130 - 139

3 0 0
                                    

 Chương 130: 0 vạn đại quân Hà Túc sợ

Còn ta Đại Tần toàn văn duyệt tác giả: Mắt say lờ đờ Họa Mi giá sách

Chỉ cần không bỏ đá xuống giếng, coi như đáng quý!

Cưu Ma La Thập lời nói này nói xong, tuy nhiên Tần Phong sớm có đoán trước, có thể vẫn là không nhịn được một trận thất vọng. Xem ra Phật Tổ vô thượng **, một khi đối mặt thế tục Cường Quyền, vẫn là hơi không đủ a!

Tại đối mặt tín ngưỡng còn là sinh tử lựa chọn thời điểm, những này ngày thường thành kính vô cùng Quốc Chủ nhóm, vẫn là chọn còn sống, mà không phải lựa chọn vì ta Phật liều chết chống lại! Xem ra đang ngưng tụ nhân tâm phương diện, Phật Giáo cùng Bà La Môn Giáo khách quan mà nói, còn hơi kém hơn bên trên một đoạn!

Tư Mã Trực nghe Cưu Ma La Thập nói như vậy, giận dữ nói: "Đại Sư, nguyên lai các ngươi này Lạn Đà Tự, phong ta nhị ca làm cái này đồ bỏ Long Tượng vương, trừ địa vị cao thượng, nhìn như phong quang bên ngoài, vậy mà không có nửa điểm tác dụng a" !

Cưu Ma La Thập nghe, liền hô phật hiệu kiên nhẫn giải thích nói: "A Di Đà Phật! Sai lầm sai lầm! Tư Mã tướng quân, từ xưa nhân tâm nhất là khó dò, thường nói dệt Hoa trên Gấm dễ, đưa Than khi có Tuyết khó. Ngã phật từ bi, lưu lại vạn thiên phật pháp, cũng là vì tiêu trừ trong nhân thế những này Quỷ Vực tâm tư. Chỉ là bực này Đại Từ Đại Bi, há lại nhất thời liền có thể gặp hiệu quả" !

Tư Mã Trực còn muốn lên tiếng, bị Tần Phong ngừng. Tần Phong cúi đầu ngẫm lại, để sở hữu Tần Quân tụ lại tới, nhìn lấy ở đây Tần quân tướng sĩ nhóm nói ra: "Duệ Sĩ nhóm, đều hiểu sao? Trận chiến này kéo càng lâu, đối ta Tần Quân càng là nguy hiểm! Trận chiến này kéo càng lâu, liền sẽ có càng ngày càng nhiều địch nhân, nhào lên xé cắn chúng ta! Chúng ta nếu muốn không bị bọn họ cắn chết, dưới mắt chỉ có binh được nước cờ hiểm, đem những quân địch này trong khoảng thời gian ngắn toàn bộ tiêu diệt" !

Tần Phong đón đến còn nói: "Chỉ có dạng này, chúng ta tài năng chiếm cứ chủ động, mới có thể để cho những Thiên Trúc đó Vương Công nhìn thấy chúng ta cường đại. Chỉ có dạng này, bọn họ mới có thể nguyện ý đến vì ta Tần Quân dệt Hoa trên Gấm, mới có thể nguyện ý nghe ta Tần Quân hiệu lệnh! Chỉ có chiếm được bọn họ phục tùng, chúng ta tài có sức mạnh cùng Cấp Đa Vương Triều trăm vạn đại quân chống lại! Cuối cùng đem bọn hắn tiêu diệt" !

Tần Phong vừa mới nói xong, Tư Mã Trực nhếch miệng cười một tiếng: "Hắc hắc, Thượng Tướng Quân! Chẳng phải trăm vạn đại quân sao? Mình Tần Quân chưa từng sợ qua địch quân nhiều người? Ba Luân vương thế nào? Mình Tần Quân còn không phải dùng hai ngàn kỵ binh, liền cầm xuống hắn mấy vạn người Ba Luân thành! Cáp Lạp Mạt vương Kha La Lê thế nào, mình Tần Quân còn không phải dùng hơn vạn thiết kỵ, liền đem bọn hắn 10 vạn liên quân giết đến quân lính tan rã! Kiêu Tát La vương tì Lưu Ly thế nào? Mình Tần Quân còn không phải cùng dạng đánh hạ Kiêu Tát La Thành, đem bọn hắn đồ diệt sạch sẽ! Thượng Tướng Quân, ngươi liền hạ lệnh đi! Mặc hắn Cấp Đa Vương Triều trăm vạn đại quân, mình Tần Quân cũng không sợ hắn" !

Tư Mã Trực lời nói này nói rất chính xác dõng dạc, ở đây bốn ngàn Tần Quân, bao quát Tần Phong đều nghe được nhiệt huyết sôi trào. Đúng vậy a, mình Tần Quân chưa từng sợ qua địch nhân? Hẳn là bọn họ sợ mình Tần Quân mới là!

Đại TầnWhere stories live. Discover now