#6 Mối quan hệ mập mờ?

2.5K 73 6
                                    

"Mối quan hệ mập mờ...
Là tiến không được, lùi không xong. Là không thích nhưng không có quyền ghen. Là không có quyền sở hữu nhưng lại không muốn nhường cho người khác. Không phải best friend forever cũng không phải crush lại càng không phải người yêu..."

Hmmm. Cái cảm giác này có ai từng trải qua nhỉ? Một con người không đẹp trai, học không coi là giỏi, cũng không vui tính, lại chẳng phải crs. Ấy vậy mà lại có sức hấp dẫn lạ kì với tôi.

Tôi biết cậu ở trong lớp nhưng lại chẳng có chút ấn tượng, chưa từng nói chuyện, cũng không có ý định nói chuyện. Bằng một cách nào đó, tôi addfr với cậu và lần đầu tiên chúng tôi nói chuyện với nhau là ở trong ib lớp. Tôi được biết, cậu crs một cô bạn đã 3 năm??? Chung tình nhỉ? À, đúng hơn là lụy tình. Tôi không thích con trai lụy tình. Thế nhưng tôi lại ngưỡng mộ cậu, ngưỡng mộ tình cảm ấy hay đúng hơn là ngưỡng mộ bạn nữ đó:)) Tôi gọi cậu là idol (nghe trẻ nghé dã man.híhí^^) Và sau này là boss.

Tôi ib boss. Câu đầu tiên cậu hỏi tôi là "Tính vào đây thả thính à?" Đáng yêu ghê nhỉ? = )) Chúng tôi nói chuyện nhiều hơn. À...Thực ra,  là tôi nói với cậu nhiều hơn. Cậu dường như chẳng chia sẻ gì về mình mà chỉ lẳng lặng seen rồi rep. Tôi sợ boss thấy phiền:)) đúng hơn là tôi sợ những người tôi chưa quen thân thấy phiền. Nhưng boss nói đã quen nghe người khác xả = )) Hmmm. Nói chung thì boss tôi là một người trầm lặng.

Lúc mới ib, tôi xưng em, gọi boss. Cậu nói đừng gọi thế dễ gây hiểu nhầm:)) Tôi chẳng biết cậu sợ ai hiểu nhầm và hiểu nhầm điều gì? Ok. Tôi cũng đổi cách xưng hô. Nhưng chỉ được vài lần, tôi giả như quên và lại boss-em như cũ.hehe. Cậu chắc cũng bất lực rồi. Vả lại, boss tôi hiền lắm. Và tôi thì không thích điều này cho lắm. Chỉ cần hiền với tôi thôi 😑

Cách xưng hô và cả lời nói của tôi cho boss khiến rất nhiều đứa trong lớp nghĩ tôi thích boss. Không biết boss có thấy khó chịu về điều này không nhỉ? Riêng tôi thì thấy rất tốt^^  Chúng nó nghĩ tôi thích boss nên sẽ không thả thính boss tôi nữa:)) Nói chung là boss chỉ là của riêng tôi thôi:")) À, ngoại trừ crs của boss. Đây là nhân vật đặc biệt, vị trí không thể bị lung lay nên tôi...không thèm so đo. Chỉ cần không đứa con gái nào trong lớp thân với cậu hơn tôi. Thế là đủ.

Boss không bao giờ ib cho tôi trước nhé :< So sad. Quên. Có một lần để than thở về chuyện ở lớp. Lúc đấy vui vl luôn ấy.híhí = )) Theo thời gian thì boss rep cũng dài hơn nữa. Có lần tay chảy máu xong boss hỏi nữa.haizz. Xúc động vl.

Đứa mà tôi ghét, boss cũng ghét. Tôi ghét nó bởi nó rất hay ib và làm phiền boss ==" và boss thì ghét nó vì thấy nó quá phiền, nói quá nhiều và quá xàm:)) Hầy, yêu boss ghê gớm. Mà kể từ lúc boss bảo với tôi là boss ghét nó thì hình như tôi quý nó thêm một chút:))

Nhưng boss tôi. Năm học sau sẽ đi du học. Còn chưa đến một năm nữa thôi... Dù còn lâu lắm nhưng nhân một ngày cảm xúc dạt dào tôi đã nói với boss rất nhiều.

Đứa bạn thân của tôi, chúng tôi bắt đầu chơi với nhau là vì boss và crs của nó chơi thân với nhau.

Tôi nói tôi rất tiếc nếu boss đi du học không về nhưng nếu tốt cho boss vậy thì thế nào cũng được, em luôn ủng hộ boss.

Tôi kể với boss về crs đầu tiên của tôi, về lần đầu tôi rung động trước một người và boss cũng kể cho tôi một câu chuyện tình yêu học sinh như ngôn tình. Dù nhân vật chính không phải là boss nhưng lần đầu tiên boss chủ động nói với tôi nhiều đến thế.

Tôi khuyên boss sau khi đi du học hãy quên crs hiện tại. Và cũng đừng bao giờ lụy tình như thế thêm lần nữa.

Tôi còn phân tích vì sao tôi chắc chắn chẳng bao giờ thích boss.

Tôi thú thật tôi ghét những đứa con gái hay tỏ ra thân mật với boss.

.....

.....

.....

Tôi kể rất nhiều và chẳng biết bao giờ mới dừng lại nếu mẹ không bắt đi ngủ.

Thực ra chúng tôi chỉ thường ib, nhắn tin chứ ít khi nào nói chuyện trực tiếp nhưng sau ngày hôm đó, tôi và cậu dường như gần nhau hơn một chút, bớt gượng gạo hơn một chút và em yêu boss hơn một chút:")))

Đoảnحيث تعيش القصص. اكتشف الآن