Chap 16

3.3K 188 52
                                    



Taeyeon nhân cơ hội Tiffany không ở trong nhà đi dò xét hết ngóc ngách của toà biệt thự, thậm chí là mở rộng phạm vi đến tận chân núi. Nhưng kết quả mà cô nhận được là không có gì bất thường, cũng không biết nguồn gốc của đám âm khí đó xuất phát từ đâu. Chỉ có một điều đó là nó đã giảm đi đáng kể so với tối hôm đó. Không thu hoạch được gì làm Taeyeon có chút chán nản và không thoải mái trở về, sau đó thì cô bắt đầu ghì đầu tập trung tìm cách giải quyết sự việc của Bolto cho đến khi quản gia Lee đến thông báo là bữa tối đã sẵn sàng. Dù không muốn ăn nhưng đây là tâm ý của Tiffany trước khi đi dặn dò nên Taeyeon cũng ngoan ngoãn chấp nhận.

Lúc Taeyeon ăn xong thì cũng đã hơn bảy giờ ba mươi tối, thấy nàng vẫn chưa về thì lo lắng không thôi vì Tiffany đã nói rằng sẽ về sớm, lại nghĩ tới việc âm khí bất thường kia còn tồn tại, Taeyeon quyết định đi một chuyến xuống chân núi đón nàng, chỉ có như vậy mới khiến cô an tâm được, ai bảo nàng đi một mình làm gì?

Trùng hợp thay khi cô vừa xuống đến chân núi cũng là lúc xe của Tiffany về tới.

Cả một ngày không gặp cho nên ngay khi thấy được nàng Taeyeon vô cùng hào hứng giơ cao tay chào đón, chủ yếu là muốn nàng để ý đến mình.

Chỉ khổ cho Tiffany bị kinh khoảng một phen...

Đi đêm giữa rừng thế này mà gặp phải bóng người giơ tay vẫy vẫy hỏi người ta làm sao bình tĩnh...?

Tiffany cho dừng xe lại, hạ thấp đèn pha xuống mới nhìn được rõ mặt Taeyeon.

Vừa rồi tâm trạng vốn còn đang không tốt trong phút chốc thấy gương mặt tươi cười ngây ngốc của người kia liền biến mất.

Tiffany mở cửa xe đi xuống, Taeyeon cũng đi đến.

"Tại sao cô lại ở đây?" Tiffany khoanh tay trước ngực bắt đầu chất vấn.

"Trời tối rồi, tôi thấy em chưa về nên lo lắng... đi xuống đây đợi."

Thử hỏi có cô gái nào được người mình yêu lo lắng cho mà không thấy hạnh phúc chứ. Hơn nữa từ ánh mắt của Taeyeon, Tiffany có thể nhìn ra được sự chân thành. Nàng vì thế càng không ngoại lệ, nhịp tim Fany ngay lập tức mất khống chế tăng nhanh.

Và dường như, từ sâu trong trái tim nàng đã quyết định được cái gì đó.

Taeyeon thấy Tiffany không có phản ứng gì cứ nhìn mình thì quơ quơ tay trước mắt nàng.

"Này..."

Tiffany bị tiếng kêu của Taeyeon làm cho giật mình tỉnh táo lại, gương mặt không nhịn được ửng đỏ vì biết mình vừa thất thố. Nàng xoay người muốn trở lại xe, nhưng trước đó cũng đã kịp bắt lấy tay Taeyeon, kéo cô vào theo mình.

Taeyeon nghĩ rằng nên để mình lái nhưng Tiffany không cho cô cơ hội, nàng đẩy Taeyeon vào ghế phụ bên cạnh sau đó khởi động xe...

[TaeNy - Hoàn] Trợ Lý Bí Ẩn Của Hwang TổngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ