Chiếm hữu (Part 1)

4.6K 181 40
                                    

Chương truyện khiến đầu óc quay cuồng nhất từ trước đến giờ @_@
WARNING: ai không muốn đầu óc bị đầu độc thì lướt qua phần Akashi's POV đầu tiên và đọc từ phần Kuroko's POV nha.
Lần đầu viết H, ném đá thoải mái :3
M.n đọc vui
_____________________

Akashi's POV

Cuối cùng cũng kết thúc một ngày làm việc, tôi nhanh chóng sắp xếp lại hồ sơ và vào xe về nhà. Thật mệt mỏi, công ty đang có một dự án quan trọng. Nó gần như chiếm hết thời gian cũng như sức lực của tôi.

Về đến biệt thự, tôi bỏ qua bữa tối và nhanh chóng lên phòng. Hiện tại có một "thứ" ngon lành hơn bữa ăn mà gia nhân đã cất công chuẩn bị rất nhiều, và tôi thực muốn thưởng thức ngay.

Nhẹ nhàng mở cửa phòng, tôi bước vào trong. Trên chiếc giường của tôi là thân ảnh kiều diễm của người tôi yêu. Em thuần khiết và xinh đẹp như một thiên thần. Và thiên thần đó giờ đây đã bị tước mất đôi cánh, cùng quyền năng của mình.

Thiên thần của tôi giờ thật đáng yêu khi chỉ khoác trên người chiếc sơ mi trắng mỏng, không che nổi những dấu đỏ trải khắp làn da trắng tuyết. Em không để ý đến sự hiện diện của tôi, vì giờ em đang phải bận tâm một chuyện khác. Chắc là do thứ giờ đang chôn sâu trong cơ thể em nhỉ?
Tiếng rên rỉ của em bị chặn lại sau chiếc nịt đen, để không ai có thể nghe thấy âm thanh ngọt ngào đó, ngoại trừ tôi. Đôi mắt trong veo đẫm lệ. Hơi thở em đứt quãng khó nhọc. Cơ thể tuyệt đẹp không ngừng vặn vẹo dâm đãng, với tay và chân bị xích chặt vào giường, như muốn mời gọi tôi đến tàn phá cơ thể em.

Tôi từ từ tiến đến, lướt tay chậm rãi trên da đùi mềm mại của em. Đến lúc này, em mới biết tôi đã về. Đôi mắt thanh thiên mở to, em kìm nén mọi cử động của thân thể, ngay cả tiếng thở của mình.

Cúi xuống liếm đi những giọt nước mắt đọng lại trên má em, tôi kéo chiếc nịt xuống. Ghé sát vành tai nhạy cảm của em, tôi thì thầm:
- Tetsuya, tôi về rồi này.

Em rùng mình, sự sợ hãi đong đầy trong ánh mắt. Cơ thể bé nhỏ run rẩy. Tiếng nói trong trẻo cất lên, xen lẫn là những tiếng thở dốc.
- A-Akashi-kun... L-Làm ơn... thứ kia... Tớ... Ah!

Tôi cắn nhẹ cần cổ trắng gần của em, rồi liếm mút, cảm nhận cơ thể em phản ứng vô cùng đáng yêu.
- A-Akashi-kun... L-Làm ơn đừng... Xin cậu...
Em bắt đầu nức nở, thứ âm thanh mà ngày nào tôi cũng nghe trong ba tháng qua, bắt đầu từ khi tôi bắt em về đây, nhưng chưa bao giờ cảm thấy nhàm chán.

Không ai biết chuyện này, ngay cả gia đình em. Mọi người chỉ nghĩ em bị chuyển công tác, chính em lúc đầu cũng nghĩ như vậy.
- T-Tại sao lại làm vậy với tớ?... Tại sao?... Cậu muốn gì ở tớ chứ?...
- Tôi muốn gì ư? Điều nay em phải tự biết chứ?

Một tay tôi từ từ cởi từng chiếc cúc áo, lướt nhẹ ngón tay trên ngực em. Tay kia nhẹ nhàng vuốt ve đôi chân thon gọn. Cảm nhận cơ thể em vặn vẹo không ngừng. Bên dưới em đã trở nên thật nhớp nháp bởi chính thứ dịch mà em bắn ra.

Tôi đặt một nụ hôn lên môi em. Hàm răng em cắn chặt, quyết không để tôi luồn lưỡi vào.
Thiên thần của tôi, lúc nào cũng ương bướng như thế. Cho dù cơ thể em đã bị tôi chiếm lấy rất nhiều lần, nhưng mỗi lần như thế, em vẫn chống cự, dù biết là vô vọng.

[AkaKuro] Tổng hợp oneshotNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ