Chương 36 - lật kèo

78.7K 2K 67
                                    

Chương 36

Thấy sắc mặt L đỏ bừng lên, cơ thể cương cứng khó chịu, Đông Nghi hài lòng nhếch môi, nhưng nụ cười không kéo dài được lâu thay bằng vẻ lãnh đạm ưu buồn. Đông Nghi tách khỏi người L ngồi sang bên giường quay lưng về phía anh, ánh mắt buồn miên man nhìn vào điểm vô định trước mặt.

L lúc đầu là không nghĩ tới cô có thể to gan lớn mật dám mê hoặc, làm loạn trên người mình, nhưng hiện tại lại càng không thể dò được tâm tư phức tạp của người phụ nữ này, rõ ràng là đang thắng thế, vì sao lại chùng xuống rồi?

"Em không tiếp tục hành hạ tôi nữa sao?"-L mở miệng thăm dò, cổ tay bị trói bởi áo ngủ đang từ từ được nới rộng ra, Đông Nghi đúng là tiểu thư, trói như thế thì ăn thua gì với một tên đàn ông kia chứ.

Cô không buồn đếm xỉa đến lời nói trêu ghẹo của L, bản thân vừa rồi nhất thời đã làm rất nhiều chuyện xưa nay chưa từng làm qua rồi, nó không giống cách làm của cô chút nào, một chút cũng không.

"Anh ở đó chơi tiếp đi, tôi mệt rồi."-Đông Nghi đặt chân xuống giường định rời đi nhưng cơ thể còn chưa kịp đứng lên, cánh tay đã bị bàn tay anh nắm lấy kéo xuống ngã lên người mình.

Đông Nghi hốt hoảng trợn tròn mắt nhìn lên khuôn mặt nghiêm nghị của anh, má cô hoàn toàn chạm vào da thịt rắn chắc nóng bỏng trên ngực L, hơi thở nam tính cùng tiếng nhịp tim đều đặn của anh truyền tới rõ ràng càng khiến cho tâm trí Đông Nghi rối bời, nhất thời cả người mềm nhũn vô lực nằm luôn trong vòng tay L.

"Anh..."

"Vốn dĩ cây kim đó không hề có thuốc gây tê."

Đông Nghi đáy mắt chợt u ám: "Các người lại thông đồng hại tôi!"

"Tôi thật sự không biết gì cho đến lúc K bắn vào người mình, cô ấy là đang giúp vợ chồng chúng ta đấy. Nãy giờ tôi rất ngoan ngoãn để cho em trừng phạt còn gì."-bàn tay mạnh mẽ của L siết chặt hơn cánh tay Đông Nghi ngăn không cho cô vùng vẫy tách khỏi cái ôm của mình, giằng co một hồi cuối cùng cô cũng chịu ở yên trên ngực anh, im lặng không làm loạn nữa.

"Xem tôi là con ngốc vui lắm phải không?"

L buồn cười khi nghe lời nói trách mốc của cô, dù khuôn mặt bé nhỏ bị mái tóc che khuất tầm nhìn nhưng anh vẫn tưởng tượng ra nét hờn dỗi qua lời nói có phần nũng nịu xen lẫn ức chế của cô, anh nhẹ nhàng dụ dỗ: "Thôi nào, nãy giờ toàn là em tự tung tự tác, tôi ngay cả nhúc nhích còn không có. Em nhớ lại xem, lúc nãy quay phim chụp hình, em cười rất tươi còn gì? Còn làm cho bên dưới của tôi một phen dày vò nữa cơ."

Đông Nghi không phải kiểu người sẽ mềm lòng bởi những lời đường mật, nhưng không hiểu làm sao hiện tại lòng cô lại xiêu đổ mất rồi. Cảm giác tức giận và bài xích đụng chạm từ con người này bất giác không còn mãnh liệt như trước đây nữa, mọi thứ của anh dường như đều trở nên quen thuộc trong cuộc sống của cô.

Đông Nghi bất ngờ bị L lật người, cơ thể của cô từ trên người anh chớp một cái đã nằm trên nệm giường êm ái. Dáng người lực lưỡng của L đang thủ phục nằm phía trên cô, hai tay chống đỡ trên giường làm giảm đi sức nặng của người bên dưới.

(FULL) Trò chơi tình ái và quyền lực (H+) - Ngoại TruyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ