Chap 28

1.3K 85 18
                                    

Lan Khuê vào giờ cơm trưa thứ Năm đặt vé xe chín giờ sáng thứ Bảy về nhà, nghĩ đến được về nhà, cô reo hò sung sướng. Nhưng mà, thứ Sáu là sinh nhật Phạm Hương, cô không biết nên tặng quà gì cho chị. Nhưng tặng lại không biết nên tặng gì mới tốt, chị hầu như chẳng thiếu thứ gì. Thật là vấn đề đau đầu.

Aiz, bỏ đi, xuống ăn cơm trước tính sau. Lan Khuê cầm điện thoại với ví đứng dậy, vừa lúc có cú điện thoại gọi vào, là tiểu Tạ. Cô nghe máy: "Tiểu Tạ, có gì không?"

"Không có gì không thể tìm cậu được sao?" Tiểu Tạ bên đầu kia oán hận, "Lan Khuê, mình bị cô lập, rất đáng thương, cậu ăn cơm với mình nha."

Hả?! Cô gái hoạt bát sôi nổi vậy mà bị cô lập, thật khó tin à. "Sao lại vậy, đắc tội với ai à?!" Từ sau lần cô với tiểu Tạ đi chơi với nhau, tình cảm hai người bắt đầu khắng khít, liên hệ cũng nhiều.

"Xuống trước rồi nói, mình ở nhà ăn chờ cậu." Tiểu Tạ không chờ Lan Khuê đáp đã cúp máy.

Lan Khuê lắc đầu, đành theo lệnh "Nữ hoàng" đi xuống.

Chế độ ở BMS rất khá, nhà ăn nhân viên điều kiện tốt, món ăn phong phú, hơn nữa còn có đầu bếp đẹp trai để ngắm, thật đầy "tình người". Lan Khuê đến nhà ăn thì đã rất đông người đang ăn cơm.Lan Khuê nhìn chung quanh, thấy tiểu Tạ ngồi góc bên phải vẫy cô, cô bước nhanh đến, phát hiện tiểu Tạ đã gọi cơm!!

Tiểu Tạ thấyLan Khuê nhìn chằm chằm cô nàng, ngượng quá cười cười, trưng ra dáng vẻ đáng thương: "Lan Khuê, mình đói quá, nên không đợi cậu đã ăn... Cậu muốn ăn gì, mình gọi giúp cho?" Cô nàng chéo hai tay thành hình chữ thập, vẻ mặt cầu xin.

Đây chỉ là chuyện nhỏ, Lan Khuê cũng không phải giận thật, cô nhẹ nhàng lườm cô nàng, rồi chạy mua cơm. Lúc cô bưng khay đứng xếp hàng, sau lưng có người vỗ nhẹ lên vai cô,Lan Khuê quay đầu lại, thấy khuôn mặt đẹp trai của Minh Khánh.

Minh Khánh nhếch miệng cười: "Lan Khuê cũng bây giờ mới ăn cơm à."

"Đúng vậy." Không phải sờ sờ rồi sao, Lan Khuê lầm bầm trong bụng.

"Một mình thôi à?" Minh Khánh hỏi tiếp.

"Không phải, với bạn." Đến lượt Lan Khuê, cô không để ý Minh Khánh nữa, chạy lên lựa món. Cô chỉ món mình thích, rồi bưng khay đi.

Lan Khuê mua cơm trở về, ngồi đối diện tiểu Tạ, uống muỗng canh, thấy Minh Khánh bưng cơm đi đến bên kia, chỗ đó có người làm chung với anh ta, Lan Khuê thở dài nhẹ nhõm, cô thật sợ anh ta sẽ đến đây ngồi cùng bàn với hai cô. Có điều, Lan Khuê vui mừng quá sớm, chưa đến cuối cùng không thể dễ dàng kết luận, nếu không vui quá hoá buồn, đây là kết luận cô rút ra sau đấy.

Lan Khuê nhớ tới chuyện tiểu Tạ nói trong điện thoại, liền hỏi: "Cậu vì sao lại bị người ta xem thường vậy?"

"Ôi, nói đến chuyện này lại đau lòng..." Tiểu Tạ cắn răng, rút khăn tay nói: "Lúc mình với mấy chị em trong phòng nói chuyện, mình nói mình đã thấy tổng giám đốc Lệ Hằng của Ngự Hoa, chị ấy chín chắn hấp dẫn, người thật đẹp hơn hình, so với tổng giám đốc chúng ta cũng tương đương không kém, có khi còn ngon lành hơn. Mình vừa nói thế thì bị mọi người liếc nửa con mắt... Cứ vậy tự dưng bị xem thường... Lan Khuê, mình thật đáng thương mà..."

( Cover ) Cô Tình Nhân - Phạm Hương yêu EM.Where stories live. Discover now