(251-340)

1.8K 16 0
                                    

251. Đệ 251 chương khụ, mỹ phu quân, tới giờ uống thuốc rồi!

Chờ hai người dùng quá bữa tối sau, Lâm Tử Nặc liền gọi tới bên người hắn gã sai vặt Lý An, hỏi Hạ Lương đồ cưới đặt ở nơi nào.

"Hồi thiếu gia, nhị thiếu nãi nãi đồ cưới vào lúc xế chiều, liền đã mang tới Xuân Phong viện , hiện tại để lại ở trong sân." Lý An cung kính nói.

"Đem quần áo, hằng ngày sở dụng, sửa sang lại xuất ra, bỏ vào trong phòng, còn lại gì đó, đều trước để vào khố phòng trung." Lâm Tử Nặc nhìn Hạ Lương liếc mắt một cái, thấy nàng căn bản là không phản ứng, hiển nhiên không chút để ý, chỉ phải vì nàng an bày nói.

"Vâng Lý An ứng sau, liền kêu lên vài cái nha hoàn, bắt đầu đi ra ngoài thu thập.

"Ngươi thật sự không đi nhìn một cái?" Lâm Tử Nặc nhìn về phía Hạ Lương, lại hỏi.

"Xem cái gì?" Hạ Lương nghi vấn.

"Của ngươi đồ cưới, này đó về sau đều là của ngươi này nọ. Ngươi này trong lòng, tổng yếu có cái đo đếm đi." Lâm Tử Nặc mở miệng đề điểm nói.

"Ngươi có biết là đến nơi." Hạ Lương không chút để ý, "Của ta này nọ, chính là của ngươi."

". . . . . . Được rồi." Lâm Tử Nặc thở dài, triệt để minh bạch của nàng tính tình.

Không biết này trong lòng là nên may mắn, hay là nên bất đắc dĩ, chính là chỉ có một điểm, này đáy lòng, này một chút nhàn nhạt hân hoan cùng vui sướng, cũng là không lừa được nhân .

Đã thật lâu, thật lâu, dưới đáy lòng không có bực này cảm xúc rồi.

Chờ nha hoàn gã sai vặt thu thập hoàn tất, đã rất trễ , gột rửa sau, nên đi ngủ rồi.

Ép buộc một ngày, Hạ Lương trên người có một chút dinh dính, liền nhường nha hoàn chuẩn bị nước ấm, chuẩn bị tắm rửa một phen, bất quá, nàng cũng không có quên Lâm Tử Nặc, liền mở miệng nói,

"Một lát, chúng ta cùng nhau tắm rửa đi?"

". . . . . . Ta không cần, chính ngươi tẩy đi."

Lâm Tử Nặc hít sâu một hơi, đối với này luôn luôn mơ ước bản thân ' thân thể tốt đẹp sắc ', hơn nữa không chút nào che lấp nữ nhân, hắn cảm thấy bản thân cần lớn hơn nữa định lực đến đối mặt.

Đứng dậy, Lâm Tử Nặc cảm thấy thân thể của chính mình còn có một tia khí lực, liền muốn bản thân chậm rãi tiêu sái trở lại bên giường, nhưng là hắn bên này vừa mới đứng dậy, Hạ Lương liền cũng đã đi qua, lại chặn ngang đưa hắn cấp bế dậy.

Lâm Tử Nặc nâng tay vỗ trán, đáy lòng đã tràn ngập các loại bất đắc dĩ, chỉ phải lại nhắc lại một lần, "Ta có thể bản thân đi."

"Không tốt. Ngươi thân thể yếu, không cần thật tiêu hao thể lực, thật vất vả." Hạ Lương mặt vô biểu cảm, một bộ nghiêm trang phản bác, "Ta xem khó chịu."

Lâm Tử Nặc, ". . . . . . Ngươi ôm ta, ta cũng khó chịu."

"Là ta ôm tư thế không đối sao?" Hạ Lương lập tức thay đổi một chút tư thế, thật chăm chú hỏi, "Này như vậy đâu?"

(Mau xuyên) Đánh mặt nữ phụ bốp bốp bốp - Nguyệt Thổ Nguyệt ThổWhere stories live. Discover now