Chương 45: Thái tử cũng không phải kẻ tốt lành gì

4.5K 92 2
                                    

"Ngươi muốn bao nhiêu?" Công Tôn Trường Khanh cắn chặt răng. 


"Một ngàn lượng bạc là được ——" Hạng Quân Vãn cầm lấy hộp thuốc, vỗvỗ tro bụi không hề tồn tại trên người "Làm phiền cho ta ngân phiếu, tiện mangtheo." 

Một ngàn lượng bạc? Người này thật sự là có công phu sư tử ngoạm. Mộttrăm lượng bạc trắng có thể cho một gia đình năm người ăn uống khá giả mộtnăm, mà Hạng Quân Vãn tùy tiện nấu một chén canh an thần liền gõ của CôngTôn Trường Khanh một ngàn, thật sự là đem hắn thanh heo mập để làm thịt.Tuy rằng Công Tôn Trường Khanh rất muốn đánh cho cái tên Hạng Quân Vãnkhông biết mình là ai kia hai quyền, nhưng thân thể hắn thật sự có biến đổi lại rõràng nói cho hắn biết, tiểu tử này y thuật thực sự tốt! 

Sau khi khẳng định tên này là một kẻ tiểu nhân tham tài, Công Tôn TrườngKhanh lạnh lùng cười,"Quản gia, mang Nam công tử xuống, cho hắn năm ngànlượng bạc. Bổn vương vẫn chờ sau khi Nam công tử an thần lại vì Bổn vươngphục vụ!" 

"Đa tạ!" 

Hạng Quân Vãn thoải mái chắp tay thi lễ, xoay người rời khỏi thư phòngcủa Công Tôn Trường Khanh. Năm ngàn lượng bạc? Haiz —— thật sự là rượuthịt thúi của nhà quyền quý, đường có đầy xương cốt lạnh lẽo. Chỉ sợ vị Yếnvương này từ nhỏ đến lớn đều không có kiếm qua một lượng bạc bằng chính bảnlãnh của mình đi...... 

Hạng Quân Vãn đi rồi, Bách Lý Giao cũng đứng dậy cáo từ, hắn đối với vịNam công tử này rất tò mò, tính đi theo đi xem là cái tình huống gì. 

Cầm bạc, Hạng Quân Vãn ra khỏi vương phủ, đi không bao xa thì phát hiệncó người theo dõi mình. Một là Bách Lý Giao, đối phương không hề che dấu,trực tiếp theo ở phía sau, hai kẻ khác, tựa hồ không rõ thân phận. 

Ngay lúc Hạng Quân Vãn rẽ bước, một người đột nhiên xuất hiện ở trướcmặt nàng,"Nam công tử, chủ tử nhà ta cho mời ——" 

Đối với cao thủ, Hạng Quân Vãn có thể cảm giác được khí tràng trên ngườihắn. Đấu tay đôi, nàng có thể thắng được, nhưng Hạng Quân Vãn đối với ngườiđứng phía sau màn cảm thấy rất hứng thú, ngoan ngoãn gật gật đầu, đi theo sauđối phương phía. 

Hai người ở trong ngõ hẻm vòng vòng, vòng vo mấy vòng, đã đem cái đuôikia bỏ lại phía sau, người nọ dẫn Hạng Quân Vãn vào Hanh Thông tửu lâu, lênlầu hai. 

"Cốc cốc cốc ——" Sau ba tiếng gõ, cửa mở ra, người phía trước đối vớiHạng Quân Vãn làm một cái tư thế mời, chính mình thối lui đến một bên. 

Hạng Quân Vãn thế nào cũng chưa nghĩ đến người hẹn mình sẽ là Thái tửCông Tôn Ký, đối phương còn hẹn nàng ngay tại địa bàn của mình, xem ra Tháitử này định lực không đủ, có chút kiềm chế không được. 

Công Tôn Ký lúc này đang đánh giá Hạng Quân Vãn, chuyện xảy ra ở Yếnvương phủ hắn đã sớm biết, chỉ là không nghĩ tới Nam công tử này lại trẻ tuổinhư vậy. 

"Thái tử điện hạ chắc không phải mời ta đến uống trà đi!" Hạng Quân Vãncười ngồi xuống, tự rót trà thơm cho mình. Lúc trước ở Yến vương phủ nóinhiều lời như vậy, thực có chút khô miệng. "Điện hạ có chuyện nói thẳng, chớquanh co lòng vòng." 

Độc y xấu phi - Chá Mễ ThốNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ