11.Dã nhân thủ lĩnh VS Tinh Tế âm nhạc

4.4K 86 15
                                    

 Chương 139: Dã nhân thủ lĩnh Tinh Tế âm nhạc

Mất đi thủ âm nhạc gia, căn bản không có tương lai.

Sự nghiệp hủy hết, dung mạo cũng bởi vì bắt cóc mà bị hoa thương, danh tiếng hoàn toàn không có. Đó là hắn thân phận của Đại Thiếu Gia cũng bị nghi ngờ, cuối cùng lại có người đứng ra, biểu thị hắn cũng không phải chân chánh Mạc gia hài tử, hoàn xuất ra năm đó chứng cứ, Vì vậy duy nhất màu sắc tự vệ cũng bị tróc, tư sinh tử tiến dần từng bước, trở thành chân chính Mạc gia thiếu gia, sau đó hắn triển lộ ra mình âm nhạc thiên phú.

Bởi vì hắn tiếng ca hoàn toàn là sao chép tự người tự nhiên thế giới, sở dĩ, căn bản không người biết hắn từ đầu tới đuôi cũng sẽ không soạn. Mạc Sở cuối cùng lẻ loi hiu quạnh, thống hận trung lại mang ủy khuất, hắn chưa làm qua bất luận cái gì xin lỗi đệ đệ cùng vị hôn phu chuyện tình, bọn họ tại sao muốn như vậy đối với hắn. Mất đi linh hoạt hai tay, hủy hắn sinh tồn. Đây là buộc hắn tử.

Mà chủ giác liền ở Tinh Tế thu được cực cao danh tiếng, mà thế giới kia bởi vì là từ trên trời giáng xuống, càng đánh thần sử ngụy trang, bình thường từ Tinh Tế mang một ít vật quá khứ, tiếp thu ý kiến quần chúng thu được này đất trước âm nhạc, sau đó hưởng thụ hai người thế giới cúng bái.

Mạc Tạp đã tới thời cơ đó là nguyên chủ Mạc Sở bị chém đứt hai tay gân mạch, hai tay bị bao lấy một mình nằm ở trên giường bệnh. Mặt tựa hồ cũng bị băng bó qua, cho nên nói, lúc này hắn không chỉ dung mạo hủy hết, đó là trực tiếp tàn phế?

Nằm ở trên giường, bị băng bó trát hai tay của vết thương toát ra màu xanh biếc số hiệu, thoáng hòa hoãn một chút, số hiệu liền biến mất. Đem ký ức tỉ mỉ chỉnh lý, Mạc Tạp ngạc nhiên phát hiện, nguyên chủ vốn là âm nhạc thiên phú thực sự rất tuyệt, hắn tham gia trận đấu vốn là đứng đầu quán quân tuyển thủ, lúc trước thi đấu sân bóng, thu được điểm cực cao, lúc này đây thất lợi điểm cũng không tốt, chỉ có ngũ.

Nhưng chồng chu toàn tích lại vẫn làm cho hắn tiến nhập tổng trận chung kết. Chỉ bất quá từ sốt dẻo nhất tuyển thủ biến thành sát biên giới nhân vật. Không riêng là bởi vì hắn danh tiếng, càng kể ra hắn lám bừa hành vi.

Chuyện này hắn còn cần cảm tạ vị đệ đệ này, tuy rằng quảng mà cáo chi, lại lấy niệm cập thân tình không có đưa hắn cáo thượng pháp đình vì lý do, đệ đệ nhưng thật ra giúp hắn mang, nếu là nguyên chủ, thật đúng là không có biện pháp tuyệt địa phùng sinh, hết đường chối cãi. Mà vị đệ đệ này điều không phải thích sao chép sao? Vậy là tốt rồi tốt sao đi!

Hơn nữa, hắn nghĩ nguyên chủ có tập quán rất tốt, đó chính là viết nhật ký. Nhật ký đều là ghi lại hắn làm sao thích đệ đệ, mỗi ngày một chút tích tích, viết thời gian là khả dĩ tham điều tra ra, sở dĩ phần này nhật ký đó là hắn đem thiếu niên nhận trở về có lợi nhất chứng cứ!

Nguyên chủ bởi vì bị thân nhân cùng ái nhân liên tục phản bội, sớm đã thành tuyệt vọng, sở dĩ căn bản không có đứng lên dũng khí. Nhưng hắn sẽ không, hai người kia với hắn mà nói, liền là người xa lạ, có lẽ địch nhân càng thỏa đáng.

[ mau xuyên ] Cực mạnh thải mặt Bàn Tay Vàng - Thuỷ Sâm SâmWhere stories live. Discover now