14.Tu chân chi Nam Thần tái yêu ta một lần

6.3K 83 15
                                    

 Chương 175: Tu chân chi Nam Thần tái yêu ta một lần

Này Mạc gia, hắn một cũng sẽ không bỏ qua. Phàm là có một người đối với hắn thi lấy viện thủ, tiểu hài nhi cũng sẽ không năng lực của lứa tuổi sẽ chết vong.

Sờ sờ trấn đau khóe miệng, Mạc Tạp nhãn thần dũ phát u lãnh.

Hắn! Mụ! Đát!

Hắn hoàn chẳng bao giờ bị người tấu qua đây.

Tiểu miêu ngồi xổm góc, vốn là dự định lại hướng đẩy về trước đẩy, không nghĩ tới một năm dời đi, bệnh độc đưa tới hậu quả thật phiền. Không nghĩ qua là, bọn họ tới thời gian trùng hợp như vậy. Tiểu miêu yên lặng cho mình điểm một vạn ngọn nến. Chủ nhân loại này lần đầu tiên, nó thật không phải cố ý, không biết Chúa Tể có thể hay không khán ở nó như thế dụng tâm phân thượng, tha thứ nó lần này sai lầm.

Vừa nghĩ tới bản thân phải đối mặt nghiêm phạt, tiểu miêu khóc không ra nước mắt. Đối với cái kia đòn hiểm tiểu hài nhi mập mạp sinh ra một chút phẫn nộ.

Tiểu hài nhi trong trí nhớ, thân hào nông thôn đã là phụ cận đây lợi hại nhất Hậu Thiên võ giả, nhưng mà hắn như trước điều không phải Tu Chân giả. Đầu trấn trên có trấn giữ Trúc Cơ Kỳ trưởng lão. Trúc Cơ Kỳ ở trong mắt Tu Chân giả, đầu là mới vừa nhập môn, không tính là cái gì. Thế nhưng ở bình dân bách tính trong mắt, Trúc Cơ Kỳ đó là ngày.

Về phần Trúc Cơ sau Kim Đan Kỳ, Nguyên Anh kỳ, Độ Kiếp kỳ, vậy căn bản là bất khả tưởng tượng. So Hoàng Đế lão nhi đều không thể sánh bằng tồn tại, có chút bách tính cả đời đều không thấy được một gã Tu Chân giả. Mà Tu Chân giả bài sơn đảo hải thủ đoạn cũng đúng bách tính kính úy.

Đó là hoàng đế đều có một viên hướng tới trường sanh bất lão tu chân tâm lý.

Sinh chi số hiệu ở đời trước truyền độ sau đó, tên kia lại vòng vo trở về. Mà còn hơn trước sinh lực lượng, Mạc Tạp lực lượng lại vẫn sáp nhập vào một ít thuộc về tên kia kim sắc. Hắn chẳng biết này kim sắc là cái gì, thế nhưng Mạc Tạp có thể cảm giác được này kim sắc khả dĩ hủy diệt tất cả.

Chữa trị thân thể, Mạc Tạp vẫn đang đói quá, điểm một cái tỏa, lại không nghĩ rằng nhà hắn nam nhân lực lượng bá đạo như vậy, bất quá lây dính trong nháy mắt, tỏa cũng đã hóa thành bột mịn tiêu tán trên không trung. Ánh mặt trời chiếu diệu xuống tới, Mạc Tạp nhịn không được híp mắt một cái, che đở chói mắt nhật quang.

Tiểu hài nhi đã vài ngày không cơm ăn, ở âm u sài phòng trung liên ôm ánh dương quang đều là xa xỉ. Bọn họ đã từng hoàn toàn không đem nguyên chủ đương người.

Dựa theo ký ức, Mạc Tạp lảo đảo đi hướng trù phòng. Còn chưa tới trù phòng, liền cảm giác thân sau đó một lực lượng khổng lồ: "Tiểu thằng nhóc, từ đâu tới tiểu thâu, cút ra ngoài! Đây là địa phương ngươi có thể tới sao?"

Hùng hùng hổ hổ đồng thời vang lên, Mạc Tạp lùn người xuống, lực lượng khổng lồ liền quán tính cho phép, trực tiếp nhào đi ra ngoài, ngược lại thì bản thân buồn bực té ngã, ai u một đụng phải chóng mặt.

[ mau xuyên ] Cực mạnh thải mặt Bàn Tay Vàng - Thuỷ Sâm SâmWhere stories live. Discover now