Chap 12

1.3K 73 6
                                    

Từ trường về nhà thì đã muộn, Lan Khuê tắm rửa xong lên giường ngủ liền. Mai là cuối tuần, có thể ngủ tự do, cô mơ màng nở nụ cười. Hôm sau tỉnh dậy, mở mail, có một thư của BMS gởi đến. Mở ra xem, nội dung là Hồ tổng bên Thịnh gia tuần sau đến họp ở BMS, cần chuẩn bị sẵn tài liệu vv... Vốn định có một cuối tuần thoải mái, nào ngờ ông trời không chiều lòng, cô lại phải cố gắng.

Sáng thứ Hai Lan Khuê đúng giờ vào BMS, lúc vào đại sảnh thì thấy Judy với Mary đang xì xào bàn tán, thỉnh thoảng còn trưng nụ cười háo sắc. Lan Khuê mỉm cười, công ty không chỉ là chiến trường không khói súng mà còn là nơi buôn chuyện. Lại có anh chàng đẹp trai nào đến đây sao? Cô nhìn hai người một cái rồi bước vô thang máy, nhấn nút tầng 28. Từ tầng 20 trở xuống là tầng của viên chức bình thường làm việc, tầng 20 trở lên chủ yếu là các phòng ban, tầng 28 là tầng của tổng giám đốc. Nhiều lúc cô đứng ở tầng 28 lại thấm thía câu nơi cao lạnh lẽo.

Cô ra thang máy, vào tầng làm việc của tổng giám đốc thì thấy mấy nhân viên vội vàng vào phòng hội nghị. Tầng của tổng giám đốc chia làm ba khu vực lớn, một của tiếp khách, hai của nhân viên, ba là của tổng giám đốc. Khu vực nhân viên được ngăn thành từng gian từng gian bằng kính trong suốt, nhân viên ngày thường đều làm việc đâu vào đấy. Chỗ ngồi của Ninh Tiểu Thuần lại ở ngay khu tổng giám đốc, ngay ngoài văn phòng. Một mình cô đơn ngồi ở ngoài, rất đáng thương.

Cô vừa nhìn chăm chú phòng họp khu tiếp đãi, vừa đi về chỗ ngồi. Qua cửa sổ kính nhìn xuyên vào phòng hội nghị, cô thấy hai người đàn ông ngồi bên trong, một người gầy gò, một người mập mạp. Ô, người mập mạp đó không phải là Hồ tổng sao?!

Nghi ngờ của cô được xác định rất mau, vừa lúc người mập mạp đứng lên đi tới cửa, bốn mắt nhìn nhau với Lan Khuê. Ông bật cười sảng khoái, vẫy tay với cô: "Cô Trần, chúng ta lại gặp nhau."

Câu chào hỏi của ông vừa thốt ra, cả khu nhân viên đồng loạt quay về phía cô. Lan Khuê không thích làm trung tâm chú ý, cúi đầu chào, giọng nói điềm đạm: "Ông khoẻ không, Hồ tổng. Từ sau lần kí hợp đồng chúng ta vẫn chưa gặp lại. Mời Hồ tổng vào ngồi, tổng giám đốc sẽ đến nhanh thôi." Vừa nói vừa mời Hồ tổng vào phòng. Mọi người không có chuyện bàn tán, liền quay lại tiếp tục làm việc.

Trong phòng hội nghị, người còn lại đứng lên gật đầu chào Lan Khuê.Lan Khuê cảm thấy người đó có chút quen quen, nhưng không nhớ nổi đã gặp ở đâu, đành mỉm cười gật đầu lại. Cô nói với Hồ tổng: "Hồ tổng, mời ông ngồi, tôi ra ngoài làm việc ạ."

"Ừ, cô đi đi." Được sự chấp thuận của ông, Lan Khuê nhanh chóng đi ra. Cô về chỗ mình, cầm điện thoại gọi Phạm Hương "Tổng giám đốc, Hồ tổng đã đến. Chừng nào chị mới đến công ty?"

"Em tiếp Hồ tổng trước, tôi sẽ đến nhanh."Phạm Hương nói trong điện thoại.

Lan Khuê đành ỉu xìu chạy đến phòng trà nước bưng một ít bánh ngọt qua phòng họp. Cô để bánh trước mặt Hồ tổng và người kia, Hồ tổng nói với người đó: "Tiểu Dương, cậu cũng ăn một ít xem."

Tiểu Dương?! Là tiểu Dương lần trước đi theo Hồ tổng? Cằm Lan Khuê suýt rớt xuống. Sao lại khác xa nhau vậy, trước kia rõ ràng là đeo kính gọng đen, kiểu tóc mọt sách kỹ lưỡng, nhìn rất hiền lành. Bây giờ lại không đeo kính, hai mắt sáng ngời, mũi rất cao, kiểu tóc thay đổi, bồng bềnh, tràn ngập sức sống. Bộ âu phục màu trắng bạc mặc trên người, càng lộ ra khí chất. Má ơi, người đẹp nhờ lụa, Phật đẹp nhờ cà sa, quả đúng là vậy mà. Chẳng lẽ mấy cô lúc nãy là đang bàn tán về anh ta?!

( Cover ) Cô Tình Nhân - Phạm Hương yêu EM.Where stories live. Discover now