Sư huynh, rất vô lương 5

25.9K 195 24
                                    

Đệ 028 chương thải âm bổ dương

“Lam đại nhân, kia ngọc nương tử trong khoảng thời gian này cũng không biết trốn người nào vậy, chúng ta phái rất nhiều người đi ra ngoài cũng chưa có thể tìm được nàng cùng của nàng sư huynh.” Một thân hắc y La Đông Hán quỳ một gối xuống ở Lam Chấn trước mặt thỉnh tội.

Hắn ánh mắt không dám nhìn hướng Lam Chấn, chích nhìn chằm chằm thượng lóe ra không thôi, Lam Chấn tính cách hỉ giận không chừng, ngọc nương tử sư huynh muội không có mang về đến, việc này khả đại khả tiểu, gặp gỡ Lam Chấn tâm tình hảo, chuyện gì cũng không có, gặp gỡ hắn tâm tình không tốt đã có thể phiền toái.

Hắn tuy rằng là hôm nay mới trở về, khả sớm nghe nói Lam Chấn cùng Băng Mị mang theo mười mấy người đi ra ngoài trảo vào Thiên Long sơn mạch Tần Lạc Y, nhưng là không chỉ có nhân không có bắt đến, chính mình còn ăn đau khổ, cuối cùng dựa vào truyền tống trận pháp mới giữ được một cái mệnh trở về.

“Phanh!”

Nhất chích tinh xảo bạch ngọc chung trà đột nhiên hướng hắn trên người bay lại đây, hắn không dám trốn tránh, chỉ phải kiên trì tiếp, chung trà đánh vào hắn ngực sau đó đạn đến thượng, vỡ thành vô số phiến, lá trà lại rơi ở hắn trên người, nước trà giọt giọt tháp tháp theo hắn trên người tích lạc xuống, hắn quỳ xuống đất động tác chút chưa động.

“Phế vật, bất quá là một nữ nhân mà thôi, người nhiều như vậy cư nhiên tìm khắp không đến? Ngươi là tìm không thấy vẫn là không đi tìm?” Lam Chấn âm nghiêm mặt hỏi, trong mắt tràn đầy hung ác nham hiểm sắc bén.

La Đông Hán thân thể cứng đờ: “Thuộc hạ đáng chết, thỉnh đại nhân tái nhiều cấp vài ngày thời gian, chúng ta nhất định hội đem nàng mang về đến.” Trong lòng lại giận dữ, Lam Chấn nhìn trộm ngọc nương tử mỹ mạo, không để ý bọn họ trên tay còn có tông chủ công đạo chính sự, làm cho bọn họ đi tìm ngọc nương tử, chỉ vì thỏa mãn hắn một người tư dục.

“Lại cho ngươi vài ngày thời gian ngươi có thể đem nhân mang về đến?” Lam Chấn hừ lạnh một tiếng, trong mắt lại hiện lên một chút tinh quang, sau đó ở một bên ghế trên ngồi xuống: “Ngươi dựa vào cái gì làm cho ta tin tưởng ngươi?”

La Đông Hán ngẩng đầu lên, đang muốn nói chuyện, một tiếng cười khẽ theo ngoài cửa sổ truyền đến, cùng với một tiếng không khoẻ ho nhẹ thanh: “Chấn ca ca, mấy ngày không thấy, ngươi đây là ở phát cái gì tính tình đâu?”

Lam Chấn mày một điều, hướng tới cửa nhìn lại.

Tần Lạc Y đỉnh Băng Mị mặt dương cằm đứng ở cửa, trên người mang huyết quần áo đã muốn thay đổi, sắc mặt tái nhợt, không chút nào không tổn hại của nàng xinh đẹp, ngược lại làm cho nàng cả người đều mang theo một cỗ tử nhu nhược mĩ.

La Đông Hán âm thầm thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Lam Chấn cùng Băng Mị quan hệ Thiên Đạo Tông cơ hồ mọi người đều biết, Lam Chấn tuy rằng phong lưu, khả rất nhiều sự tình cũng là lưng Băng Mị, Băng Mị thích hắn, khả dù sao cũng là tử phủ tu sĩ, Lam Chấn tái phong lưu, trước mặt nhân cũng phải cấp Băng Mị vài phần mặt, cũng là hắn này phân thiện người am hiểu ý, mới làm cho Băng Mị khăng khăng một mực đi theo hắn.

Sư huynh, rất vô lương - Tương Ba Lục (NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ