(806 - 945)

1.2K 13 4
                                    

806. Đệ 806 chương tráng hán, ước sao, nhân gia là cái thẹn thùng e lệ tiểu quả phụ nga 16

Ba ngày sau.

Hạ Lương ngồi ở trong viện, buồn bực nâng mặt, nghe phía trước truyền đến loảng xoảng làm nghề nguội thanh âm, thật dài thở dài một hơi.

Thán hoàn một tiếng, quá không đến một lát, Hạ Lương lại tiếp theo than một tiếng, một lát sau, lại là một tiếng.

Nam nhân tâm, kim dưới đáy biển a!

"Xì. . ." 9957 làm phát hiện đến Hạ Lương ý tưởng sau, đúng là trực tiếp cười văng lên.

9957 khó được thấy Hạ Lương như thế, trước kia nàng không hiểu tình thời điểm, tự nhiên không có vì nam nhân ưu sầu quá.

Mà nàng biết tình sau, đối với Văn Nhân, này cho tới bây giờ đều là nhiệt tình không bị cản trở , không có người thiết hạn định khi, đều là đi lên liền gục, miệng đích tình nói liền không ngừng quá, cho nên cũng không có như vậy quá.

Bởi vậy, gặp Hạ Lương giờ phút này khó được than thở , một bộ trị không được Văn Nhân bộ dáng, 9957 một bên ngạc nhiên, một bên lập tức bày ra một bộ thuyết giáo bộ dáng, chậm rãi mà nói nói,

"Lương Lương, này nam nhân, kỳ thực cùng nữ nhân giống nhau. Ở bọn họ thích một người, còn chưa có được đến đối phương đáp lại phía trước, cũng là thầm mến giai đoạn, luôn lo được lo mất, đầu óc trung thật nhiều quân xanh.

Hơn nữa đâu, còn sẽ có một ít tự ti tự đại , lo lắng không xứng với ngươi a, chờ ngươi có rất tốt lựa chọn, đến lúc đó nên làm cái gì bây giờ a. . . Càng là, Văn Nhân lần này còn đặc biệt hũ nút, rối loạn. . ."

"Đợi chút. Ngươi nói lo được lo mất? Tự ti? Rối loạn?" Hạ Lương nghe nói như thế, không khỏi nhéo nhéo mi.

"Đúng vậy. Đúng vậy." 9957 cao giọng đáp, "Ngươi không thấy được, hai ngày này nhà ngươi Văn Nhân nhìn lén ngươi khi, này ánh mắt thật sự là càng ngày càng lửa nóng.

Khụ khụ, đêm thứ nhất, đã nghĩ ngươi gì kia rồi. . . Nhưng là, mặt ngoài lại rất là ngại ngùng thẹn thùng áy náy , nhiều rối loạn a!

Nhưng là đâu, ngươi hiện tại lại không nói cho hắn, ngươi cũng thích hắn, cho nên, ngươi đem bạc cho hắn, hắn còn tưởng rằng ngươi đối hắn chính là cảm kích đâu.

Huống chi, ngươi xem ngươi, có năng lực kiếm bạc, có năng lực viết chữ , còn hiểu như thế nào cải tạo liềm, nhiều có khả năng a. . . Quả thực đem nhà ngươi Văn Nhân tráng hán hoàn bạo a. . .

Ta nếu là một cái thô bỉ làm nghề nguội hán tử, ta cũng tự ti a, cảm thấy không xứng với ngươi, cảm thấy tâm nhét. . ."

"Ngươi mới thô bỉ đâu!" Hạ Lương vừa nghe 9957 nói nhà mình nam nhân không xuôi tai , lập tức không vừa ý , mở miệng phản bác nói.

Về phần rối loạn gì , nàng ngẫm lại, nghe có thể miễn cưỡng nhận đi.

9957 đối Hạ Lương này hộ phu cuồng ma ở trong lòng châm chọc một phen, nhiên sau ôn tồn nói, ". . . . . . Ta chính là tùy tiện vừa nói, nhà ngươi Văn Nhân đẹp trai nhất khí, lợi hại nhất, tối ngưu bẻ, được chưa?"

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Feb 28, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

(Mau xuyên) Đánh mặt nữ phụ bốp bốp bốp - Nguyệt Thổ Nguyệt ThổWhere stories live. Discover now