Chương 1: Điều kiện của Yến vương

19.4K 217 17
                                    

Giới thiệu

Hạng Quân Vãn, tiếng xấu truyền xa

Đêm động phòng hoa chúc, bị Yến vương vứt bỏ ở thiên viện, để không 3 năm, trở thành trò cười lớn nhất của Thương Nguyệt Quốc.

"Vương phi nếu có thể xông vào hang hổ, ôm được hổ con, Bổn vương sẽ đáp ứng ngươi một yêu cầu, ví dụ như..... Thị tẩm!"

Một trận âm mưu, nàng táng thân trong hang hổ. Mở mắt lần nữa, hèn mọn nhát gan trong mắt một hồi quét sạch, thay thế nàng, là truyền nhân đời thứ 31 của Đường Môn
- Đường Thanh.

"Vương gia một lời nói đáng giá ngàn vàng, xin hãy ban thưởng cho ta một phong hưu thư"

Thoát khỏi hang hổ, đổi lấy một thân tự do, nàng tự do rời đi, lại không lường trước được vừa ra khỏi vương phủ, âm mưu quỷ kế lần lượt kéo đến.

Phế vật - truyền nhân của Đường Môn, cao thủ đệ nhất ám sát sẽ là một phế vật?

Kẻ quái dị - một vết bớt đỏ sậm, nào biết che dấu một khuôn mặt quốc sắc thiên hương thế nào!

Con gái riêng - khi chân tướng được phơi bày, thì ra thân phận của nàng lại cao quý như vậy!

Rõ ràng là cực phẩm xấu nữ, tại sao phía sau lại là từng đám hoa đào? Những người này là thật tâm yêu nàng hay còn có âm mưu gì khác? Lòng người khó lường, thế sự vô thường, trùng sinh dị giới, nàng phải làm gì mới có thể tại thế giới nam tôn nữ ti này tìm được chân trời thuộc về chính mình đây?!!!

Đoạn ngắn 1:

"Kẻ quái dị! Ngươi còn giảo biện!" Phấn y nữ tử hổn hển, bạch y nữ tử giơ tay nhàn nhã phơi nắng.

"A A A" Không ai nhìn thấy, Hạng Quân Nhu ngã xuống như thế nào. Lúc này tay nàng ta đang bị người nào đó giẫm nát dưới chân, tay đứt ruột xót, phấn y nữ tử đau đến kêu cha gọi mẹ.

"Thử kêu một tiếng kẻ quái dị xem? Có tin ta móc mắt ngươi đem ngâm rượu không?"

"Hạng Quân Vãn! Phế vật ngươi cũng dám hù dọa ta? Ta phải để cho cha mẹ đuổi ngươi ra ngoài! Ngươi cái thứ con gái do tiện nhân sinh ra, khó trách Yến vương hưu ngươi...."

"Răng rắc!" Mũi chân của bạch y nữ tử khẽ nghiền, xương tay của Hạng Quân Nhu nứt ra, rõ ràng đau đến chết đi sống lại.

"Phế vật? Ta ghét nhất từ này!" Dưới ánh mặt trời, Hạng Quân Vãn chói lọi, một đôi mắt xinh đẹp lãnh diễm ngạo nghễ, nào có nửa điểm của một phế vật.

Đoạn ngắn 2:

"Nữ nhân chết tiệt, ngươi thế nhưng gạt ta!" Yến vương gắt gao nắm lấy tay của bạch y nữ tử, ép nàng đối diện với chính mình.

Nữ tử trước mắt làm cho hắn mê muội. Chợt tinh thông, cho đến bây giờ, hắn mới biết thì ra mình là người bị bỡn cợt, một cỗ buồn bực dâng lên trong đầu, lần này hắn tuyệt đối sẽ không buông tay.

Giương mắt, thì ra là Vương gia chồng trước, nữ nhân nào đó cười lạnh, ánh mắt hờ hững "Yến vương chẳng lẽ là muốn cưỡng bức dân nữ trên đường"

"Ngươi là phi của Bổn vương! Sinh là người của ta, chết cũng là người của ta!"

"Thật có lỗi...." Hạng Quân Vãn còn chưa mở miệng, Vương nào đó bị người một cước đá bay, một đôi tay hữu lực bao lấy quanh hông của mỹ nhân.

"Nương tử, người ta chỉ mới rời đi một lát, nàng đã bắt đầu hái hoa ngắt cỏ, thật sự không an phận!"

"Khốn kiếp, là ai?" Yến vương chật vật đứng dậy, nhìn đến nam tử như thiên tiên bên cạnh bạch y nữ tử, nghẹn họng nhìn trân trối. Lại là hắn?!!

================================================

  Chương 1: Điều kiện của Yến vương  

Độc y xấu phi - Chá Mễ ThốNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ