#7 nhamnhi2

1.7K 30 7
                                    

Chuyên mục NHẢM NHÍ:))

1, Tớ yêu cậu, cậu không yêu tớ. Nhưng cậu vẫn thả thính tớ, còn tớ vẫn nhiệt tình đớp thính. Để rồi buồn vui của tớ chẳng thể tự kiểm soát. Chỉ vì một câu nói của cậu liền vui vẻ, ảo tưởng bao nhiêu và cũng như thế một câu nói của cậu lại khiến tớ đau nhường nào. Cậu lấy quyền gì mà làm vậy? Quyền tớ yêu cậu? Buông cậu. Không dưới một lần tớ từng nghĩ đến. Nhưng không nói chuyện với cậu dù chỉ một ngày tớ lại chẳng thể làm được. Tớ phải làm sao đây, crush à?

2, "Mày đừng nói thêm nữa. Xin mày. Nếu thật sự thấy có lỗi với tao thì đừng nói thêm nữa. Quan tâm mày là việc của tao. Đón nhận hay không lại là việc của mày. Dù cho kết quả thế nào cũng là sự lựa chọn của tao. Tao nguyện ý chấp nhận. Nhưng đừng bao giờ nói trước chuyện tương lai. Trước đây tao yêu mày, sau này tao không dám khẳng định. Nhưng hiện tại, nơi này, chỉ có hình bóng của mày thôi"

3, Trời nắng, cậu liền cầm ô che cho tôi. Cả lớp đi ăn, chỉ mình tôi ở lại cậu hỏi "Có ăn gì không?". Đồ của tôi, dù không nhờ cậu cũng sẽ tự cầm hộ. Tôi dỗi, cậu sẽ dỗ dành. Cả nhóm mắng tôi vì làm không tốt phần việc của mình, còn cậu nạt lại họ.
Và cậu nói: "Đừng thích tao"

4,"Yêu là chết ở trong lòng một ít
Vì mấy khi yêu mà chắc được yêu..."
_Xuân Diệu_
Đơn giản vì tôi thích thôi:))

5, Có một người từng rất quan tâm tôi. Dù quen nhau chưa lâu. Nhưng bất cứ chuyện gì cũng đứng về phía tôi. Luôn muốn đi cùng tôi. Còn rủ tôi đi chơi nữa. Mỗi lần điện thoại có wifi chắc chắn sẽ có ib. Tôi liền ảo tưởng cậu ta thích tôi. Nhưng tôi không thích cậu ta. Một chút cũng không. Dần dần tôi cảm thấy cậu ta thật phiền. Tôi cắt đứt mọi mối quan hệ với cậu ta. Giữa chúng tôi, bạn bè bình thường cũng còn tốt hơn. Lúc đầu, có lẽ cậu ta không nghĩ tôi lại nhanh như thế đưa ra quyết định quan trọng đến vậy nên vẫn cố nhắn tin cho tôi. Block, chặn số! Mọi cuộc vui, có cậu ta sẽ không có tôi. Mọi nơi, thấy cậu ta tôi liền tránh đi chỗ khác. Đã rất lâu, rất lâu rồi. Chúng tôi chẳng nói gì với nhau. Có chăng là những việc liên quan đến tập thể. Dù chúng tôi học cùng lớp và cậu ta chẳng ngồi cách xa tôi lắm. Cơ mà...bây giờ tôi lại thấy hơi hối hận rồi. Nếu quay lại thời điểm đó, có lẽ tôi vẫn sẽ quyết định như vậy nhưng thật sự, tôi có chút hối hận. Cấp III tươi đẹp chỉ có ba năm mà gần 1/3 thời gian ấy tôi lại đánh mất những kỉ niệm với một người bạn. Cũng buồn nhỉ? Có phải nên thay đổi không?

6, Tôi từng có crush - một người khá hoàn hảo ngoại trừ chiều cao không chuẩn soái ca lắm:)) và nói chuyện...hmmm hơi nhạt . Tôi quen hắn hơn chục năm, học cùng nhau 3 năm cấp II và đến năm học cuối cùng, tôi thích hắn - người đầu tiên. Lý do thì cũng như bao người khác thôi: Tôi không biết. Tôi là cán bộ lớp nên gần như ai cũng khá quen thân nên có thể nói, mối quan hệ của chúng tôi khá tốt đẹp. Tôi vốn không nghĩ đến sẽ trở thành người yêu của hắn, chỉ đơn phương thôi cũng được. Nhưng chẳng bao lâu sau đó hắn có người yêu, cũng cùng lớp chúng tôi. Tôi hết thích. Lên cấp III chúng tôi học khác trường nhưng thỉnh thoảng vẫn ib nói chuyện vớ vẩn. Tôi biết được hắn đã chia tay người yêu hơn 3 tháng. Và vào một ngày đẹp trời, tôi thừa nhận đã từng crush hắn. Đấy là lần đầu tiên tôi tự mình nói ra với hắn dù hắn cũng như nhiều người khác đã biết từ lâu. Kể từ hôm ấy, hình như chúng tôi nói chuyện nhiều hơn, chủ đề  cũng...giống thả thính hơn. Tôi đã nghĩ, có lẽ chúng tôi  sẽ tiến dần tới mối quan hệ ấy. Cho đến một ngày mà có lẽ là rất xấu trời, tôi tự hỏi "Liệu mình có còn thích nó chút nào không?" và rất nhanh sau đó tôi tự có câu trả lời cho mình. Mấy ngày sau đó hắn vẫn ib nhưng thái độ của tôi thay đổi hẳn. Và rồi chúng tôi chẳng còn nói chuyện với nhau nữa. Biết là không thể thì càng sớm kết thúc càng tốt. Nhỉ?

7, Con người không thay đổi, chỉ có tình cảm thay đổi
Bản chất vẫn thế, chỉ là thái độ, lời nói đã khác
Tình cảm không mất đi, chỉ chuyển từ người này sang người khác? Đúng! Nhưng có những lúc, nó giống như bị hố đen hút đi mất vậy, không để lại dấu vết gì, giống như chưa từng có. Nhiều khi, chỉ vì những cảm xúc nhất thời mà ngộ nhận đấy là yêu để rồi để lại kết quả không như ý muốn. Tình cảm không đủ mà lại ở bên nhau sẽ chỉ đau. Cả hai bên đều hời hợt thì sẽ đem đến điều gì? Biết không có kết quả thì đừng bắt đầu! Đến lúc ngộ ra điều này, tôi thấy mình thực sự sai. Ngay từ đầu tôi đã sai rồi. Lời nói vô tình nhưng lại mang nhiều ý nghĩa. Lời nói chẳng mất tiền mua nhưng buồn, vui của con người lại từ nó mà ra.

ĐoảnWhere stories live. Discover now