảy đại thế gia đều có chiến thuyền, luyện chế thủ pháp cùng tài liệu đều không sai biệt lắm, uy lực cũng kém không nhiều lắm, bất quá Thượng Quan Đức vừa rồi lộ chiêu thức ấy, uy lực cũng đã xa xa cao hơn bọn họ chiến thuyền.

“Uy lực như thế đại, này chiến thuyền không phải trước kia kia một con thuyền, hẳn là Thượng Quan thế gia một lần nữa luyện lại chế quá!”

“Không...... Không phải một lần nữa luyện chế quá, đây là trong truyền thuyết tiên thuyền!”

Có mắt tiêm tu sĩ nhận thức đi ra, kia hoàng kim chiến thuyền tuy rằng ngoại hình thoạt nhìn cùng trước kia Thượng Quan thế gia chiến thuyền không sai biệt lắm, nhưng là nhìn kỹ lại là bất đồng, ngược lại cùng trong truyền thuyết tiên thuyền thập phần tương tự, kia uy lực cũng như tiên thuyền bình thường kinh người.

Sư huynh, rất vô lương - Tương Ba Lục (NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ