(671-805)

1.1K 20 2
                                    

671. Đệ 671 chương ngoan, đi lại, nhường ta hấp một búng máu! 10

Tần Vũ có thể cảm giác được Hạ Lương khát vọng, thậm chí, trong cơ thể nàng cái loại này kêu gào muốn hút của hắn máu tiếng hò hét, hắn cảm thấy bản thân đều có thể nghe rành mạch.

Cho dù là như vậy bị đè nặng, cho dù là của nàng răng nanh, đã đụng phải hắn cổ gian da thịt, ở nơi đó nhẹ nhàng nghiền nát.

Hắn vẫn cứ không có gì sợ hãi cảm xúc, chỉ có hưng phấn, chỉ có kích động.

Phảng phất, hắn như vậy không thú vị công việc , sống đến bây giờ, chỉ là vì giờ khắc này hiến tế, biết nàng muốn hút bản thân máu, nhường hắn cảm thấy bị cần, cảm thấy. . . Là cái gì đâu?

Cảm thấy có thể kiềm chế nàng, có lẽ vậy, này từ, khả năng cũng có chút không cho xác thực, dù sao, hắn rất có khả năng sẽ chết ở trong tay nàng.

Liền như ngày hôm qua cái kia bị hút khô cái kia nữ sinh giống nhau.

Nhưng là, Tần Vũ cảm thấy bản thân hưng phấn chờ đợi hồi lâu, cảm giác được Hạ Lương răng nanh, nhẹ nhàng cắn lấy trên da hắn, nhưng là, lại dừng lại không được , không có cắn nát, cũng không có hấp của hắn máu.

"Vì sao dừng lại? Ngươi không là rất muốn cắn ta, muốn hấp của ta máu sao?" Tần Vũ thở nhẹ một hơi, đều có chút bội phục mình, giờ phút này còn có thể như thế liên quán nói chuyện.

"Ngươi thật sự không sợ chết ở trong tay ta?" Hạ Lương ngẩng đầu, bởi vì bị trong cơ thể khát vọng sở tra tấn, đôi mắt nàng càng thêm màu đỏ yêu dị, cũng biến càng thêm đáng sợ.

"Không sợ." Tần Vũ lắc lắc đầu, nói, "Ngươi thật mê người, giờ phút này ngươi, càng mê người."

"Ha ha. . ." Hạ Lương sướng cười ra tiếng, cười đôi mắt cong cong, vươn tay, sờ sờ mặt hắn, cười hỏi, "Là bị ta cái dạng này cấp mê hoặc sao? Cho nên, mặc dù chết ở trong tay ta, cũng cam nguyện?"

Tần Vũ nhéo nhéo mi, không nghĩ ra, lại thập phần thành thật trả lời, "Không biết, ta chưa bao giờ như thế hưng phấn quá, nếu là chết ở trong tay của ngươi, ta cảm thấy này lựa chọn không sai."

"Mà ta không nghĩ ngươi chết." Hạ Lương một lần nữa áp chế thân mình, ở hắn vành tai thượng cắn một ngụm, nói, "Ngươi có biết máu của ngươi, đối ta mà nói, là cỡ nào mĩ vị sao? Nó đang dụ dỗ ta, luôn luôn đều đang dụ dỗ ta. . . . . ."

"Hô. . ." Tần Vũ trùng trùng thở hổn hển một hơi, bị nàng như vậy cắn một cái, cảm thấy trên thân mình đều bốc hỏa , càng làm cho hắn cảm thấy hưng phấn đích thị lời của nàng.

Của ta máu, đang dụ dỗ nàng. . .

Nàng chính miệng thừa nhận rồi.

Thừa nhận, của ta máu, đối nàng có vô cùng lực hấp dẫn cực lớn.

Nói như vậy, ở Tần Vũ nghe tới, không thể nghi ngờ là nhất nhất êm tai lời nói, nhường hắn cả người đều ở hưng phấn, đều ở run rẩy.

(Mau xuyên) Đánh mặt nữ phụ bốp bốp bốp - Nguyệt Thổ Nguyệt ThổNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ