#6

74 7 0
                                    

[ĐOẢN]

__________________

Phác Xán Liệt, ta yêu ngươi, nhưng ngươi lại yêu Phi Yến. Ta sớm biết ngươi không yêu ta. Người ngươi yêu là nàng ấy, không phải ta. Nàng ấy với ngươi cũng giống như ngươi đối với ta. Không thể đến gần, càng không thể buông bỏ.

Dù đã sớm biết là như vậy, nhưng cũng không thể nào làm trái con tim mình. Vì ta, từ lâu đã phụ thuộc vào ngươi, như một sự thật không thể chối bỏ.

Tuy ta chẳng là gì, không phải người trong hoàng thất như ngươi, cũng chẳng phải phi tần của ngươi như Phi Yến. Nhưng ta là thật lòng yêu ngươi. Ngày trước ta từng có suy nghĩ. À, biết đâu một ngày nào đó ta cũng sẽ giống như cô ấy, được ngươi yêu thương sủng hạnh. Ân? Như vậy có phải quá ngốc không. Mặc dù là vậy, ta vẫn muốn mãi ngốc nghếch. Biết đâu sẽ không đau khổ như bây giờ.

Ưm...Xán Liệt, đến lúc ta phải đi đến nơi không có ngươi rồi. Bạch Hiền sẽ rất nhớ ngươi...Liệt...

Bạch Hiền không muốn xa ngươi, nhưng thực sự ta không có sự lựa chọn. Xán Liệt, tạm biệt, Bạch Hiền yêu Xán Liệt nhiều lắm. Xán Liệt...

____________________________

Phác Xán Liệt đọc xong bức thư Bạch Hiền để lại, nước mắt tự động rơi mà không báo trước. Rõ ràng, rõ ràng hắn rất ghét Bạch Hiền cơ mà??

Nhưng đâu đó trong lòng hắn chợt nhận ra. Hắn từ lúc nào đó đã yêu Bạch Hiền.

Tiếc cho Phác Xán Liệt ngươi. Thực sự là, khi nào mất đi mới biết quý trọng, đã không còn kịp nữa rồi.

______________

Ram: Trẫm cụt ý tưởng =[[ các khanh ai có ý tưởng hãy ib page nào :* dạo này đầu óc không bao giờ minh mẫn được :v rds thân yêu hãy help Trẫm :">>

Đoản ChanBaek - RamWhere stories live. Discover now