Chương 35

2K 71 0
                                    


Ngày hôm ấy, là sinh nhật hắn, cũng là dấu mốc hắn chính thức tiếp quản một phân nhánh lớn của bang Dạ Lang và chi nhánh cấp trung của công ty Tân Thế. Trịnh Anh tự nhiên sẽ đặt ra thử thách, mà chỉ khi Trịnh Giai vượt qua bài kiểm tra của ông, thì mới có thể tiếp nhận những thứ trên.

Trịnh lão gia tử tặng cho hắn một cái thân phận có hoàn cảnh là một sát thủ bị tổ chức của mình truy sát vì phản bội, trong quá trình lẫn trốn còn phải giết chết kẻ thù. Nếu hắn hoàn thành nhiệm vụ trong vòng một tuần, thì đó là vượt qua bài kiểm tra.

Thời điểm bắt đầu, Trịnh Giai và Cố Tử Kỳ tràn ngập tự tin, hắn tự tin mình làm được, y tự tin mình bảo vệ hắn được. Ai cũng không thể ngờ, trong số người theo Trịnh Giai, không phải có một, mà là một đám người do Ngụy gia cài vào, muốn mượn cơ hội này tạo dựng cái chết cho đứa con duy nhất – cũng là người thừa kế duy nhất của Trịnh Anh như một việc ngoài ý muốn. Âm mưu của Ngụy lão gia rất đơn giản: thừa dịp con chim non còn chưa đủ lông đủ cánh, tàn nhẫn bóp chết nó đi, sau đó Trịnh Gia tự nhiên rối loạn, chính là cơ hội tốt để lão bay vào đạp đổ, dù không đạp được thì cũng đè đầu cướp địa bàn được!

Kế hoạch tưởng chừng như đơn giản mà hiệu quả của Ngụy lão gia đến khi thực hiện lại không hề đơn giản! Bởi vì kể từ ngày đầu tiên tiếp nhận thử thách, Trịnh Giai đã tự đề ra một phương pháp vô cùng trực tiếp, gồm có:

Bước 1: Giết tên đầu lĩnh và những kẻ biết về nhiệm vụ truy sát hắn trong tổ chức sát thủ.

Bước 2: Giết kẻ thù.

Bước 3: Nhân cơ hội ở bên ngoài cùng với Cố Tử Kỳ hít thở không khí, đợi tới ngày hạn định thì quay về báo cáo kết quả.

Tuy rằng so với chạy trốn rồi giết kẻ thù, số người hắn phải giết nhiều hơn một chút, rất có thể là toàn bộ tổ chức, nhưng đối với Trịnh Giai mười bảy tuổi đầy kiêu ngạo mà nói, chạy vòng vòng trốn cũng là vận động đổ mồ hôi, giết hết một đám người cũng là vận động đổ mồ hội, vậy thì tại sao không lựa chọn cái sau, cần gì tự biến bản thân thành thấp hơn đối phương, suốt ngày trốn chui trốn nhủi.

Do đó, từ thời điểm bắt đầu, hắn đã mang tinh thần đến một người giết một người, thành ra gián điệp do Ngụy lão gia phái tới cũng bị vạ lây, lúc chết đều không hiểu vì sao mình thất bại. Ngụy Cẩn dĩ nhiên nhận ra mình phải thay đổi chiến thuật, vì vậy chuyển sang nhắm vào Cố Tử Kỳ, chọn y làm mục tiêu hạ sát đầu tiên, lão tin Trịnh Giai thời điểm suy sụp sẽ lộ ra khuyết điểm, thậm chí xuất hiện tâm trạng muốn chết chung với đồng bạn, lúc ấy muốn lấy mạng hắn chắc chắn dễ dàng hơn.

Trịnh Giai khi ấy còn non nớt, vào lúc Cố Tử Kỳ bị bắt đi, cái gì nhiệm vụ hắn đều quăng lên chín tầng mây, chỉ có một ý định tâm tâm niệm niệm bảo vệ y lông tóc vô thương. Thường ngày hắn có thể lạnh nhạt với y, bởi vì thật lo sợ Trịnh Anh nhìn ra hắn để tâm Cố Tử Kỳ, sẽ triệt hạ điểm yếu duy nhất này của hắn. Nhưng mỗi ngày, hắn đều luôn im lặng mà đặt người kia trong mắt, chưa từng có lúc nào không chú ý đến. Quan tâm quá sẽ hóa loạn. 

Xà Lang Trúc Mã Trúc Mã [ Đam Mỹ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ