Chương 37 - Cho anh một cơ hội

85.3K 1.6K 90
                                    

Chương 37

"Đông Nghi... cho tôi được không..."-L sớm đã không thể nhẫn nhịn được, những đường gân trên bàn tay nổi lên cuồn cuộn nắm lấy drap giường bên dưới, hô hấp nặng nề. Bên dưới hạ bộ, vật cứng đàn ông đang không ngừng trướng to lên, chỉ chờ một cái gật đầu cho phép của cô, anh đang rất mong đợi a.

Ngay từ lúc bắt đầu, Đông Nghi là không nghĩ qua việc sẽ cho phép con người này bước vào trái tim mình, nhưng bằng cách kỳ diệu nào đó, hình ảnh bá đạo, ngông cuồng của anh luôn xuất hiện trong tâm trí cô, đến khi giật mình tỉnh táo lại, hóa ra bản thân đã từng vì con người cô căm hận sâu sắc sinh ra cảm tình.

L biết lỗi, cô có thể nhìn ra. Anh đang kiềm nén dục vọng, cô cũng thấy được. Nãy giờ bị cô từ làm cho nhục nhã đến bày trò kích thích trêu đùa, anh vẫn ngoan ngoãn nằm yên cắn răng chịu đựng, nói không có chút động lòng nào là đang tự gạt người gạt mình. Nếu như L đã thành tâm hối lỗi, cô cũng nên lùi lại một bước mắt nhắm mắt mở cho anh một cơ hội. Cả hai đang sống chung dưới một mái nhà, hà tất gì phải như hai thái cực suốt ngày, không hay chút nào.

Tình cảm và lý trí đều thôi thúc Đông Nghi nhịn anh một lần, chấp nhận mở lòng mình ra cho L cơ hội, coi như cũng cho bản thân một cơ hội.

Đôi mắt sâu cuốn hút mang theo vẻ mê người chớp nhẹ, cô khẽ gật đầu thay cho lời đồng ý. Ngay lập tức đôi môi anh đào nhỏ xinh liền bị bao trọn bằng đôi môi mỏng, nồng nàn hôn lên như muốn nuốt lấy tất cả vào bên trong khoang miệng mình.

Anh đang cực kỳ sung sướng, giây phút người phụ nữ mình yêu thương chấp nhận anh, chịu trải lòng đón nhận tình cảm của L, anh còn mong đợi gì hơn nữa. Cơ thể cương cứng khó chịu của anh mất hết sự kiên nhẫn cố nhẫn nại từ suốt buổi tới giờ, như một con mãnh thú vồ lấy con mồi.

Bàn tay ma quái thuần thục cởi lớp váy ngủ bằng lụa mỏng manh trên người cô, chớp mắt cả người Đông Nghi đều trần trụi hiện ra trước mặt anh.

Bây giờ Đông Nghi có thể nghe rõ ràng nhịp tim đập thình thịch của L đang nằm trên người mình, nơi tư mật ẩm ướt vì sự kích tình mãnh liệt của anh trở nên vô cùng ngứa ngáy, lại bị sự bỏng rát từ vật cứng bên dưới cọ sát, khó chịu không tả nổi.

Đáy mắt long lanh vừa mong chờ vừa ẩn nhẫn mới kiêu kỳ, xinh đẹp làm sao, mà lời lẽ nhẹ nhàng thốt càng làm cho lòng anh thêm phần khó kiềm chế được sức hấp dẫn cực đại này.

"Nhẹ thôi..."

"Được... cho tôi..."

Lời vừa dứt, bàn tay anh liền kéo nhanh quần của mình quăng đi, để côn thịt to lớn lộ ra bên ngoài, tay nắm lấy hai chân Đông Nghi dang rộng ra, trực tiếp đâm mạnh vật cứng của mình vào nơi sâu nhất bên trong cô.

"Ân..."-Đông Nghi khẽ nhăn mày rên lên, ngón tay yếu ớt bấu lên tấm lưng vững chắc bóng loáng của anh cào nhẹ, đôi môi đỏ thắm gắt gao mím chặt vì sự xâm nhập mạnh mẽ này: "Đã bảo là nhẹ thôi..."

"Tôi đã rất nhẹ... của em chặt quá rồi..."-anh yêu thương hôn lên gò má đỏ lựng cổ vũ cô, bàn tay vuốt ve bắp đùi trơn mịn mềm mại kích thích khoái cảm bên dưới, giúp cô thả lỏng cơ thể.

(FULL) Trò chơi tình ái và quyền lực (H+) - Ngoại TruyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ