Chương 24 - Chị em tốt

80.1K 1.7K 88
                                    

Chương 24


Đông Nghi mỉm cười nhìn K đang ngồi đối diện trước mặt của mình: "Vết thương ở tay cô đã khỏe hẳn chưa?"

"Khỏe hẳn rồi!"-K đáp.

Đông Nghi khẽ cười lần nữa: "Cô kiệm lời thật đấy, nhưng tôi bắt đầu thích cô rồi. Ân tình cứu mạng lần trước tôi sẽ báo đáp..."

"Không cần đâu, tôi nợ L một ân tình lớn, anh ấy muốn tôi bảo vệ cô tôi sẽ làm."

"Mối quan hệ của hai người làm tôi tò mò đấy."-đôi mắt Đông Nghi điểm lên tia thích thú xen lẫn nỗi hiếu kỳ, nhưng cô cũng không ép buộc K phải nói ra với mình: "Dù sao cũng nhờ L tôi mới tìm được một người ưu tú như cô đây bảo vệ, tôi rất yên tâm về chuyên môn của K."

K đứng dậy, trang phục của cô đơn giản vẫn một màu đen gọn gàng ôm sát cơ thể, giọng nói trầm ấm thốt: "Không còn gì tôi sẽ ra ngoài làm việc."

Đông Nghi cũng theo K đứng dậy đi đến ghế trên bàn làm việc của mình ngồi xuống: "K là người bảo vệ tôi, cô cứ ở đây cùng tôi không cần ra bên ngoài."

K hiểu ý đi ra sau lưng Đông Nghi đứng, cô giữ khoảng cách nhất định để không làm phiền đến cô ấy.

Bàn tay vừa mới cầm sấp hồ sơ mở ra đã khép lại, Đông Nghi không nhìn về phía K, cô vẫn còn ái ngại chuyện đã đuổi việc cô ấy lần trước, nhưng cũng không thể trách cô được, ai bảo K thông đồng với L cho anh ta làm càn với cô chứ.

"Còn chuyện gì sao?"-nhận thấy nét suy tư đắn đo từ người ngồi trên bàn, K tinh ý hỏi.

Ngay lập tức Đông Nghi liền quay ghế nhìn trực diện K, lời lẽ cân nhắc kỹ lưỡng trước khi lên tiếng: "Bây giờ cô không chỉ là vệ sĩ của tôi, cô đã cứu tôi một mạng chúng ta xem như chị em tốt rồi. Cô sẽ không vì L mà bán đứng tôi nữa chứ?"

K chớp nhẹ mắt, không suy nghĩ đáp: "Cái này tôi không tiện xen vào."

"Sao lại thế được, cùng là con gái, sao cô có thể thấy chết không cứu?"

"Tôi tưởng cô thích như vậy, tôi không hay xen vào chuyện tình cảm nam nữ của người khác."-K hơi lúng túng nói.

Khóe môi Đông Nghi giựt nhẹ, cái gì mà thích chứ? Cô trước giờ quan hệ cùng L toàn bộ đều là bị ép buộc, ở đâu ra thể loại tình cảm nực cười như vậy.

"Cô ghét L sao?"-bây giờ đến lượt K có chút tò mò, cô buộc miệng hỏi.

Đông Nghi nắm chặt cây viết mực trong tay, ánh mắt hiện rõ sự oán hận bên trong, còn có phần cường điệu hơn: "Phải, cực kỳ ghét luôn!"

"Nhưng L đã cứu cô mà."

Phải, L đã từng cứu cô một mạng, nhưng mà việc trước đó anh đã làm với cô là không thể chấp nhận được. Không một cô gái nào lại đi yêu người đã cưỡng bức mình cả, có điên Đông Nghi mới thích được gã đó. Nhưng mà nói đi cũng phải nói lại, vì sao dạo gần đây mỗi lần tiếp xúc với anh cô đã không còn bài xích và phản cảm gắt gao như ban đầu, mặc khác còn nảy sinh một loại cảm giác kỳ lạ khác, thứ cảm giác trước nay cô chưa bao giờ trải qua...

(FULL) Trò chơi tình ái và quyền lực (H+) - Ngoại TruyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ