Chương 29

2.4K 88 1
                                    


Không bao lâu sau, Trịnh Giai với quần sort lửng jean, áo thun body cọc tay đen, cùng với Cố Tử Kỳ mặc áo len đen freesize và quần joggy jean nắm tay đi ra ngoài. Cách ăn mặc đơn giản, lại đem sức trẻ thiếu niên dồi dào biểu hiện ra ngoài, một thân hình kiện mỹ theo tỷ lệ cân xứng lấp lửng dưới lớp quần áo chọc cho bất cứ ai nhìn thấy cũng vô thức bị hấp dẫn.

Thế nhưng, đảo tư nhân này là thế giới của hai người bọn họ, không có ai ngoài tiểu đệ Tiếu Mặc sớm miễn dịch nhìn thấy được.

Cố Tử Kỳ và Trịnh Giai chân trần đi dọc bờ biển, không được bao lâu y đã ngồi xổm xuống than thở:

- Eo đau.

Trịnh Giai vui vẻ ngồi xuống trước mặt y, âm thanh trầm thấp ôn nhu và thoải mái:

- Lên đây.

Cố Tử Kỳ không chút khách khí từ phía sau giơ chân đạp Trịnh Giai chụp ếch trên nền cát, sau đó quay đầu vừa chạy vừa cười to.

Trịnh Giai hầm hầm tức giận phủi cát trên người, đứng dậy, nhấc chân đuổi theo.

Bất quá, Cố Tử Kỳ hiện tại thân thể còn chưa khôi phục hoàn toàn, chạy mới được vài mét đã ôm eo thở hồng hộc, xua tay xin thua:

- Không được, không được, hai chân đều bủn rủn, thắt lưng sắp gãy rồi a.

Trịnh Giai đuổi tới, bất đắc dĩ muốn trừng phạt nhưng không nỡ, sau cùng chỉ kéo y cùng ngồi trên bãi cát, hung hăng cắn mấy ngụm trên môi.

Cố Tử Kỳ cong cong khóe mắt, hai tay nắm má hắn kéo banh ra đáp trả lại.

Trịnh Giai tự cứu lấy gương mặt của mình, nắm cả hai tay y kéo đến bên khóe miệng, yêu thương hôn lên mu bàn tay.

Cố Tử Kỳ bĩu môi nhìn động tác của hắn, hừ hừ mấy tiếng.

Trịnh Giai ngẩng đầu nhìn y, hỏi:

- Sao lại bất mãn rồi?

Cố Tử Kỳ đưa mắt nhìn sang chỗ khác, một bộ dạng cao quý lãnh diễm không tự nhiên đáp:

- Thủ đoạn tán tỉnh của Trịnh tổng quả nhiên cao minh nha, ngay cả vệ sinh thân thể, thay ga giường dọn dẹp cho người yêu cũng biết làm. Dỗ tình nhân quả nhiên ngọt như đường, xin hỏi đời này Trịnh tổng hôn qua bao nhiêu mu bàn tay rồi vậy a?

Trịnh Giai tựa hồ không ngờ y sẽ nói như vậy, sững lại một chút, sau đó thấp giọng cười ra tiếng.

Cố Tử Kỳ nhìn vào đôi mắt hoa đào với sóng nước lưu chuyển mang theo tình ý ôn nhu câu dẫn của hắn, trong lòng không khỏi chậc một tiếng, thầm nghĩ " bị một đôi mắt như vậy không ngừng nhìn chằm chằm vào, thấy được hình bóng chính mình phản chiếu trong ánh mắt đối phương, thử hỏi có ai không xiêu lòng, ngay cả linh hồn cũng e rằng sớm bị câu mất, thật là... tên khốn này ... tai họa lưu ngày năm mà! Mình như thế nào lại chọc vào hàng phỏng tay này a, ... hiện tại thành người yêu cũng không thể yên lòng, không biết hắn đã dụ dỗ qua bao nhiêu người rồi, khi nào thì chán mình đây..."

Xà Lang Trúc Mã Trúc Mã [ Đam Mỹ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ